•°•EPISODE 12•°•

945 106 22
                                    

Aloo gooys.. Njn benn..

Pinnindallo.. Ee vote tharunnille ningal .. Athinte koode oru cmnt koode tharavoo.. Plzz.. Ath vaayikanulla kothikonda.. Orennam mathi.. Kooduthal onnum venda.. Okkey...

Appo marakkanda..

Vote🍒

Cmnt🍒

Follow🍒

____________________________________

At jihope home

Jimi: hobee..dhe piller vann..

Appo atha nmde hoba agathunn muttatheyk vann..

Hobe: ayyo.. Kunjee...*avrde aduthott oodi varan.. Tae vandinn erangii.. Kookie helmetokke thalenn edukkuva*

Tae: awh.. Nte amma.. Njn angott thannya varane..

Hobe: ayn ninne arkk venan..njn mwoneya viliche ..

Tae: aysherii.. Alla ariyanpadillathond choikka njn aano atho ivan aano ningade makal..

Hobe: aa bhagyam ninakan kittiyathengilum.. Enik nte mwoneya ishttam..

Felix: awh.. Allelum enik ariyam ammayk enneye ishttam ullunn.. I lub u..* agathunn varanu.. Koode hunjim yoshim ind..*

Hobe: ayye.. Ayn ninne are ingatt sheniche.. Snehikan pattiya oru kolam...

Felix: ee thalla..

Kookie: poda.. Poyi tharathil kaliyada..

Hoba: aah enna ningal ivade nikkand agatheyk kerr.. Pinne njanonn cafel vare poyit varam.. Korach orders ind ath cheyth koduthitt vegam varave..

Tae: ohh amma innum busy aanelle..

Hoba: owhh.. Nte mwolee njn pettenn varave.. Agathott chell.. Fud okke edth kazhikk.. Ithre dhooram vannathalle.. Pinne ammachi *jimichante amma* vannind..

Tae: ehh aa thalla vannindo..

Hoba: mindand nikk penne.. Ammachi eganum ketta ath mathii.
Ohh dhe paranj therrnnilla dhe varanu...enna njn povuvane.. Allel enik illath kekkum..

*hoba nice aayi mungi*

Imagine character aayit edkanam... Okay.. Bcz negative character aan.. Athond oru vayasaya sthriye ang manasil karuthuka ennit vaayik..

Appo dhe ithann jimichante ammachii..

Claraa mathew..

Age:89 ( century adikanulla pokka😂)

Character: oru mooshetta sobavam aan.. Pinne penn makkale ishttalla.. Athond thanne nmde tae kochine kann edutha thallayk ishttalla..

Ammachi: alla itharr.. Va mwole.. Avnem vilikk..

Tae:*in mind* mwolooo.. Ithokke eppo.. Karthave thallede thala evdelum kond idichoo..

Ammachi: nthadii ni aloikunne..

Tae: onnula ammachii.. Da vaa..

Ammachi: ahmm.. Alla mwonte perenthayirunnu..

kookie : jungkook..

Ammachi: ahmm enna mwon vaa.
Ammachi ningale okke kaath irikuvarnn..

Tae: *in mind* owhh.. Ntha oru mwon vili.. Ath kett thullan vere oru saadhonom..

Ammachi: mwon vaa.. Ammachi mwon vendi koree fud indakind.

Kookie: enna vaa ammachi.. Enikanel veshannit vayya..

•°•MY PRECIOUS ONE•°•Where stories live. Discover now