Chương 3 :

686 64 7
                                    

  Viet nam vội vã chạy về phòng của Ussr, nhanh tay mở cửa rồi khóa vào, giờ cậu mới có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Viet Nam đến gần giường của cái người đang bệnh kia, cậu đặt cốc nước xuống bàn bóc gói thuốc hạ sốt rồi đổ vào xong khuấy đều. Viet Nam cầm cốc thuốc hạ sốt nhưng không biết nên cho Y uống kiểu gì ? 

  "...."_các cậu không biết tổ quốc đang nghĩ gì đâu nhưng mà mặt ngài đang cực kì đỏ đấy. 

 Sau khi nghĩ ngợi hồi lâu, Viet Nam mới nghĩ ra cách là lấy thìa để bón cho Ussr, Vì trong phòng ngài Y có vài cái thìa để uống Cafe nên cậu không cần phải mất công chạy xuống bếp làm gì cả...

   Cậu ngại ngùng đặt thìa lên miệng Y. Cứ thế cho đến hết cốc thuốc, Viet Nam để cốc lên bàn rồi đi giặt lại cái khăn trên trán y....

  (......)

 Viet Nam yên tâm chờ ngài hạ sốt xong mới về phòng.Cậu thật sự không muốn rời khỏi đây chút nào, nếu nói ra thì ai cũng nghĩ cậu rất biến thái nhỉ ? Viet Nam chỉ muốn ngồi đây mãi để ngắm ngài ngủ thôi,thật chẳng muốn đi mà....

 (T/g : tự nhiên muốn đổi ra thành UssViet quá ;v;)

   Nhưng mà thực tại không muốn cậu ở đây lâu,Viet Nam đành rời đi,cậu còn một đống việc cần làm nữa...Nếu mà không làm thì nó lại chất đống lên cho coi. Cậu tiếc nuối rời khỏi Y, Viet Nam chỉ mong không ai vào phòng ngài cho đến khi Y tỉnh dậy hoặc đến khi cậu làm xong việc và quay lại phòng Ussr.

   [ T/g : Conditinhyeu quật tổ quốc mạnh quá nên ngài simp lỏd Ussr rồi =)) ]

.

.

.

.

.

.

.

  Sau khi chật vật với đống giấy tờ chất chồng như núi thì Viet Nam mới rời khỏi phòng riêng của cậu rồi đi đến phòng của Y. Dù có mệt mỏi cỡ nào thì chỉ cần nghĩ đến ngài thì biến mất hết thôi à.

  Viet Nam đứng trước phòng Y, hồi hộp quá ! Không biết ngài tỉnh chưa nhỉ. Tâm trí của cậu bắt đầu loạn lên nhưng một tiếng động trong phòng đã kéo cậu ra khỏi cơn mê muội...

  "Á..."_???

 Viet Nam giật mình rồi tối sầm mặt lại...Là tiếng của Laos , cậu ta đang ở trong đó...Viet Nam run rẩy mở nhẹ cánh cửa rồi he hé nhìn vào trong.Trong căn phòng mang màu đen huyền bí,chỉ có chiếc đèn dầu Viet Nam đặt cạnh giường , ánh đèn lờ mờ nhưng đủ để cậu thấy đucợ cái hành động ám muội bên trong.

     Ussr đang hôn lên trán Laos....

(T/g : hay tôi ship Usslaos cho bác nào muốn nhé dù đây là NazViet không cp phụ :Đ)

  "N...gài..."_Laos tái mặt sờ lên trán

 "Sao vậy chỉ là một cái hôn thôi mà, chỉ là cảm ơn vì em đã chăm sóc ta..."_Y ôn nhu nhìn Laos

     Viet Nam đứng chết lặng ngoài cửa...

 "K...hông , tôi đâu có..."_Laos chỉ vào đưa tài liệu cho Y rồi thấy Y vậy nên đến gần xem thôi ai ngờ Ussr lại tỉnh dậy rồi sau đó...

  "Ừm...là em không làm..."_Ussr cười , Y không tin đâu :Đ

   "Xin lỗi, tôi xin phép ra ngoài..."_Laos cúi đầu rồi đứng dậy.

  "À..ừm..."_Ussr

 .

.

.

.

.

.

  "Tỉnh lại đi Viet Nam !"_Viet Nam tự lấy tay tát vào mặt mình trong phòng riêng.

 "Sao mày lại khóc !?? Người ta vốn đã có người mình thương rồi ? Còn hi vọng cái gì nữa !! Còn trông chờ gì nữa ? NGU NGỐC !!!"_Viet Nam dù khóc nhưng vẫn tự lấy tay tát vào mặt mình cho đến khi nó đỏ ửng lên...

  (T/g : Da tổ quốc đỏ sẵn rồi, nên chắc không ai để ý đâu...)

 "Ngốc-c...lắm....m"_Viet Nam buông thõng hai tay xuống.

    Từ bỏ đi,tình cảm sẽ chẳng đến được đâu...

.

.

.

.

.

.

  "Cách.."

 Laos bước vào, thấy Viet Nam đang nằm thiu thiu ngủ,trên khóe mi vẫn còn đọng lại một chút nước thì cười buồn. Y đã sớm biết Viet Nam thích Ussr, Laos thật sự muốn Viet Nam đến với Boss nhưng tự nhiên lại cảm thấy khó chịu...tại sao vậy ?

   "Cậu không ngốc đâu...đừng khóc..."_Laos lấy tay lau đi chút nước còn vướng trên mắt cậu, sau đó trùm chăn lên rồi đi ra ngoài.

   "Ca này khó rồi đây..."_Laos thở dài rồi bước ra ngoài.

 (......)

   Laos lặng lẽ bước đi trên dãy hành lang, mặt có chút trầm tư, phải đến khi có người gọi cậu thì mới giật mình ngước lên thì trước mặt là cái "em" tên tường đang đứng cách cậu 3cm chuẩn bị tặng cậu một nụ hôn nồng cháy =))

   "Nghĩ gì mà không nhìn đường vậy ?"_???

  Laos nghe giọng nói quen thuộc thì quay ra,cậu vui vẻ vì chỉ khi gần người này thì Y mới có thể thoải mái được vì đây là cái tên không có tình cảm với Y chút nào.

  "Ô chào North !"_Laos

  "Ừ..."_Một từ ngắn thôi =))

   "Cậu đang đi đâu vậy ?"_laos gặng hỏi

 " Đi thử nghiệm Bom Nhiệt Hạch thôi, mà lúc nãy không có tớ là cậu hôn luốn bức tường đó đấy..."_North Korea.

  "Aha..tớ nghĩ linh tinh chút thôi..."_Laos gãi đầu.

  "Mà tớ thấy tên China đang ráo riết tìm cậu đấy,đi tiếp cậu ta đi..."_North Korea

   "À-ừm...Tớ đi ngay đây...chào cậu..."_Laos tối mặt nhưng vẫn cố nặn ra một nụ cười bình thường nhất có thế =))

   "Ờ...Tớ đi đây..."_North bước qua người Y .

---------------------------------------------------------->

 Tôi chả biết là có vừa lòng các cậu không nữa =((

  Có sai sót gì thì bảo tôi nhé..để tôi sửa lại ="))

  Chứ tôi thấy truyện Flop quá à :<

Cảm ơn đã đọc, nhớ cho tôi một Vote để có động lực ra chương mới nhé :33~

Bye Bye ~

[Countryhumans Nazviet] Sương gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ