Eran Satsuki, con chó săn trung thành của Chính Phủ Thế Giới.
Là biệt danh mà thế giới đặt cho Eran Satsuki, cũng chính là thứ mà hắn căm phẫn nhất.
Eran Satsuki hận Chính Phủ Thế Giới và Thiên Long Tinh đến tận xương tủy, là điều mà cả thế giới và mọi người đều biết. Thế nhưng, không ai biết tại sao một người như vậy lại đi làm Hải Quân. Trực tiếp làm việc dưới trướng Thiên Long Tinh.
Chẳng ai biết hắn có âm mưu gì, chỉ biết rằng. Giữa Eran Satsuki và Chính Phủ Thế Giới đã có một giao kèo.
Và giao kèo đó được giữ bí mật tuyệt đối.
...
"Ồ, tân binh mới à?"
Thiếu niên nhìn thoạt mới 15 tuổi, nhưng thực chất đã 19 tuổi. Cậu ta có mái tóc màu xanh rêu nhạt, được cắt ngọn ngàng kiểu nấm. Ngũ quan như được tạc bởi những nghệ nhân xuất sắc nhất. Eran Satsuki mang một đôi mắt ám màu u buồn, luôn lờ đờ với tất cả mọi thứ. Phản chiếu rõ nét những mảng tiêu cực nhất trong một con người, đôi con ngươi màu lục. Chẳng lấp lánh gay gắt, nó nhạt đến một cách bất bình thường. Eran Satsuki chưa từng kể về quá khứ của mình, cho dù là đồng nghiệp hay bạn bè. Cậu ta luôn chỉ cô độc một mình, lẳng lặng làm nhiệm vụ và lẳng lặng phản bội Chính Phủ Thế Giới.
Eran chưa bao giờ mặc Hải phục, đơn giản vì cậu ta không muốn mặc thứ ô uế đó lên. Eran cậu ta căm ghét Hải Quân. Những kẻ luôn mang trong mình một cái "Công Lý Tuyệt Đối" đó. Sẵn sàng giết những người dân vô tội ngoài kia, để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chúng luôn dung túng và bảo vệ bọn Thiên Long Tinh. Mặc cho bọn Thiên Long đó đã làm ra những hành động kinh tởm nào.
Chính vì vậy, Eran chưa bao giờ và sẽ không bao giờ muốn khoác lên tấm màn che giấu đó. Nó khiến cậu kinh tởm chính bản thân và sự nỗ lực của mình.
Eran Satsuki thường hay mặc một chiếc áo hoodie rất to màu xám, gần như là to gấp 3 lần người cậu. Một quần short đen dài đến đầu gối, thắt lưng kiêm luôn nơi để kiếm được cạp gọn gàng. Cậu ta đi đôi tất trắng đến bắp chân, giày cao cổ màu đen bóng và chống nước cũng như chống cháy, cắt.
Thanh đại bảo kiếm Erinroi. Là một trong số 12 thanh đại bảo kiếm của thế giới. Nó có màu chủ đạo là tím và xen lẫn là xanh lam, trắng. Từ bên ngoài vào, vỏ kiếm dài và dẹp, phần đuổi có những hoa văn uốn lượn như sóng biển. Phần đầu được chạm khắc tinh xảo, có một cọng dây bện dài nối từ đầu vỏ đến cưới vỏ. Được trang trí bằng dải lụa mềm màu tím. Phần thân vỏ có phần chuyển giữa tím và xanh.
Thanh Erinroi có một lưỡi kiếm dài, màu tím than trộn lẫn với xanh. Chuôi kiếm bạc, được trang trí miếng tua rua dài. Chỗ cầm kiếm là những hình thoi xếp hình lần lượt.
Eran cầm lên sấp tờ truy nã, cậu lần lượt lướt qua từng trang. Kha khá tân binh khiến Eran ngạc nhiên, nào là Bác Sĩ Tử Thần Trafalgar D. Water Law, Eustass Kid, Monkey D. Luffy, Sanji Chân Đen. Và cả...
"Roronoa...Zoro...?"
Khi nhìn thấy cái tên này, tim Eran phút chốc đã lệch đi một nhịp. Đôi Ngọc Lục Bảo ảm đạm, nó hỗn loạn như vừa có bão tố trên biển. Nó co rụt lại, lay động rất nhiều. Rất dễ nhìn ra hình ảnh của Thợ Săn Hải Tặc Roronoa Zoro trong đó.
Đôi bàn tay đang cầm tờ truy nã siết chặt lại, khiến tờ giấy nhăn nhúm lại rất nhiều. Eran cúi gằm mặt, tay còn lại chuyển từ che miệng sang vuốt tóc. Cậu ấy vuốt lại tóc mái đã dài màu rêu, hơi ngửa mặt lên nhìn trần nhà.
"Hah...cuối cùng...cũng tìm được anh rồi...Zoro..."
Eran. Lần đầu tiên sau 12 năm, đã nở nụ cười đầu tiên. Không to lớn, không thành tiếng. Chỉ là một cái thật rạng rỡ. Một cái thật chân thành. Và một cái thật nhẹ nhõm.
...
"Ah..."
Eran khẽ rên lên, khuôn mặt cậu tối sầm lại ngay lập tức. Sát khí tỏa ra ngùn ngụt từ phía cậu, khiến căn phòng này trở nên ngột ngạt và nặng nề hơn bao giờ hết.
Eran Satsuki ngồi khoanh tay trên ghế sofa, mũ chùm đầu rộng lớn che đi hơn phân nửa khuôn mặt tựa thiên sứ ấy.
Eran bóp chặt lấy bắp tay mình. Tiếng nghiến răng ken két và những đường gân đỏ đã minh chứng cho việc. Cậu ấy đang rất phẫn nộ. Eran Satsuki hít một hơi thật sâu. Cậu mở miệng nói, khí từ trong miệng nhỏ tuôn ra như nước. Chứng tỏ, cậu ấy đã phải kiềm chế lắm mới không lao lên giết hết đám người này.
"Nghe cho rõ đây Akainui, Sengoku, Kizazu, Aokiji, Grap và tất cả các người. Tôi làm việc cho các người chỉ vì thỏa thuận giữa chúng ta. Cho nên, khi đã đạt được mục đích của mình. Tôi sẽ ngay lập tức rời khỏi nơi kinh tởm này."
"Thế nên, đừng hòng ngăn cản tôi." Eran gằn từng chữ ra, tiếng ghiến răng ken két đi kèm với lời nói của cậu.
Thật sự, Eran Satsuki đang cực kì tức giận.
o.963.
- Eran Satsuki là tên giả cậu sử dụng khi hoạt động trong Hải Quân. Sau này khi đã không còn dính dáng đến Hải Quân và Chính Phủ Thế Giới thì cậu sẽ để tên thật là Eran Roronoa.
- Nói đến việc tại sao Eran mới biết những siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất thì. Cậu ta phải ngủ đông. Mình sẽ không nói chi tiết hơn nữa. Sau này sẽ tiết lộ sau.
- Và chúc các bạn buổi tối vv!
20:31 p.m| 17/9/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Người em trai chưa từng được biết đến của Roronoa Zoro
Fanfiction"Ai trong chúng tôi cũng đã từng một lần rơi xuống "vực" ...Và tôi cũng thế." Trích: Roronoa Eran. ... Cp: X. Author: Thượng Thiên@ //Boylove!!// //Cp chưa rõ ràng, có thể là no couple hoặc couple//