Cassanova King meets Reyna ng Sablay // chapter 3

61 0 0
                                    

After nung super duper sigawan kahapon , nico , nessa and I decided to go in starbucks to have some sip of cappucino .. I miss this ! :))) So ,  naging close na kami agad ni Nico . He or she is a very good bakla namna .. hahah :) .. Ang problema lang , di ko alam kung anong pronoun yung gagamitin ko sa kanya .. Peace Nico @.@V ! Ang topic namin , shiit anu pa ba . Tungkol kay colline na bwiset .. Tsk. Tsk .. :<<<<<

"Girl , bakit mo namn sinabihan si Colline ng ganun ? " nessa broke the ice.

" Ewan ! he's just so irritating that I can't stand him .. Siguro sumabog lang lahat . Mula nung first na pagkikita namin till nung malaman kong SSG president siya . WEIRD noh ? XD ! "

" Sabagay ! pero girl you've been so rude that time .. Pero may point din naman si Colline , you don't know him that much para pag.sabihan or to judge him that fast ! Sana kinilala mo muna siya .. His really Good pa namn .. Gwapo pa .. :">>>>>> !! Nico explained.

OO nga noh , I've been so rude and judgemental . Pero ewan nakaka.inis kasi siya .. Aistt :| .. Childish jerk pala ahh .. hayyyyyy ..

"So , Ano gagawin ko ? okey - OKEY . Mag.so sorry ako sa kanya . Tomorrow , before mag-start yung class .. ! :(( " then sipped.

"Girl , hindi yun ganun kadali noh . Alam mo namang Heart Throb yung binangga mo , kung hindi si Colline yung mang.away sayo . Malamang yung mga sandamak.mak niyang Fans.club .. ! " pananakot pa ni Nico while smiling.

" Halaa ka .. Lagoot ka sa 432 members ng fans club ni Colline .. ! Patay ka , sana di pa makarating sa kanila yung ginawa mo .. hahaha ! :) " panankot ng bwist kong bestfriend .. Shiit ! Nessa ..

COLLINE P.O.V

"Grabee yung babaeng yun bro . ! I can't stand her , she's too annoying . kabago.bago pa lang niya dito sa school pero grabe maka . asta ! Okey ' she saw me flirting a girl in the comfort room pero it dosn't complete the story para pag.sabihan niya ko ng mga crap .. Right >?" sinabi ko kay Ron with inis tone .

Sobra yung ' Venice ba yun . Siya lang nakapag.sabi ng ganun sa akin . Godd .. ! She's fucking annoying .. Pag di talaga ako nakatiis .. GOD ! hELP ME .. BAKA KUNG ANO MAGAWA KO SA KANYA .. >?> !

" HAHAHHAHHAHAHAH :))))))) ' grab---- HAHAHHAHAHA :o pero tol , she's nice kaya .. Akalain mo yun may katapat ka na na girl dito sa school .. Kaka.iba siya , I thinked you deserve each other .. HHAHAHAH :p !! " Jerald said while having his hilarious happiness .. 

"Anong nakaktawa dun Jerald ? Fuck you ka 10000000000000000000000000 times .. "

" Pero sa totoo lang Venice is really Good tol pati yung kaibigan niyang si Nessa . They are really cool .. ! Baka nasabi lang yun ni Venice kasi she saw you flirting a girl in a cubicle and sleeping in the whole class .. ! Di mo rin siya masisisi dun bro . ! " Ron said then sip his vodka.

" Oo nga pero grabe lang talag Bro . Humanda talaga siya sakin papakain ko siya sa PIRANA .. ! "

Shitt ! mga kabarkada ko ba talaga to ? Mas kinakampihan nila si Venice ' kaysa sakin .. Kaya ko nga sila niyaya dito sa Nirvana eehh . Para may kasma akong mang.bwiset sa Venice na yan pero I think mas pinipili nila si Venice . So guy , pero Shitt lang talaga .. That girl .. Makikita niya Bukas . Colline will reveal his true color .. DARRNNNNN IT .. :p Patay ka sakin Venice .. !!!!!!!!!!!!!!!!! * INSERT GRIN HERE*

Ok . before of all my Crapp .. Let me introduce myself first .. I'am Colline Hernandez , 17 yrs.old , gwapo , SSG president , eagle scout and Hearthrob ng Vel Maris Academy .   ( A/n ; OA mo Colline , masyado MONG TINATAAS  ang self-esteem mo ahh .. Grabee lang ..! Sumbong kita kay Venice .. Sigee ka .. HAHAHHAA :)))) !  ) Bakit ba , Author ' masyado kang epall ahh , mana ka kay Venice .. Hay !! Pero totoo namna talaga yun ihh , kunyari ka pa type mo rin ako ihh .. hahhahaha .. :>>>>>> !

Ano ba masasabi ko kay Venice ? Ok ' Let me check her damn attitude . Si venice ay EPAL , MACHINE GUN ang bunaganga , Isip bata at higit sa lahat ANNOYING girl siya .. ( A/N : oii , sabihin mo na yung totoo , maganda si Venice and you like her .. :)) AAMIN na yan ! ) Shiit talaga tong author na to pwedeng patakpan bibig niya .. Ok ' Venice is beautiful ' ewww , yuckkkkkk , NAKAKA.SUKA . sIGURO GUTOM LANG AKO ..  hAISSSSSSTTTTTTTTTT .. * sampal at sabunot sa sarili *

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Venice P.O.V

After nang girl talk naming tatlo . We decided to go home . Masyadong mabigat tong first day of class ko .. Ampppp .. !! Before ako matulog I decided to log-in in my facebook account to add Ron , Jerald and Nico ( A/N : kunyari ka pa jan sstalk mo lang si Colline ehh ! Ayiieee :))))) ) Watever Jerky Nica .. Shut your bad mouth .. !! Hindi ko i.aadd yang Colline na yan .. His not my Friend !! 

Scroll down - Scroll up ang peg ko sa facebook ko .. When a message pop ' from Ron ..

Ron : Hi Venice , thank you for adding me .. !

Me : AAHH ! yun ba , wala yun .. ! 

Ron : Sorry nga pala sa inasta ni Colline ni kanina ahh . Mainit lang siguro ulo nun .. Pagod kasi yun sa SSg iihh .. ! 

Me : Wala yun .. Hindi ka dapat mag.sorry ! Ako nga dapat tong mag.sorry I've been so rude .. Sorry talag .. kabago.bago ko pa lang yun na agad yung inasta ko .. Pero mag so.sorry ako sa kanya bukas , sa tingin mo tatanggapin niya ?

Ron : OO .. tatanggapin niya yun .. Mabait namn yun ihh , tupakin lang .. :) Sige , Venice .Thank you for this Convo ! Good Night .. see you tomorrow .. :* !

Then , he signed off .. Shittt ! Spell K-I-L-I-G .. God ' ang gwapo na nga niya ang bait niya pa .. !! HAHAHHA :) AKO na talaga mabondee dito .. He kissed me dun sa chat box .. NYAAAAAAAAAA !! Sarapp ng tuloggggg ko nento .. Gosh .. ! Sweet dreams talag .. See you in my dreams Ron .. LALALALLALA :))))

[ A/n : Pagpasensyahan na po natin ang kabondean ni Venice .. ! ]

Cassanova King meets Reyna ng SablayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon