▪︎02▪︎ "Em ấy dễ thương ghê"

79 13 3
                                    

2.

"Em ấy dễ thương ghê"

"A, Seokie hyung."

Giọng nói trong trẻo quen thuộc vang bên tai, chợt dừng bước, Hoseok quay đầu lại nhìn. Em đội trên đầu chiếc mũ vành màu vàng có hình con vịt ở phía trước đang tươi cười vẫy tay nhỏ xinh về phía anh. Nụ cười thấp thoáng xuất hiện trên môi anh, khoảnh khắc đáng yêu ấy của em khiến tim anh một lần nữa loạn nhịp.

"Lại đây nào, nhóc con."

Em lập tức chạy về phía anh, hai tay dang rộng như muốn ôm lấy anh khi đã đến gần.

"Chào buổi sáng, hyung."

"Chào buổi sáng, nhóc nhỏ."

Anh xoa đầu em qua lớp vải của nón. Cảm giác thật chẳng dễ chịu chút nào, khi mà bị chiếc mũ vàng hoe này che mất mái tóc mềm mại của em.

"Chúng ta cùng vào lớp thôi nào hyung."

Em bắt lấy bàn tay to hơn em một chớp, nắm chặt lấy nó, sau đó bước song song cùng anh vào lớp.

Vì anh sinh trước em tám tháng, cao hơn em tận một cái đầu, dáng vẻ trông trưởng thành hơn em nên em muốn gọi anh bằng hyung. Nhưng thật ra anh và em cùng tuổi nhau, cùng học chung một lớp đấy nhé.

"Hôm nay nhóc đội mũ trông đáng yêu lắm đó, anh nghĩ thế."

Biểu cảm hạnh phúc khi được anh khen, em cười không thấy tổ quốc, lòng rộn ràng tiếng lễ hội, hai má phiếm hồng. Mắt khẽ liếc nhìn trạng thái trên khuôn mặt em, anh nhẹ cười. Tim bỗng chốc đập nhanh liên hồi, em lại đáng yêu nữa rồi. Trong đầu thoáng nghĩ, nếu em cứ tỏ ra dễ thương thế này thì có ngày tim anh sẽ bị yếu đi do vận động mạnh mất.

"Nhóc đừng dễ thương nữa được không, anh nghĩ anh sẽ nôn ra đây mất."

"Nae~"

Em vui vẻ, đôi mắt lấp lánh nhìn thẳng vào anh, tim anh như ngừng đập.

"Ôi trời ạ, nhóc lại dễ thương nữa rồi..."

Bóng lưng một cao một thấp khuất dần sau ngã rẽ của cầu thang. Mặt trời dường như nhìn thấy được hình ảnh hai cậu học trò tràn đầy sức sống, nên đã chiếu những ánh nắng ban mai êm dịu xuống con phố rộn rã này khiến nó trở nên đẹp đẽ như bức tranh với những đường nét, màu sắc vô cùng hài hoà của một người hoạ sĩ tài ba.
_____________________

#kngan

©fic thuộc quyền sở hữu của kho 11 và tác giả kngan_

▪︎jhs • pjm▪︎ School Age LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ