"Sao thế ? không được à ?"_Viet Nam thắc mắc
Mặt của Nazi bây giờ đang rất là méo mó và nhăn nhó không biết ra hình thù gì...Gã cảm thấy người phía trước mình không bình thường chút nào-
(T/g : Đấy là Lạc quan chứ không phải không bình thường nha :00)
Nazi im lặng đi lại bàn làm việc rồi ngồi xuống. Mặc kệ Viet Nam đang lải nhải bên tai, y vẫn làm việc của mình...
Viet Nam vì quá chán nên cậu cứ loanh quanh trong phòng tên này, may là dây xích dài nên Viet Nam có thể tiện đi lại, tự nhiên cậu lại thấy tên này khá là tốt bụng...
Cậu đi từ góc này đến góc khác, ngắm từ chỗ này đến chỗ kia rồi đưa ra vài ý kiến...
Tất nhiên điều đó làm Gã thấy khó chịu-
Nazi cầm lọ thuốc, đổ ra tay hai viên rồi cho hẳn vào miệng...Gã đứng dậy xong khi uống xong thuốc an thần, Nazi đi đến túm cổ áo Viet Nam rồi kéo về phía giường của mình. Nếu như cậu không phải con tin quan trọng trong kế hoạch lần này thì gã đã băm cậu thành mấy khúc rồi...Nhìn Viet nam vậy chắc băm thành 3 khúc là vừa nhỉ ? Gã thầm nghĩ.
Gã ném Viet Nam xuống giường một cách mạnh bạo, rồi cởi nút cà vạt ra trói hai tay Viet Nam ra sau lưng...
"Này- Làm cái gì vậy !? Thả ra coi !"_Viet Nam Giãy dụa
"Khi nào ngươi chịu làm người bình thường thì ta thả ngươi, còn không thì cứ nằm yên trên giường đi-"_Gã liếc xéo cậu rồi đi lại bàn làm việc
Viet Nam tức giận mà lải nhải, và cuối cùng cậu bị Nazi khóa miệng bằng khăn tay của gã...
"Ứm-ứm...."_Viet Nam
Viet Nam giãy dụa được một lúc lâu thì mệt quá mà thiếp đi. Đến lúc cậu tỉnh lại thì đã sang ngày hôm sau, nhưng Viet Nam bị Nazi trói trên giường tới tận trưa. Cậu được thả để dùng bữa xong bị trói lại tiếp...
Bây giờ cậu không giãy như con loăng quăng nữa mà nằm ngoan ngoãn trên giường nhìn Nazi làm việc...
Cánh của phòng Nazi mở ra, một bóng dáng quen thuộc bước vào....J.E cầm một xấp giấy gì đó đưa cho Nazi-
"Chào Viet Nam, trông ngươi có vẻ vui nhỉ ?"_J.E nhìn cậu cười khúc khích
Viet Nam hận không thể đứng dậy cào nát mặt cái tên kia, cậu nằm im lườm J.E
"Đừng nhìn ta như vậy chứ, ta thấy sợ đó Viet Nam~"_J.E rùng mình
"Hứ-"_Viet Nam quay ngoắt sang hướng khác
Nazi bàn vài chuyện với J.E một lúc lâu, sau đó gã đứng dậy ra ngoài cùng con mèo kia, bỏ lại Viet Nam đơn côi trong phòng...
(T/g : Tổ Quốc đừng lo, rồi sau này sẽ khác :>>)
Mà giờ Viet Nam chẳng còn việc gì ngoài việc ngủ, thời tiết lạnh giá của Berlin cùng với cái giường ấm cúng của Nazi khiến Viet Nam buồn ngủ nhanh chóng, Cậu rúc vào cái chăn bông rồi thiếp đi...
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Nazviet] Sương gió
FanfictionViet Nam dựa vào người Nazi mà không có chút phòng bị gì, cậu yên tâm thiếp đi, Gã thấy vậy liền đổi tư thế để cho cậu dễ ngủ. Từ hôm qua đến giờ cả hai đã không chợp mắt tý nào, Nazi có chút mệt nhưng khi nhìn Viet nam yên vị nằm trong lòng mình kh...