CHAPTER 1
So after ng MAGANDANG panimula ng Umaga ko :> ( thanks nessa ' * insert grin here* ! )
As what I expected LATE ako ! Yes ' I'am Fucking Late for the first day of class ko sa new school ko and it's all fault of my lokang bestfriend ..
Pero OK'S lang Late din namn siya ihh .. HAHAHHAHAHAHHAHAH :)))) [ nakuha ko pa talagang mag.saya nohh ' WEIRD ! ]
So dahil late kami , kailangan muna naming pumunta sa guidance office to get our sections ..
"Nessa na loka.loka ! Ano section mo ? :)))))))))"
"Venice na buang ! IV-Einstein ako ' eee ikaw ? Section mo ? :)))))))))"
"IV-Einstein din ako !!!! .. So does it mean were classmate ?Yesssss ' this will be so cool , classmate kita for the first time ! I :)))))))))))))))))))))))))))))) ! ( spell HAPPINESS ' V-E-N-I-C-E ) with matching patalon talon pa ko dito while having a very wide smile in my pretty face bro ! "
Nang suddenly because of my overflowing happiness , Natapilok ako and just waiting for my landing habang nakapikit ........................................................>' <
...........................................
............................................??
..............................................?? hello ? bakit di ako nasaktan ?? +_+?
.....................................................??
then a voice wake me up " Hoyyy ' tayo tayooooo din ! ano nawili ka ahh .. Ang bigat mo kaya !!! "
"Aa-a-a-hh , Sorry ! Thank you nga pal :)" I said in a very sweet tone habang nakatingin sa eyes nung guy .(pogi siya ang tangos ng ilong ! yeyyyyyyy :">>>>>>>>>>>>>> !!)
"Clumsy childish !!" he says then umalis na.
"????????/////????????????????? " nga.nga ako dun ahh ' !
LOADING.............LOADING....................LOADING........... DEAD AIR !!!! >=<? !!!!!
"vENICE , ARE YOU OKEY ? ikaw kasi ee , pinapairal mo na nmn yang pagiging sablay mo ! Buti na lang your Knight in shinning Armor SAVES you ! :))))))))))))))" kinikilig niyang sabi.
"I'am okey pero HELLO he's not my KNIGHT IN SHINNING blah..blahh.. ! hE'S SO ANTIPATIKO , ANG YABANG . thug .. sinabihan akong Clumsy childish ! So absurd ! ~,~ !!" I said to against.
"Hayy nakoo , imbes mag thank you ! Tara na nga were 55 mins. late and that's what is ABSURD ! 6_6 !!
So pumunta na kami sa room namin , And Darn ! masyado siyang malayo ! nas likod na likod yung building namin and what I hate the most is that nasa 3rd floor siya ! Fuck :) ! Kills ! KAKAPAGOD ..
"Venice , ikaw muna sumilip !." tulak sakin ni Nessa.
"halaaaaaa , bat ako ? ikaw na tutal wala ka namang Hiya ihh !" tulak ko sa kanya ulit with sweet smile.
"Ikaw naaaaaa .. Kayaa mo y_______________________________!
Then ....
natipalok na lang ako and accidentally napasok ako sa room namin with a very awkward timing ! (Bwisit ka talaga NESSA ! i'll kill you , swear ! >-< !)
"Good Mo-morning Ma-aa-m !" I greet just to answer their question mark faces (including the faces of my classmates )
"Good Morning , so who are you ?" teacher said in awkward tone.
"Ma'am we are the new students and we will just ask if this is the IV-Einstein ?
"Ahh yes this is ! So you are Ms.Venice Fortaleza and Ms.Vanessa Santiago?"
"Yess Ma'am :))))) !' we answered in chorous.
"So , tuloy ! By the way , I'am Ms.Lea Orticio but you can call me Ma'am Bubbles :)) [ this teacher is so beautiful , she looks like a model not a teacher ! Fuck ..] ! Ok ?
So Intoduce your self in the class , mababait yang classmate niyo !!
Ako yong naunang nagpakilala ..
"Hi everyone :)))) ! I'am Venice Fortaleza , 16 yrs.old ! I hope we can be friends :)))))))))) ! Please be nice to me ! :>>>>>>>>>> !! sabay bow , para akong tanga wala naman ako sa japan .. Tsk ! Tsk !.
Sunod naman si Nessa Buang .. sorry for the BUANG word ' ayan kasi yung pinaka great word to describe nessa :)))))) ! Peace nessa @-@V !
"Hello everyone ' I'am Vanessa Santiago but you can call me Nessa , 16 yrs.old ! I'am a friendly person so don't be afraid to approach me I won't eat you ! :))))))))))))) !" she said while smiling very sweet.
"So Vanessa dun ka maupo sa right side ni Jordan and ikaw Venice hmmp ! ---------------- Yah ' doon ka sa left side ni Colline ! :))))))))>>>>>> ! sabi ni Ma'am Bubbles.
So umupo na kami in our given seats para makapag.simula na ulit yung class. We ruin their class when we enter ehh , ! sorry guiz =_=# !
Naupo ako dun sa sinabing seat ni Ma'am but unfortunately yung katabi ko TULOG with matching snore pa ! Hayyyyyy ' magkaroon ka nga namn talaga ng seatmate na ganito , aistt :(( ! Ano ba talaga kasalanan ko para parusahan ako ngayong arw na to .. TSK ;< TSK !!!!
Nataposs yung buong class na tulog tong katabi ko ' wala tuloy ako naintindihan , kasi namn he is snorking ! Hindi naman ganon kalaks yung pag snork niya , tamang ako lang yong makarinig ' DAMN >+< !I can't Fucking concentrate ! I hate it .. +*+# !
Hindi o pa nakikita yung mukha nitong katabi ko , grabee matulog ihh .. walang gisingan !
Then the bell rang .. RRRRIIIIIINGGGGGGGGGGGG ! Ringgggggggggg :P
"Oii ! Colline , the bell rang na , gising na ! BREAK na !" sabi ni kuyang soo Gwapoo :">.
"Haaa ? BREAK na , tara punta tayo canteen .. !" he said while stretching
Tumalikod na ko , I'am not interested sa katabi kong antokin. Mas bet ko yung lalaking gwapoo na nanggising sa kanya , as far as I know katabi niya si Nessa eehh .. :) God ! swerte ni loka.lokang Nessa :<
Kasoo pag talikod ko , I accidentally blocked the way with my feet that result sa pagkakatalisod ng classmate ko na seatmate kong bagong gising ! ( PPATAAAAAYYYY ! EFFIN DEAD ako nento :(( ! Mom ' Dad HELP !! )
" Hoyyyy !! How dar-------------- !" with his galit tone.
"Sorry I'ts not my intention ! ikaw kasi ii , di ka natingin sa daan ihh ! Sorry talga:("I apologize.
"So ako pa ngayon may kasalanan ? How dumb you ?"
"Aba ! sino ba yung hindi tumitingin sa daanan ha ? ako ba ? Sino ba yung natalisod ?"
"Ehh sino ba kasi yung may paang parang LUYA na paharang harang jan sa da--------------"
Inawat kami ni Kuyang gwapoo ' God his so gwapoo and mukha pang mabait :) ! Hindi katulad nitong ' aahhh , I know this jerky man ! san ko nga ba siya nakita ( sorry I'am weak in remembering) ---- AHA ! ito yunmg bwi*set na lalaki , kanina sa guidance yung sumalo sakin ! Remember ? Aist he's really irritating ! Damn :? !
"Colline , stop ' new student yan sa chool natin so stop bullying her bro !"pagtatanggol ni kuyang gwappooo :">.
"Venice , what happened ? are you okay ?" nessa said in caring tone.
"Yah , I'am okey , niligtas niya ko ditoo ! " tinuturo ko pa yung si COLLine na ass*ole ! kaso wala na siya , he walk-out .. BLEHH :p natalo siya ni Kuyang gwapoo .
"Ahh , thank you Ron , for saving my clumsy bestfriend ! BTW she's Venice , she's good namn kaso sabay bulong kay RON.
"Hahahhahahha :) Sa tingin ko nga rin ! Halata nga ihh .. HAHHAHAHAHAHHA :)))))))) , well , nice to meet you Venice .. Hope we can be good Friends! :D !!" he said while smiling , Gossh his soo GWAPOO ! :3 ! pero bakit kaya siya natawa .. DARN you Nessa ! =_= !
BINABASA MO ANG
Cassanova King meets Reyna ng Sablay
Teen FictionWhat if the person that you really HATE makes you fall in-love .. Despite of having different in just about every way possible. What happen if the Cassinova King and Reyna ng Sablay meet ? :) Will happy ever after ending will exist in their OPPOSITE...