Trường học lúc 6 giờ sáng thật yên tĩnh. Mặt trời ban mai ló rạng đôi chút mang những tia sáng ấm áp luồn qua cây lá xum xuê. Những đám mây trắng phía chân trời dưới buổi bình minh ánh lên sắc hồng rạng rỡ.
Thời gian vào lớp là 8 giờ. Hiện tại hầu hết học sinh đều còn ôm giường ngủ say, đến tận bảy giờ mới có vài học sinh lục tục dậy tới trường. Theo lý mà nói thì hiện tại phòng học không có ai cả. Nhưng ở tầng 3, lớp học năm hai lại loáng thoáng phát ra những tiếng thở dốc rên rỉ nữ tính cùng tiếng hít thở ồ ồ của nữ nhân.
" cô à... Ưm... A em không thở được..."
Trên bàn học sách vở, bút thước toán loạn. Cô gái bị người phụ nữ kiên quyết đè nhẹ ở trên bàn, đầu ngửa cao lộ ra chiếc cổ cùng bộ ngực đầy đặn mà trần trụi. Thân hình chặt chẽ dán vào nữ nhân bị bắt chịu đựng người phụ nữ phía trên dịu dàng mà tàn nhẫn trừng phạt.
Vốn Lisa muốn dạy kèm cho Chaeyoung để cho em học nhiều thêm một chút, cho nên hôm trước nhắn với cô gái nhỏ hôm nay đến trường sớm dùng thời gian trước giờ vào lớp để giảng cho cô nàng một số đề mục. Để cho cô nàng ngồi ở chỗ quen thuộc gương mặt cứng rắn không chút biểu cảm đứng bên cạnh. Vốn là lòng không chút ý nghĩ nào khác. Ai biết cô nhóc kia tinh thần lơ mơ luôn vụng trộm ngáp dài ngáp ngắn, lại bày ra bộ dáng không muốn tỉnh giải đề không được còn dám làm nũng nói không muốn học bù chỉ muốn ngồi trong lòng cô mà ngủ.
Lisa dỗ mãi mà không được. Khi cô cúi xuống dùng giọng dịu dàng khuyên bảo. Chaeyoung càng nghe càng híp tịt mắt lại khiến cô sa sầm mặt. Cô biết thời gian vừa rồi đem cô nhóc này cưng chiều lên trời. Lúc học bù em muốn uống nước thì phải dùng môi mớm cho em uống. Lúc làm bài cũng phải ôm vào lòng mới chịu ngoan ngoãn giải đề. Chính vì thấy mình không nỡ trừng phạt nên em mới làm nũng như vậy.
Nữ nhân trầm mặt. Thật sự có chút tức giận. Nhưng Lisa mặt không biến sắc, suy nghĩ một chút xem nên dùng biện pháp nào trừng phạt em.
Cô quả thật không nỡ hung dữ trừng phạt em nhưng có thể dùng một phương pháp khác dạy dỗ cô nhóc hư này một phen.
Đã sắp 7 giờ, còn nhiều nhất 20 phút nữa sẽ có học sinh đến trường sớm. Vốn dĩ cô muốn rời đi trước 7h20 lúc chưa có người tới trường để bảo vệ quan hệ giữa cô và Chaeyoung không sớm bị phát hiện.
Nhưng hôm nay Chaeyoung quả thật hơi tùy hứng. Cô quyết định dùng phương pháp riêng của mình để trừng phạt em.
Chaeyoung chọc chọc cơ bụng mạnh mẽ của cô, cười nói:
"Dáng người của cô tuyệt ghê! Chắc chắn cô đã bí mật tập thể "
Lisa vì Chaeyoung làm nũng liền thu hồi giáo án nhìn thoáng qua em. Ngay lúc cô gái nhỏ nghĩ thầm cuối cùng không cần học bài rồi. Cô liền cúi đầu hôn lên đôi môi anh đào của Chaeyoung nụ hôn lần này không hề nhẹ dịu âu yếm mà mang theo dục vọng em chưa từng biết đến.
Chaeyoung bị kéo đứng dậy. Từ đứng chuyển thành bị đè xuống mặt bàn. Đôi môi của cô nóng rực áp xuống, tham lam hút lấy cánh môi em đầu lưỡi linh hoạt trườn vào khoang miệng em liếm qua hàm răng rồi cuốn lấy đầu lưỡi em cướp đoạt hết thảy trong khoang miệng em. Nụ hôn này không hề chỉ dừng lại ở liếm mút nhẹ nhàng. Đầu lưỡi cô vào sâu trong khoang miệng bắt trước động tác giao hợp liên tục vào tới tận cổ họng mềm mại của em. Niêm mạc trong miệng bị kích thích càng phân bố thêm nhiều nước bọt. Em không kịp nuốt xuống, dòng nước ngọt ngào theo khóe miệng chảy xuống dọc chiếc cổ trắng ngần.
Chaeyoung bị đầu lưỡi của cô kích thích đến người phát run, thẹn thùng run rẩy muốn dùng tay lau nước bọt chảy xuống. Cô phát hiện ra động tác của em cương quyết đè cổ tay cô lại đem hai tay cô giao nhau cố định ở đỉnh đầu không cho em cử động. Nước bọt vì thế chảy từ cổ xuống dưới tiến vào sâu trong rãnh ngực của em dần dần lưu lại một vệt nhỏ ẩm ướt trên ngực áo.
Cô ghé sát vào bên tai em thở hổn hển nói:
"Có phải em vẫn luôn muốn cô làm vậy với em không?"
Môi cô tiếp tục lướt xuống phía dưới hôn vào chiếc cổ trắng nõn của em dùng răng cắn nhẹ rồi lại dùng lưỡi liếm qua an ủi da thịt em xuất hiện một đám vệt đỏ hồng. Cô bỏ cổ tay của Em hai tay tiến xuống với vào áo em. Một bàn tay dễ dàng cởi bỏ nút gài của áo lót nắm lấy bầu ngực trắng nõn no đủ của em Một bàn tay khó khăn lắm mới nắm được một bầu ngực đầy đặn hai bầu nhũ thịt mềm mại trên tay cô bị nắn bóp thành hình dạng bất đồng núm vú màu hồng phấn dưới ánh mắt chăm chú của cô mà thẹn thùng cứng rắn dựng thẳng lên.
Chaeyoung hoảng hốt mà òa lên nức nở ôm lấy bản thân mà che không được đôi bầu vú to trần trụi bị cô nắn bóp mà rên rỉ yếu ớt:
"Cô đừng nhìn mà... của em... Núm vú của em cứng lên rồi... Không được nhìn... A..."
Vẻ mặt em thanh thuần mà dâm loạn. Đôi môi đỏ tươi hé mở đầu lưỡi hơi vươn ra quần áo hỗn loạn đôi bầu vú to lớn trần trụi lộ ra ngoài che đậy nửa kín nửa hở đầu vú theo khe hở lộ ra cứng rắn đáng thương. Váy bị cuốn cao lên đôi chân dài trắng nõn giao nhau. Em vô tình ma sát rất nhỏ, dâm thủy đã tràn ra khỏi tiểu huyệt.
Nữ nhân dường như mất dần lý trí không nghe thấy tiếng rên rỉ của em, tay trái xoa phải nắn khiến bầu vú em run rẩy lay động không ngừng. Chốc lại dùng lực nắm lấy đầu vú em kéo lên, xoay tròn đè nén khiến nó ngày càng sưng đỏ mẫn cảm. Dùng tay ước lượng lát, cô hỏi:
"Trước khi cô sờ qua nơi này của Chaeyoung cũng đã là cỡ C phải không?"
Cô gái ngây thơ hoàn toàn không chống đỡ được sự trừng phạt đầy phóng đãng. Cho dù cô vẫn chưa đụng chạm tới hạ thân của mình chỉ mới trêu chọc dùng những từ ngữ phóng đãng mà dưới váy quần lót em đã ướt đẫm. Tiểu huyệt không ngừng phun ra dâm thủy thấm đẫm quần nhỏ của em. Chaeyoung không nói ra lời cả người vô cùng mềm yếu núm vú bị cô hung hăng trêu chọc sưng đỏ đáng thương nhưng khi tay cô rời đi lại ngứa ngáy vô cùng. Em theo bản năng nâng người đưa bầu vú lớn hướng về phía tay cô cọ cọ thẹn thùng trả lời:
"Phải... Bầu vú Chaeyoung vốn đã rất lớn... Chờ cô hung hăng bắt nạt nó... Cũng bị cô y bắt nạt mà lớn hơn..."
Ánh mắt Lisa đỏ lên. Rõ ràng cô muốn hung hăng trừng phạt cô nhóc này một chút. Chẳng ngờ lại bị ngây thơ mà quyến rũ đến độ suýt không kiềm chế nổi.
Cô kiên quyết cắn một chút đầu lưỡi, mới có thể tỉnh táo lại. Sau mắt kính, ánh mắt cô trở lại sắc bén đôi môi ép sát vào gương mặt đã mê đắm rối loạn của Cô cắn một cái, nhẹ nhàng hỏi:
" Chaeyoung có biết... Mấy giờ rồi không?"
Chaeyoung đang đắm chìm trong sắc dục lúc này mới bừng tỉnh cảm thấy thẹn thùng cùng sợ hãi.
"Đã là?"
Tay Lisa tiếp tục vuốt ve đôi bầu vú tròn trịa của em. Thậm chí còn nắm đầu vú kéo lên rồi thả xuống nắn bóp không ngừng, tiếp tục nói:
"Vài phút nữa sẽ có học sinh vào lớp... Bọn họ sẽ nhìn thấy bộ dạng Chaeyoung quần áo lộn xộn núm vú lộ ra ngoài... Chaeyoung có phải vẫn luôn tưởng tượng ra tình cảnh trước mặt cả lớp bị tôi đặt trên bục giảng mạnh mẽ mà đùa bỡn em đến khóc? Sau đó lại để cho toàn trường đều nhìn thấy?"
Chaeyoung không chịu được sự đùa bỡn của nữ nhân nhưng cảm xúc sợ hãi vượt qua khoái cảm, khỏi khóc nức nở.
"Không cần... Chaeyoung không muốn bị người khác nhìn đến... Chaeyoung không chịu nổi..."
Em bắt đầu giãy dụa đứng lên, vừa giãy vừa khóc. Nghĩ đến việc các bạn học nhìn cô với vẻ mặt ghét bỏ và khinh khi. Em liền xấu hổ muốn tự tát vào mặt mình bản thân mình sao lại dâm đãng như vậy.
Tay của nữ nhân nhẹ nhàng dừng lại, thở khẽ một hơi cài lại áo lót và cúc áo sơ mi sửa sang lại quần áo chỉnh trang bộ dạng lộn xộn của em Lại đưa cho Chaeyoung khăn tay. Nâng cằm em lên để cho đôi mắt đẫm lệ ngơ ngác của em nhìn vào mình. Cô chậm rãi nói:
"Đó là kết cục của việc chị phóng túng quá mức. Chaeyoung có sợ không? Chị cũng sợ... nhưng vừa sợ lại vừa lo. Chị chiều chuộng em nhưng chiều chuộng quá cũng là buông thả. Cô thương em, yêu em nhưng phải có mức độ. Chaeyoung hãy ngoan! Không được tùy hứng như thế!"
Chaeyoung hiểu ý Lisa nói hai mắt đẫm lệ mông lung gật đầu và giật giật tay áo Lisa.
"Cô! Em sai rồi! Em sẽ cố gắng học bù. Em sẽ không tùy tiện nữa. Cô đừng giận nhé!"
Lisa bật cười, điểm điểm lên trán em.
"Có thể làm nũng, có thể tùy hứng. Nhưng lúc cần thì phải nghe lời. Được rồi. Đừng sợ! Cô có chừng mực."
Lisa xong nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo em dịu dàng vuốt ve lưng thiếu nữ.
"Đừng khóc! Em khóc làm chị đau lòng."
Tiếng chuông reo lên vọng từ ngoài cửa sổ là giờ bắt đầu mở cổng trường tiếng nói chuyện ồn ào từ xa vọng lại. Chaeyoung nín khóc, lau nước mắt mỉm cười:
"Cô đi đi! Em sẽ ngoan mà."
Lisa sờ sờ đầu em thu thập đồ ra đến cửa đột nhiên quay đầu cười với em.
"Chaeyoung thật ra thích cô làm như vậy với em đúng không?"
Chaeyoung mặt đỏ lên hét:
"Không có đâu! Tạm biệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Cô Giáo Ơi - | futa |
FanfictionThể loại : futa 21 + cân nhắc trước khi đọc bởi fic có nhiều ngôn từ gây khó chịu