-Ý là vô hc rồi nên tui viết chap ngọt ngào này để chữa lành dành tặng mn trc khi kh còn thời gian để dùng đt lun:)) bên trường tui 11 lên 12 cho nghỉ có 2 tuần à với lịch hc cx sẽ tăng lên nên kh còn nhiều thời gian mong mn thông cảm nhé cũng như tui cảm ơn vì mn ủng hộ tác phẩm của tuii💙💛
————•————
Dạo gần đây Hawks lạ lắm, thường ngày cậu luôn là một tên luôn thích trêu chọc mọi người khiến người khác phải phát cọc và cũng lạc quan dù mọi chuyện ra sao nhưng chả hiểu vì sao gần đây cậu chả như thế nữa mà trầm tính hẳn đi cũng không quá bộc lộ cảm xúc ra ngoài nữa và điều đó khiến hắn để ý.
Hắn nheo mày nhìn cậu đang ngồi xem tivi mãi mà đồ ăn đã đem ra để trước mắt rồi mà vẫn không thèm ăn cho dù hắn bảo ăn nãy giờ khá nhiều lần mà cậu lại cứ bảo lát ăn khiến hắn phát cáu lên. Dường như hắn cũng để ý rằng Hawks sụt cân ư? Nhìn cậu trong gầy gò hơn trước nhiều nhưng hắn nhớ đâu bữa nào là bỏ đói cậu, phải chăng có việc gì dấu hắn chăng?
Nhìn phần đồ ăn để mà đến mức ngụi mặc dù đó lại là món cậu ta thích nữa là, càng nhìn càng cáu nên hắn đi lại phía bàn giật mạnh cái remove tivi vứt mạnh ra xa khiến nó bể và văng pin ra ngoài, hắn cọc ra mặt mà nhìn cậu.
"Này rốt cuộc mày muốn con mẹ gì? Rảnh rổi mày muốn gây sự cho tao đánh lộn với mày đúng chứ Hawks?"
Với hành động đó khiến cậu có chút bất ngờ nhưng cũng không la hắn như bình thường mà lại bình tĩnh nhìn hắn, không một lời hồi đáp rồi dựa vào sofa tiếp tục xem kênh thời sự của anh hùng. Cậu hoàn toàn khiến hắn tức điên lên được rồi, hắn siết chặt lấy cổ áo cậu xách lên với cái vẻ mặt hung tợn hai làn da đó.
"Mẹ nó! Mày muốn đánh lộn chứ gì!? Rõ là tao chả hề làm việc gì sai mà mày cứ hành xử như thể thách thức sự chịu đựng của tao?!"
Và rồi cái gì cũng sẽ đến, hắn giận quá hoá ngu mà đấm thẳng vào má Hawks quên cả việc cậu là người yêu mình, cứ như lúc xưa hắn phát hiện ra cậu là điệp viên vậy vì bản tính của Dabi vốn không có từ nhẹ nhàng nên trước đó hắn phát hiện ra đã đánh cậu đến mức ngất đi với cả đống vết thương và bỏng.
Cậu bất ngờ mà trừng mắt nhìn hắn ta, cậu mím chặt môi rồi đôi cánh đỏ rực đó dần dang ra với tư thế phòng thử.
"Này, rõ là tôi bị gì hay vấn để gì đó là việc của tôi cũng không liên quan tới cậu Dabi thì việc quái gì mà động tay động chân với tôi?"
Danh xưng anh hùng hạng 2 thật là cũng không phải để chơi, nên cho dù có là người thân hay người trong uỷ ban vô tình gây sự với cậu kiểu thế thì cậu cũng không chắc là không đánh đáp trả lại.
"Hah? Mày biết mày vừa phát ngôn gì không anh hùng hạng 2? Mày đang ở cùng tao và vấn để của mày không liên quan tới tao?"
Gã điên thật rồi, tay bắt đầu phát ra đóm lửa xanh kia thì kiểu gì hồi chắc cũng thiêu rụi cái nhà mất. Nghe hắn nói thế cậu dần im lặng vì không biết nói gì hơn mặc dù so với trường hợp hiện giờ thì cả hai ai cũng sai còn gì? Nhưng làm sao cậu có thể nói với anh việc đó đây?
"Đủ rồi, tôi không rảnh so đo với cậu Dabi, tôi về phòng đây"
Nói rồi cậu xoay lưng bỏ đi về phía phòng mình nhưng liền bị hắn tóm mạnh cổ áo từ phía sau kéo mạnh lại.
"Má nó Hawks, rốt cuộc là mày bị cái gì? Tại sao lại không trả lời tao? Gần đây mày hành xử cũng lạ rốt cuộc là có chuyện gì khiến mày như thế hả!?"
Vẫn thế mà cậu im lặng, cậu chỉ gạt tay hắn sang một bên rồi lắc đầu.
"Tôi bảo không gì, chỉ là dạo này làm nhiều việc bên uỷ ban quá nên tôi mệt thôi"
Cậu không nói gì thêm mà bỏ đi về phòng ngủ để hắn đứng ở đấy chỉ biết nhìn theo bóng lưng. Hắn mím môi đập mạnh vào tường rồi hất mạnh chiếc dĩa đựng đồ ăn hắn làm cho cậu xuống. Tuy tính tình hắn hay khó tính và cũng không được bình thường chăng? Nhưng hắn lại quan tâm tới những người gần gũi với hắn thì nói gì lần này là người yêu hắn?
Chán nản, hắn ngã người nằm xuống sofa đặt tay lên trán nhìn trần nhà lầm bằm, nhìn thôi đã biết tối nay hắn ngủ ở ngoài phòng khách chứ tình trạng này làm sao mà ngủ chung được? Nếu không chắc nhà của hắn và cậu đêm nay cháy mất
Trong khi đó cậu nằm trên giường ở trong phòng thở dài bất an, tay kéo học tủ kệ bên giường nằm lấy ra hộp thuốc mà nhìn.
"Ba tuần sao hah..xem ra danh hạng 2 đây sắp phải nhường lại cho đám Midoriya rồi"
Ba tuần cuối cùng của cậu trước khi cậu chết đi. Phải cậu bị ung thư phổi và cũng không ai biết việc đó kể cả Dabi, cũng chính vì thế nên dạo này cậu không còn năng động nhiều vốn phổi cậu càng ngày càng yếu đi mà. Lọ thuốc này cũng chỉ giúp cậu cầm cự nốt ba tuần cuối thôi hoặc có khi là sớm hơn? Hay là nên ngỏ lời chia tay Dabi nhỉ?
Cả nuối câu hỏi cậu đặt ra cho chính bản thân cùng với dự định nhưng anh hùng hạng 2 ngày nào giờ lại suy yếu dưới căn bệnh thế này thật là chẳng đáng ra mặt cậu tý nào, thật là còn bao nhiêu việc cậu còn chưa thể làm và cũng không muốn chết đi tý nào.
————End————:))) nói chung là còn dài về khoảng thời gian 3 tuần cuối của Dabi và Hawks bên nhau nên ae cứ chill i
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐃𝐚𝐛𝐢𝐇𝐚𝐰𝐤𝐬 | 𝐓𝐨𝐲𝐚𝐊𝐞𝐢𝐠𝐨] 𝑻𝙝𝒆 𝒗𝙞𝒍𝙡𝒂𝙞𝒏 𝒂𝙣𝒅 𝒉𝙞𝒔 𝒍𝙤𝒗𝙚𝒓
Random❗️warning: có OOC, không theo cốt truyện trong phim