Một dáng người lặng lẽ đi về phía văn phòng giáo viên. Chaeyoung vẫn chưa tin nổi hôm nay mình lại may mắn như vậy. Tuy có bị ong mật làm cho sợ hãi một chút nhưng mà tuyệt nhất là Cô Lisa đột nhiên xuất hiện bảo vệ mình. Chắc là vận may cả tháng dồn hết vào lần này.
Trước đây trong giờ học, giữa số ít bạn học có thành tích tốt. Em được cô gọi tên khen ngợi một lần vì giải được đề toán khó. Mà việc khen ngợi đó đó cũng là chuyện của mấy tuần trước.
Chaeyoung từ chối ý tốt đưa mình đi xuống văn phòng của bạn cùng bàn nói rằng quãng đường có đoạn ngắn mình tự đi được vừa đi vừa sờ vành tai. Đúng là dị ứng thật. Chỗ ong mật chạm qua đã sưng đỏ và ngứa lên rồi. Đến cuối hành lang của phòng học, mưa đã càng lúc càng lớn hơn.Bỗng nhiên ý tưởng quyến rũ cô nảy sinh từ bức hình tạp chí len lỏi trong tâm trí em. Chaeyoung cắn môi và nhìn xung quanh xác định hành lang không một bóng người. Em âm thầm mở một cúc áo, lộ ra xương quai xanh tinh xảo. Nghĩ ngợi một chút em bèn mở luôn cúc áo thứ hai, lộ một chút phần da thịt trắng nõn trong suốt. Tóc buộc đuôi ngựa cũng thả xuống xõa vai, ổn định lại đầu óc hỗn loạn nhìn dãy văn phòng giáo viên, lại khẽ cắn môi chạy vào màn mưa.
Trời mưa lớn, quãng đường ngắn sáu bảy bước chân nước mưa hắt vào người chạy đến văn phòng thì áo sơ mi trắng của Chaeyoung đã ẩm ướt hơn một nửa. Tóc ướt đẫm dính vào hai bên má. Chaeyoung biết không thể đứng lâu ở cửa chạy lên tầng hai ôm ngực tới văn phòng toán ở hành lang cuối cùng bên trong.
Đối với một cô gái chưa hề có chút kinh nghiệm nào thì sự kích động này không phải lúc nào cũng có.Nhưng đối với người trẻ tuổi thì khi thích một người sẽ không ngần ngại mà liều lĩnh đem tâm tình đi trả giá hết thảy. Chaeyoung hoàn toàn bất chấp có hay không giáo viên khác trong văn phòng quần áo của em hở không nhiều lắm. Cổ áo chỉ có thể chỉ có thể nói là hơi thấp một chút, cũng chẳng lộ ra cái gì. Chỉ là vừa rồi chạy dưới trời mưa, áo sơ mi trắng ẩm ướt trở nên trong hơn dán vào thân thể lộ ra thân hình thanh thuần của thiếu nữ.
Hôm nay, Chaeyoung mặc một bộ nội y ren màu trắng, áo ngực ren hiện ra rõ ràng. Nước mưa từng giọt từng giọt trên tóc xuống theo đường cong uốn lượn chảy xuống rồi mất hút trong áo.
Em đứng ở cửa văn phòng bộ môn toán cửa khép hờ không đóng. Do dự một chút rồi đưa tay đẩy cửa."Vào đi."
Giọng nói trầm ấm quen thuộc từ trong truyền ra, như thể người ngồi bên trong sớm biết được ngoài cửa có người đứng.
Thiếu nữ bị ướt mưa cứ như vậy mà không kịp chuẩn bị gì lọt vào mắt Lisa. Mái tóc dài bình thường buộc thành đuôi ngựa được thả xuống ngang lưng, áo sơ mi trắng trở nên trong suốt không giấu được thân thể nảy nở lung linh cổ áo cởi hai cúc. Bộ ngực tròn trĩnh phập phồng ẩn hiện, hai chân thon dài trắng nõn đứng đan chéo. Cô gái ngượng ngùng ngỡ ngàng mà dụ hoặc quyến rũ đứng trước mặt cô.
Ánh mắt Lisa tối lại sững một chút và giọng hơi khàn khàn hỏi:"Không dùng ô sao?"
Chaeyoung hơi sợ hãi trả lời,
"... Em quên mất."
Trong văn phòng không còn giáo viên nào khác.Lisa ngồi ở bàn mình hơi vuốt cằm nói:
"Lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Cô Giáo Ơi - | futa |
FanfictionThể loại : futa 21 + cân nhắc trước khi đọc bởi fic có nhiều ngôn từ gây khó chịu