11. Tỷ thí

32 3 0
                                    

"Này tiết khóa là thể năng huấn luyện, tất cả mọi người đi ra ngoài chạy bộ, chạy không xong một trăm vòng cũng đừng trở về.." Vũ trời cao như cũ mặt vô biểu tình mà nói.

Một trăm vòng? Đây là muốn lộng chết chính mình tiết tấu a! Mặt khác học sinh đều ở kia thở ngắn than dài, hoắc vũ hạo lại cười cười: Thật là chưa hiểu việc đời, mới một trăm vòng liền không được.

Nhưng mà, hắn này nhất cử động cũng bị vũ trời cao thu hết đáy mắt.

Đứa nhỏ này nhất định không đơn giản, về sau nhưng đến nhiều quan sát một chút.

"Vũ đồng, một trăm vòng a! Chúng ta có thể được không?" Đường vũ lân có chút lo lắng.

"Yên tâm hảo, còn không phải là một trăm vòng sao? Chút lòng thành!" Hoắc vũ hạo có chút vô ngữ, ngươi một cái thần chi tử đều nói không được nói, kia muốn những người khác như thế nào sống a!

"Hoắc vũ đồng, ngươi xuyên thiết y chạy."

"Ha? Vũ đồng, lão sư còn sẽ không tưởng đùa chết ngươi đi!" Đường vũ lân kinh ngạc không thôi, chỉ là chạy một trăm vòng liền đủ hắn bị, phải biết rằng, này một kiện thiết y nhưng có 30 cân trọng a!

"Ân, vũ lân, không có việc gì."

Chạy bộ thời điểm, hoắc vũ hạo cùng cổ nguyệt hai người xa xa dẫn đầu, đường vũ lân cùng tạ giải khẩn tiếp sau đó.

"Vũ đồng, xuyên thiết y còn chạy nhanh như vậy, ngươi rốt cuộc có phải hay không người a!" Tạ giải ở phía sau một bên thở dốc một bên nói.

Hoắc vũ hạo tỏ vẻ: Ta không phải người ta là thần.

"Tạ giải, lấy ngươi hiện tại hồn lực cấp bậc vẫn là tốt nhất không cần nói chuyện."

"Trộm, còn không phải là so với ta cao ngũ cấp sao, có cái gì hảo kiêu ngạo!"

Cổ nguyệt cũng không có nói lời nói, mà là lẳng lặng mà nhìn đường vũ lân, vì cái gì người này trên người sẽ có hắn hơi thở?

Hoắc vũ hạo đương nhiên minh bạch cổ nguyệt suy nghĩ cái gì, cảm giác nàng thật sự không có ác ý, nếu không liền nói cho nàng?

Ân, có rảnh liền cùng nàng nói đi...

Qua hồi lâu, đãi mọi người đều chạy xong sau...

"Ta xác xác thật thật đều cảm thụ, các ngươi thật sự đều là một đám phế vật! Bất quá, cho dù các ngươi là phế vật, ta cũng sẽ đem các ngươi rèn thành cương." Vũ trời cao cũng không quay đầu lại mà nói.

"Cái này lão sư thật đúng là tự đại!" Tạ giải đứng ở mặt sau nhỏ giọng lẩm bẩm, còn là bị vũ trời cao phát hiện.

"Như thế nào, ngươi có ý kiến?"

"Không không không, cái gì đều không có!"

"Kế tiếp là hai người đánh cờ, hoắc vũ đồng cùng cổ nguyệt một tổ, đường vũ lân cùng tạ giải một tổ."

( bởi vì không quá sẽ miêu tả đánh nhau quá trình, tạm chấp nhận nhìn xem đi. )

Hoắc vũ hạo đầu tiên là dùng linh hồn đánh sâu vào mê đi tạ giải, cổ nguyệt dùng các loại nguyên tố công kích phong tỏa đường vũ lân hành động.

"A, không tốt, hỏa cầu khống chế không được!" Chỉ thấy mấy cái đại hỏa cầu triều đường vũ lân bay đi, này vạn nhất đánh tới, bất tử cũng đến trọng thương a!

"Vũ lân, mau tránh ra!" Hoắc vũ hạo khẩn cấp dưới phóng thích băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, lập tức, còn ở giữa không trung hỏa cầu liền biến thành băng cầu.

"Chẳng lẽ hắn là... Song sinh võ hồn? Hắn đệ nhị võ hồn rốt cuộc là cái gì? Mà ngay cả ta đều cảm giác được tuyệt đối áp chế." Vũ trời cao ở một bên lẩm bẩm nói.

"Hảo, thi đấu kết thúc! Hoắc vũ đồng cùng cổ nguyệt thắng lợi!"

( nơi này tỉnh lược một ít không quan hệ tin tức. )

Tan học.

"Đường vũ lân, tạ giải, hoắc vũ đồng cùng cổ nguyệt, các ngươi vài người cùng ta tới một chuyến." Vũ trời cao không nóng không lạnh mà nói.

"Vũ lão sư, tìm chúng ta có việc sao?" Đường vũ lân hỏi.

"Đường vũ lân, căn cứ ta suy đoán ngươi võ hồn tuy rằng là lam bạc thảo, nhưng ngươi có được long võ hồn huyết mạch chi lực."

Hoắc vũ hạo cười cười, cái này lão sư thế nhưng có thể đoán được cái này phân thượng, quả nhiên không đơn giản.

"Còn có, tạ giải, hoắc vũ đồng, các ngươi đều là song sinh võ hồn đi."

"Ai, lão sư, ngươi làm sao mà biết được?" Tạ giải vẻ mặt kinh ngạc, chuyện này hắn còn không có nói ra đi đâu!

"Từ ngươi công kích trung thực dễ dàng nhìn ra tới, hơn nữa, ngươi hai cái võ hồn đều thực gần."

"Nga."

"Hoắc vũ đồng, ta không nhìn lầm nói, ngươi đệ nhị võ hồn hẳn là băng thuộc tính đi."

"Đúng vậy."

"Có thể nói cho ta cụ thể là cái gì sao?" Vũ trời cao khẽ nhíu mày.

"Ân, ta đệ nhị võ hồn là băng bích bò cạp."

"Băng bích bò cạp sao? Thì ra là thế..."

"Thời gian không còn sớm, các ngươi về trước gia đi."

"Ân!"

"Không nghĩ tới các ngươi hai cái đều là song sinh võ hồn, khó trách các ngươi hồn lực như vậy cao!" Đường vũ lân thập phần hưng phấn.

"Song sinh võ hồn cũng không có gì ghê gớm." Hoắc vũ hạo âm thầm tưởng: Kỳ thật ta là tam sinh võ hồn.

"Uy! Ngươi cũng đừng khiêm tốn đi!"

"Các ngươi đi mau!"

"......"

"Kia hai đứa nhỏ trên người nhất định có cái gì bí mật, chẳng lẽ là..."

Lân hạo: Linh băng giáng thế (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ