•°•EPISODE 10•°•

1.1K 115 18
                                    

Aloo gooys..

..

Vote🌻

Cmnt🌻

Follow🌻

____________________________________

@namjin home🌿
Morning. 7.30Am🌞

Joonechim.. Taeyum adukalelaa..
Baa nmk avde onn ethi valinj nokkit varam.. Athalle athinte oru ith..

@kitchen

Joonie: anne..

Tae: ah.. Ntha ammachii

Joonie: inn alle vtl povane..

Tae: ahh.. Ichan ini ennanvo jolik pondee.. Appo ippozhe poyillel pinne povan pattinn varilla..

Joonie: ath nthayalum nallatha.. Avn jolik poyi thodangiya pinne vere onninum samayam indavulaa.

Tae: athenna ammachi..

Joonie: ooh vallya injineer alle.. Athinte jada korach avn ullathond paraya.. Pani edukan igane oru madiyane njn nte jeevithathil kandittilla.. Avde siteil pani edukumbozhum kannilkanda pennpillere motham vaayanokki nikkum.. Nnito pani nerathin kazhiyand nyt motham athil kuthi pidich irikum.. Appo pinne ingt varanum vaigum.. Athnd pinne nmk vendi samayam okke kandethan avn evdnna neram..

Tae: ooho.. Alla ichan pennpillere okke vaayanokkuvo..

Joonie: nokkuvonno.. Avn clgil padikana tymil avn aayirunnu avdthe krishnan.. Pinne oru karyathil vishosikam.. Avrod onnum moshayitt perumariyittilla.. Cheruthayi konjikozhanj nikkum athre ullu..

Tae: ohh.. Appo clgil mathre igane ullu..

Joonie: clgile karyame sherik enik ariyullu.. Avnte joli sthalath ini nthuva kaatikootunnenn enik ariyillalo.. Pinne ivde pallil okke povumbo avde paat paadunna pennpillere motham nokki nikkunnath kandittind..

Tae:*in mind* karthave.. Ingere njn inn kollum.. Moyalinte monthem kolakozhinte sobavum.. Nirthi tharada ninte kozhi sobavam.. Ini ni ariyand polum pennpillere nokkila..😤

Joonie: pinne njanum jinnettanum vicharichath.. Aa pallile oru koch ind.. Nalla rasava kanan.. Oppam jinnettante etho oru vakayile chechide mwolum.. Avle valach kettunna.. Ammathiri elkam aarnnu avan.. Pakshe njangal vicharichath ellam verthe aayirunnu.. Avn ninne alle ishttam.

Tae: eeh.. Ammayk angerkk enne ishttamullath ariyarnno..

Joonie: pinnallathe.. Enikath nerathe ariyarnnu.. Athalle avn vaayanokki nadannirunne.. Nthoram pennpillera avnte purake indarnne.. Nnitum athile onnine polum avn premichittilla.. Ellathinem just flirt cheyth vide ullu..

Tae: mmh.. App__

~~JOONIEYEE.. ~~

Joonie: Ahh.. Jinnetta.. Jinnettan vilikane.. Chayayk aavum.. Njn ithonnu kondu kodukatte.. Samyam 7.30 kayinjille.. Ni avne poyi vilikk.. Dhe ee chayem eduthoo.. Nnit vegam ready aayi povan nokk randum..

Tae: aah ammachi..*took the chaya.. And poval to kookiede adth*

Ippa nmk jinnettante adth povam.. Okeii..

Jinnettan ippa sitoutil irunn pathram vaayikunnu.. Appozhaakathunn joonie oru cupil chaya okke pidich mandham mandham nadannu varaunnu...

Ilam kaatille👀..!!

Why.. But why..??

Nth kond ilam kaat vannilla..

Aah appo joonechi avdnn chayem pidich varunnu...

Joonie: jinnetta..

Jinnettan: aah..*took the chaya from joonies hand*

Joonie:inn ningal engattelum ponindo..

•°•MY PRECIOUS ONE•°•Where stories live. Discover now