Cho đến tận buổi tối lúc nằm trên giường. Bên tai Chaeyoung vẫn vướng vít âm thanh trầm ấm của Lisa .
"Nghe lời! Được chứ?"Một câu "Được chứ" cô nói ra, chọc cho lòng em tê dại cảm xúc không khống chế nổi. Đến giờ nhớ lại cũng mặt đỏ bừng bừng, tim đập thình thịch. Lại nghĩ tới mình ngây ngô mà quyến rũ không nổi cô. Không biết trong mắt cô sẽ bị nghĩ như thế nào nữa.
Chaeyoung cầu nguyện cho cô giáo xinh đẹp mà lạnh lùng Lalisa không nghĩ mình là biến thái. Nhưng mặt khác thích một người thật sự khiến cho bản thân có thật nhiều can đảm. Chaeyoung lại bắt đầu chờ mong ngày mai tới.Nhẹ nhàng sờ vành tai được bôi thuốc của mình đã tốt lắm rồi. Ngón tay của Lisa dường như chứa một loại ma lực thần kỳ, có thể trêu chọc lòng em. Dường như còn làm lành vết thương vậy.
Chaeyoung ôm ngực ngọt ngào chìm vào giấc ngủ. Nói sao thì nói hôm nay hết thảy đều đáng giá chỉ là không biết làm thế nào để nói cho cô biết tâm ý của mình mà không để cho mọi người khác phát hiện được...
...Vẫn phòng học quen thuộc.Trong giờ giải lao giữa tiết không khí vẫn thật náo nhiệt, tiếng trò chuyện ầm ĩ. Chaeyoung nhìn thời khóa biểu trên bảng viết tiết tiếp theo là giờ toán.
Chuông vào lớp vang lên, không biết lấy đâu can đảm. Chaeyoung thừa dịp các bạn học về chỗ ngồi liền lén lút chui xuống dưới bàn giáo viên.
Tiếng giày da quen thuộc khoan thai ngày càng gần. Thân váy màu đen dừng trước mặt Chaeyoung , em hồi hộp tới mức muốn ngừng thở.
Lớp trưởng hô cả lớp đứng dậy chào."Đứng nghiêm, chào cô."
Chaeyoung trên đầu vọng xuống giọng nói quen thuộc."Chào cả lớp."
Lớp trưởng lại hô:
"Ngồi xuống."Trên đầu tiếp tục truyền đến thanh âm bình thản.
"Giờ sách đến trang 79, chương 4, xem trước nội dung trong vòng 5 phút."
Phía dưới lớp truyền đến tiếng giở sách sột xoạt.
Chaeyoung ngửi thấy một mùi nước hoa thật dịu nhẹ trên người Lisa tỏa ra, mùi cam thảo ngọt dịu. Chaeyoung không kìm được càng ghé sát vào chân váy của Lisa hít hà thêm, tay nhỏ bé nhẹ nhàng lôi kéo váy của Lisa.Người phụ nữ phía trên kinh ngạc cúi đầu.
Cô gái nhỏ ngồi chồm hỗm dưới bàn giáo viên một tay lôi kéo váy cô đôi môi đỏ tươi cách vị trí nhạy cảm của cô rất gần cánh môi hé mở lộ đầu lưỡi hồng hồng. Đôi mắt to nhìn chằm chằm cô bằng cái nhìn mờ mịt ướt át. Phát hiện cô đã chú ý tới mình cô gái nhỏ vui vẻ liếc mắt đưa tình tay dùng sức kéo chân váy của cô. Sau đó làm một động tác mà Lisa không tưởng nổi.Chaeyoung đỏ mặt, nhẹ nhàng đem đôi môi mềm mại chưa từng bị ai chạm qua của người con gái ghé dán vào giữa hai chân cô. Miệng nhỏ mở ra, một nụ hôn thẹn thùng mà phóng đãng hạ xuống. Ánh mắt ngượng ngùng ướt át chưa từng rời khỏi Lisa liền thay cụp xuống hàm cả tình yêu tiếp tục hôn vị trí giữa hai chân cô.
Ánh mắt Lisa tối sầm lại thân trên tiếp tục bất động đùi phải nhẹ nhàng mà kiên quyết chặn lại thân thể Lisa ngăn cản động tác của cô gái nhỏ. Lisa dùng âm thanh trầm thấp đối với cả lớp nói:
"Thêm 5 phút nữa tìm hiểu bài."Sau đó giả bộ đem bút máy làm rơi rồi chậm rãi quỳ gối cúi xuống đối mặt với Lisa đang bối rối ngượng ngùng cực độ.
Chaeyoung cũng không biết phải làm gì, cố gắng dẹp sự thẹn thùng sang một bên. Trong lòng tràn ngập cảm xúc tình yêu mãnh liệt. Đối với Lisa nở nụ cười sáng lạn hành vi phóng đãng chỉ là cái cớ thôi.
Lisa nói thật nhẹ:
"Em thật..."Trong giọng nói có chút nuông chiều cùng bất đắc dĩ, còn có một chút không kiềm nén được dục vọng.
Nói chưa hết, Lisa liền cúi sát người hơi hơi hé miệng ngậm lấy đôi môi đang run của Chaeyoung . Nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm môi dưới của em rồi hơi dùng sức mở hàm răng của em dịu dàng mà bá đạo khám phá khoang miệng của em. Đầu lưỡi ướt át cuốn lấy chiếc lưỡi không chút kinh nghiệm của cô gái nhỏ. Cô cầm tay Chaeyoung kéo đến vị trí giữa chân váy luồng tay cô gái nắm chặt lòng bàn tay duỗi thẳng ngón tay đem áp lên vật đang bị bó chặt bởi quần lót , cánh tay trắng nõn theo sự chỉ đạo của cô liên tục th.ủ d.âm giữa hai chân của cô . Giữa lúc môi lưỡi đang cuốn lấy nhau, cô gái nhỏ nhịn không nổi "ô" lên một tiếng yếu ớt. Cô mút lấy lưỡi em, liếm qua hàm răng em. Lúc em còn đang lưu luyến môi cô thì cô đã nhẹ nhàng rời khỏi. Đem lòng bàn tay của Chaeyoung rút ra khỏi quần lót .
Trên khuôn mặt Lisa thoáng một chút ứng đỏ khó nhận ra. Sau cặp mắt kính đôi mắt sắc bén mang theo ánh nhìn ấm áp mà nghiêm túc chăm chú nhìn Chaeyoung lời nói thân thiết lại có cảm xúc.
"Đang là giờ học. Không được quyến rũ cô giáo, được chứ?""A!!!! Đến muộn rồi!"
Chaeyoung vừa khóc không ra nước mắt vừa nhanh chóng lấy đồ. Đúng là vì hưng phấn không ngủ được mà thành ngủ mơ thấy mình và cô giáo hôn môi. Đều là do xem "Tình yêu gần kề" mà ra!!!!! Hiện tại khổ chưa sắp đến trường muộn rồi.Chaeyoung cuống cuồng thay đồ xếp sách vở chạy như điên đến trường.
Thật vất vả đến kịp giờ, khi tiếng chuông cuối cùng báo hiệu giờ học vang lên. Chaeyoung cũng ý thức được. Từ hôm nay trở đi, em có lẽ không bao giờ có thể nhìn thẳng vào đôi môi của Lisa khi cô giảng bài trên lớp nữa.Chaeyoung chống cằm. Trong đầu hiện lên cảnh trong mộng hôm qua. Nghĩ tới khăn mặt màu xám của cô còn gấp lại để bên giường quên mang tới trả. Em hoàn toàn du lịch vào ảo tưởng không chú ý tới dáng vẻ không chú tâm của mình đã bị lisa nhìn chằm chằm thật lâu.
Lisa cau mày, cô nhóc kia thật là...
Lisa thường trên lớp thường không nhắc tên phê bình học sinh. Thứ nhất là ảnh hưởng đến tiết tấu bài giảng của cô. Thứ hai là sẽ khiến học sinh mất mặt mà không tập trung. Lisa cũng không để bụng đánh giá của người khác về mình như máu lạnh, nghiêm khắc gì đó cô đều không quan tâm. Tiếp tục làm theo phương pháp dạy học của chính mình.
Cô có thể dễ dàng tha thứ cho học trò trong lớp ngủ gật như vậy chứng tỏ bài giảng của mình không tốt. Không trách được học trò nhưng tuyệt đối không thể dễ dàng bỏ qua cho học trò trong giờ của mình lơ đãng, không chú ý nghe giảng như vậy lãng phí công sức giảng bài của mình.Giờ học đã qua hai mươi phút, cô phát hiện Chaeyoung đã thất thần bốn năm lần cũng không chăm chú nghe giảng giống mọi lần. Lisa vừa giảng bài vừa xuống bục giáo viên dùng giọng nói ấm áp chậm rãi nói:
"... Do đó, tại tọa độ X và Y giao nhau ta có góc vuông..." đi đến bên cạnh bàn của Chaeyoung .
Cô dùng ngón tay thon dài gõ gõ ngón tay xuống bàn cảnh cáo.Chaeyoung bị phát lơ đãng bèn bừng tỉnh ngẩng phắt đầu lên. Trong ánh mắt tràn ngập áy náy xin lỗi nhìn Lisa, cầm lên bút máy đen biểu hiện chính mình sẽ chăm chú nghe giảng.
Lisa vừa lòng vuốt cằm cũng không hiểu vì sao mình lại để ý đến cô nhóc này như vậy xoay người trở lại bục giảng viết bài giảng lên bảng.
Chaeyoung vì bị Lisa để ý suy nghĩ bèn linh hoạt hơn.100 ⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Cô Giáo Ơi - | futa |
FanficThể loại : futa 21 + cân nhắc trước khi đọc bởi fic có nhiều ngôn từ gây khó chịu