Thần giới trung tâm.
"Vũ hạo." Một cái lam lơ mơ dật nam tử hơi hơi cau mày, người này đó là Hải Thần đường tam, cũng là Tu La thần đường tam.
"Nhạc phụ đại nhân, có chuyện gì sao?" Một người lam phát thiếu niên đi lên trước, hắn chính là Đấu La đại lục tiếng tăm lừng lẫy linh hồ đóng băng la, Thần giới trung cảm xúc thần vương, hoắc vũ hạo.
"Vũ hạo, lần này thời không loạn lưu, Thần giới chỉ sợ là ngăn không được." Đường tam nhìn về phía hoắc vũ hạo, sắc mặt trầm trọng mà nói.
"Như thế nào sẽ, chẳng lẽ liền không có mặt khác biện pháp sao?" Hoắc vũ hạo kinh ngạc không thôi, thượng một khắc, đường tam còn làm trò mọi người mặt tỏ vẻ không thành vấn đề, như thế nào đột nhiên lại... Nhưng thực mau, hoắc vũ hạo liền phản ứng lại đây, nhạc phụ đại nhân sở dĩ làm như vậy, chỉ là vì trấn an dân tâm thôi. Mọi người đều thập phần tín nhiệm hắn, lần này, ngay cả Dung Niệm Băng đều tin tưởng không nghi ngờ, lúc này mới không có khiến cho hoài nghi.
Lúc này, đường tam bắt tay đáp ở hoắc vũ hạo trên vai, cười khổ nói: "Thần giới sáu đại thần vương cũng chỉ có ngươi còn có chiến lực, mặt khác thần chỉ cũng sớm đã hao hết thần lực, thời không loạn lưu lại chỉ biết càng tới mãnh liệt. Vũ hạo, ta hy vọng ngươi có thể rời đi Thần giới, trở lại trên Đấu La Đại Lục, sống sót."
"Không, nhạc phụ đại nhân, ta cũng là Thần giới ủy ban một viên, có thể nào mặc kệ Thần giới diệt vong không quan tâm đâu!" Hoắc vũ hạo vẻ mặt kiên định, này đảo làm đường tam có chút khó xử.
"Huống hồ, vũ đồng cũng ở Thần giới, ta liền càng không thể một mình chạy trốn!"
"Vũ hạo", đường vũ đồng đã đi tới, giữ chặt hoắc vũ hạo tay, "Ba ba làm như vậy cũng là vì Thần giới, nếu ngươi tồn tại, Thần giới cũng có thể nhiều một đường sinh cơ a!"
"Vũ đồng, ngươi yên tâm, ta sẽ không đi." Hoắc vũ hạo nắm chặt đường vũ đồng tay. Nhưng hắn không chú ý chính là, đường tam liền ở hắn nói chuyện thời điểm triều đường vũ đồng chớp chớp mắt, đường vũ đồng cũng gật gật đầu.
Đường tam nhíu nhíu mày, đối hoắc vũ hạo nói: "Hảo, vũ hạo, nếu ngươi không muốn rời đi, liền giúp ta một sự kiện đi."
"Nhạc phụ đại nhân, mặc kệ là chuyện gì, ta nhất định sẽ không tiếc hết thảy đại giới hoàn thành."
"Ta muốn cho ngươi đi Đấu La đại lục chiếu cố ta nhi tử, đường vũ lân." Đường tam khóe miệng cười, nhẹ giọng nói.
"Này..." Hoắc vũ hạo có chút bất đắc dĩ, này còn không phải là nương chiếu cố nhi tử làm hắn hạ giới sao?
"Nhạc phụ đại nhân, như vậy nhiều thần chỉ, nhất định phải làm ta đi sao?"
Đường tam hơi hơi mỉm cười, hắn đương nhiên minh bạch hoắc vũ hạo ý tứ, "Vũ hạo, rốt cuộc ngươi là thần vương, cho ngươi đi, ta sẽ càng yên tâm."
Hoắc vũ hạo nội tâm là cái kia bất đắc dĩ a! Thần giới tùy tiện phái cái nhị cấp thần chỉ đi Đấu La đại lục, đều là nằm yên thiên hạ tồn tại, căn bản không cần hắn một cái thần vương đi. Chính là, chính mình đáp ứng rồi đường tam nhất định sẽ làm được, chính mình nên làm cái gì bây giờ đâu?
"Chính là, nhạc phụ đại nhân..." Hoắc vũ hạo còn chưa nói xong, một bên đường vũ đồng đột nhiên khẽ cắn môi, dùng hết toàn lực đem hoắc vũ hạo đẩy đến Thần giới truyền tống đài trung.
"Vũ đồng, ngươi đây là..." Hoắc vũ hạo hoàn toàn không phản ứng lại đây, mắt thấy truyền tống đài liền phải khởi động, đường vũ đồng rốt cuộc nhịn không được khóc lên, "Vũ hạo, vũ lân cùng Thần giới cũng liền làm ơn ngươi."
"Không cần!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Linh băng giáng thế (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Tiểu linh ái tiểu băng Trạng thái: drop Tóm tắt: Cái kia hắn, từ vạn năm trước kinh hồng thoáng nhìn, lại đến vạn năm sau thế nhân đều biết. Liền ở mọi người cho rằng hắn từ đây tiêu thanh không để lại dấu vết khi, hắn lại một lần xuất hiện...