Cassanova King meets Reyna ng Sablay /// intro.

125 0 0
                                    

Introduction

kroooooo .. krooooooooooo ! WAKE UP venice .. !! krrrrrrroooooooo !

NYAAAAAAAAAAAA ! :) Stop that slut bhesy ..

Can you see ? antok na antok ako .. can you just leave me in peace .. It's too early !!!

Early , early ka jan ! it's already 7:30 in the morning !

7:30 ? so early ! ang aga aga pa tapos nang---------- !

WHATTTTTTTTT ? 7:30 ! Really 7:30 ? sabay tingin ko sa orasan !

Shit ' bakit ngayon mo lang ako ginising nessa ? 8:00 ang simula ng class ko  !!!

Anong ngayon lang kita ginising ! ehh diba sabi mo "it's too early , early , early ." habang nakalapit pa sa tainga ko with inis tone ! #.# !

What ever ! Tumayo na ko ! I need to prepare my self in just 30 mins.Darn it !

Papunta na ko sa C.R ng -------------------------------------------------------------------

---------------------------------------

-------------------------------------

-------------------------------------

------------------------------------

PPPPAAAAAAAAAAAAAAAAAAACKKKKKKKKKKKKKSSSSSSSSS ! ( sorry for the effect  ' wala na po maisip ang utak ko ihh ! +.+ )

Aray ! Aray ! yung balakang ko ..

Pesteng Alarm clock to ! It hurts you know , habang hawak ko yong Darn alarm clock an yon .. !

Sakit talaga .. wag nmn sana ngayon its first day of class ! +#+ !

VENICEEEEE ? are you okay ? ( naka pacute eyes pa si nessa ! )

"What do you thinked nessa ? Do I looked like good here ?" I said in sarcastic tone.

"HAHAHAHAHHAHHAHAHAHAHAHHAHA

HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHA !!!!!! :))))))))))))))))))))))) " malakas na tawa naman ni nessa.

Grabeeeeeeeee ! Lord ' bakit binigyan niyo ko ng weird na BestFriend ! :((( !!

Kahit kailan talaga ang Sablay Sablay mo .. Pati ba namn pagTayo Venice ? CLUMSY ka pa din !! sabay tawa ng bestfrien kong loka-loka !

Sabaaaayyyyyyyyyyy Walkkkkkkkkkkkk-ooouuuuuuuuuuuuttt na lang ako to prepare myself in just 20 mins. Godddd !! Bakit ba to nangyayari ! Alarm clockkkkk die ! Nessa Stop annoying me :<

Cassanova King meets Reyna ng SablayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon