Hawks: cậu, ta
Dabi: gã, hắn, anh
——————•——————Nay tên Dabi lạ hơn thường ngày như kiểu hắn đang cố né mặt cậu đã thế còn phớt lờ cậu nữa nhưng rõ là cả ngày hôm nay cậu còn chả chọc gì hắn quá đáng nữa là..đột nhiên lại hành xử thế kia. Cậu nheo mày càng nghĩ càng khó chịu, chẳng phải cả hai đều là người yêu nhau à? Chẳng phải người yêu nhau thì có việc gì tâm sự với nhau sao.
Càng nghĩ càng không can tâm nên cậu tìm mọi cách phá hắn nhưng hắn lại chẳng quan tâm đã thế còn đột nhiên quay sang chửi cậu với chất giọng cáu gắt rồi còn tính đốt cánh cậu nhưng cũng may là chỉ bỏng nhẹ bên bên phần má do hắn gây ra. Cậu im lặng một lúc, đứng yên nhìn tên người yêu mình vừa hành xử với mình..thôi nào, anh hùng thì cũng biết đau và buồn đấy. Dabi thì im lặng, không dám nhìn thẳng vào mắt cậu mà chỉ nắm chặt tay bản thân mà có thể thấy cả gân tay của hắn rồi bỏ đi.
"Ôi trời Hawks, anh ổn chứ? Anh làm gì Dabi mà cậu ta làm anh ra nông nổi thế này!?"
Cậu giật mình hoàng hồn quay lại nhìn thì ra là Twice và con bé con Toga kia vừa đi ra ngoài về. Cậu chỉ cười nhẹ lắc đầu rồi đưa tay vò vò tóc bản thân như thằng ngốc và điều hiển nhiên là không ai biết cậu và tên Dabi hẹn hò cả.
"Hahaha..tôi ổn Twice chỉ là tôi lỡ trêu hắn hơi lố nên hắn làm tôi ra thế này đây"
Ngoài mặt là thế nhưng trong tâm cậu đang gào thét và buồn vì tên người yêu cậu đây. Hỏi thì chẳng nói, gặp thì cũng né mặt chả biết tên này nay lên cơn gì nữa..đã vậy nay còn dám dùng lửa với cậu cho dù biết điểm yếu của cậu là lửa rõ hơn ai hết.
[Skip chiều tối]
Sau cả ngày đi làm mệt mỏi về thì cuối cùng cũng được về ngôi nhà bình yên của cậu và hắn, phải rồi cậu và hắn sống chung cơ mà nhưng thường ngày hắn luôn là người về trước cậu nhưng nay lại chả thấy mặt đâu. Thôi nào, tên này nay lên cơn gì đấy?
Mệt mỏi sau cả ngày đi làm gặp thêm hắn cậu muốn chết khuất đi cho rồi..thôi thì đi tắm giải tỏa trước vậy. Cậu tắm xong leo lên cái ghế sofa ở phòng khách mở tivi còn trên người thì là cái laptop và trời cũng đã tối mà hắn thì lại chưa về, bộ hắn nay tính ngủ ngoài đường thật sao? Tới cả mức cậu ngủ quên hẳn ngoài sofa mà tới tận khuya hắn mới vác mặt về.
Hắn đẩy cửa bước vào thì căn phòng im ắng đến lạ thường chỉ còn âm thanh từ tivi phát ra vì thường ngày nếu nghe tiếng cửa ai kia đã nhảy cẫng lên chạy ra xem rồi nhưng nay lại chả thấy đâu, hắn liền bước đi vào phòng khách nhìn quanh thì thấy con gà của hắn đang nằm co ro chờ hắn cùng với cái laptop đang bận làm thứ gì đó chưa xong kia. Anh nheo mày với tay tính cầm cái laptop trên người cậu lên cất thì đột nhiên cậu giật mình bật dậy mà nắm chặt cổ tay hắn thở gấp, mồ hôi đổ xuống hai bên gò má cậu khiến hắn nhướng mày nhìn.
"Dabi? Ta cần nói chuyện đấy..cả ngày hôm nay anh sao vậy? Tại sao anh cứ né mặt tôi?"
Cậu nheo mày buông tay hắn ra, thấy hắn không trả lời tính bỏ đi cậu liền giữ áo hắn lại siết chặt
"Dabi..tôi xin anh đấy, rốt cuộc tôi làm gì sai mà anh cứ hành xử như thế chứ?
Thôi nào Dabi, con gà bé bỏng của anh sẽ khóc nếu anh cứ thế mất..anh cũng biết ít lương tâm còn lại của anh cũng không muốn cậu khóc và anh đã thua. Anh đóng laptop lại bỏ sang một bên, đi lại sofa ngồi xuống rồi kéo cậu vào lòng ôm, tay xoa xoa tóc cậu như an ủi rồi lại chuyển sang gò má cậu mà vuốt ve nhẹ vì cái vết bỏng lúc sáng anh lỡ gây ra khiến anh cũng đau lắm chứ.
"mày bình tĩnh đi, chỉ là hôm nay..ờm tao vô tình đang đi trên phố thấy mày đang ôm một con nhỏ nào đó ở giữa phố nên tao có chút khó chịu và mày biết tao ghét điều đó nhất mà con gà ngu? Và đó cũng là lí do cả ngày hôm nay đấy"
Nói thật anh cũng chả muốn khai hết ra như này đâu nhưng ai lại nỡ im hoài cùng với gương mặt của người yêu mình đang lo lắng kia chứ?
"Anh..ghen đấy à Dabi?"
Phải rồi..nghĩ lại thì anh hối hận rồi, biết nãy im miệng thì sẽ tốt hơn đấy
"tùy mày nghĩ"
Anh nhún vai, chống một bên cằm trên sofa, mắt thì liếc xuống con gà của anh đang ở trong lòng nhìn anh..anh đưa tay xoa xoa vết bỏng lần nữa thì đột nhiên anh kéo mặt cậu lại liếm bên má chỗ vết bỏng của cậu khiến cậu giật mình tính né ra nhưng bị tên điên này giữ mất rồi. Hắn liếm lên vết bỏng má cặu cứ như con cún khiến cậu có cảm giác nhột không thôi rồi lại sang hôn lên nó.
"đau chứ?"
Gã hôn nhẹ lên trán cậu nhìn rồi nhếch môi cười, rõ là anh còn đang giận cậu nhưng nhìn bộ dạng này thì anh không hết giận thì phí thật đấy chứ.
"đau..đáng lẽ anh nên nói sớm hơn đấy Dabi"
Cậu phụt cười vì biết người như hắn mà cũng biết ghen đã thế còn giận dỗi cả ngày kia. Chưa kịp mở miệng trêu thì gã dùng áo khoác chùm hết đầu cậu rồi nhấn đầu cậu xuống người gã rồi vò mạnh
"mẹ thằng này, mày coi chừng hôm nào tao nướng chết mày thằng ranh!"
—————•——•—————
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐃𝐚𝐛𝐢𝐇𝐚𝐰𝐤𝐬 | 𝐓𝐨𝐲𝐚𝐊𝐞𝐢𝐠𝐨] 𝑻𝙝𝒆 𝒗𝙞𝒍𝙡𝒂𝙞𝒏 𝒂𝙣𝒅 𝒉𝙞𝒔 𝒍𝙤𝒗𝙚𝒓
Random❗️warning: có OOC, không theo cốt truyện trong phim