2. Trở về đấu la ( thượng )

70 5 0
                                    

"Phanh!" Trắng xoá tuyết địa bị đâm ra một cái trăm mét đại cự hố.

"Nơi này là... Cực bắc nơi!" Hoắc vũ hạo mở hai mắt, bắt đầu dùng thần thức dò xét quan sát khởi nơi này địa hình, nhưng ngay sau đó, hắn liền ước gì phiến chính mình một cái tát. Từ trở lại Đấu La đại lục, hắn liền vẫn luôn phóng thích thần hoàn, sở dụng kỹ năng cũng đều là thần vương cấp bậc, này cổ thần vương hơi thở liền ở trên Đấu La Đại Lục duy trì ít nhất mười giây. Là sợ nơi này cường giả phát hiện không được chính mình sao? Tuy rằng nói vô luận là ai tới hắn đều không đáng sợ hãi, rốt cuộc, hắn chính là vạn năm trước kia trên Đấu La Đại Lục oai phong một cõi linh hồ đóng băng la, ở Thần giới cũng là chịu người tôn kính cảm xúc thần vương, nhưng nhanh như vậy bại lộ thân phận tổng cảm giác không tốt lắm.

Liền ở hoắc vũ hạo tự hỏi nên làm cái gì bây giờ khi, tinh thần chi trong biển lại truyền đến một tiếng gầm rú: "Vũ hạo!"

"Thiên mộng ca, làm sao vậy?" Hoắc vũ hạo đành phải hồi tinh thần chi trong biển xem xét hồn linh nhóm trạng thái.

"Tiểu tử ngươi sao lại thế này a! Ngươi có biết hay không, trên người của ngươi kia cổ thần vương hơi thở sẽ đem chúng ta đều bại lộ!"

Hoắc vũ hạo thập phần bất đắc dĩ: "Thiên mộng ca, ta này không phải đã quên sao."

"Ai, tính. Ca nơi này có một cái tin tức tốt cùng một cái tin tức xấu, tiểu tử ngươi tưởng trước hết nghe cái nào?"

"Trước hết nghe tin tức tốt đi."

"Tin tức tốt sao, bởi vì ngươi đột phá thần vương trình tự, cho nên, ngươi cũng không sẽ đã chịu vị diện áp chế."

"Kia thật tốt quá, tin tức xấu là là cái gì?"

"Tin tức xấu chính là, ngươi lão bằng hữu tới!"

"Lão bằng hữu?" Hoắc vũ hạo sửng sốt một chút, theo sau mặt lộ vẻ kinh sắc mà nói: "Nên không phải là..."

Thiên mộng thấy thế cũng là thở dài: "Không sai, chính là đế thiên, ai làm ngươi phóng thích như vậy nhiều thần vương hơi thở."

"Không cần a!"

"Ai nha, vũ hạo, ngươi cũng đừng như vậy kích động, nhạ, hắn tới."

Hoắc vũ hạo rời đi tinh thần chi hải, tuy rằng nói hắn cảm thấy không cần phải trốn tránh đế thiên, nhưng vẫn là tìm cái địa phương giấu đi, nói cách khác, kia trường hợp nhất định thực xấu hổ.

"Hoắc vũ hạo, tiểu tử ngươi trở về liền trở về, đây là đang làm cái quỷ gì?" Đế thiên lạnh lùng mà nói.

Hoắc vũ hạo thấy thế cũng từ băng tuyết trung hiện thân, hắn vốn là không trông cậy vào có thể tránh thoát đế thiên. Ở xác định thu hồi thần hoàn hầu, hoắc vũ hạo vẻ mặt cười khổ mà nói: "Nói vậy ngươi cũng đã nhận ra đi."

Thấy hoắc vũ hạo còn như vậy nhàn nhã, đế thiên có chút vội vàng mà nói: "Ngươi vừa trở về liền phóng thích thần vương hơi thở, đây là muốn cho tất cả mọi người biết ngươi đã trở lại sao?"

"Ngươi cũng đừng đề việc này, ta cũng là không cẩn thận, đúng rồi, ngươi dẫn ta đi tinh đấu nhìn xem đi."

"Ai, ngươi còn có mặt mũi đi tinh đấu?" Đế thiên thực bất đắc dĩ mà nói.

"Đã xảy ra chuyện gì sao?" Hoắc vũ hạo có chút không biết làm sao, chính mình từ thành thần sau liền không còn có hồi quá Đấu La đại lục, này một vạn năm đã xảy ra cái gì hắn cũng hoàn toàn không biết gì cả.

"Còn không đều là ngươi sáng chế tạo cái gì truyền linh tháp? Này một vạn năm, truyền linh tháp tùy ý bắt giết hồn thú, cùng sử dụng hồn thú tới làm nghiên cứu. Hiện tại, tinh đấu đại rừng rậm diện tích liền một vạn năm trước một phần mười đều không đến, may mắn còn tồn tại hồn thú cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, mọi người đều đối với ngươi lòng mang oán hận nột!" Đế chân trời nói biên lắc đầu.

Nghe thấy cái này tin tức, hoắc vũ hạo đầu tiên là sửng sốt một chút. Truyền linh tháp ở tùy ý bắt giết hồn thú?

"Đế thiên, ngươi nói nhưng đều là thật sự?" Hoắc vũ hạo lập tức liền trở nên nghiêm túc lên, rốt cuộc, chính mình thê tử, nhạc phụ, nhạc mẫu đều có hồn thú huyết mạch, truyền linh tháp cũng là chính mình một tay sáng tạo tổ chức.

"Lừa ngươi làm gì, cho nên, ngươi vẫn là đừng tới tinh đấu." Đế thiên cũng là bất đắc dĩ mà thở dài, chuẩn bị rời đi.

"Từ từ!"

"Ngươi còn có chuyện gì?" Đế thiên quay đầu liếc liếc mắt một cái hoắc vũ hạo.

"Thỉnh nói cho ta truyền linh tháp còn đã làm chuyện gì." Hoắc vũ hạo ánh mắt kiên định mà nhìn đế thiên, cùng sử dụng thượng kính ngữ.

Thấy hoắc vũ hạo dùng tới kính ngữ, đế thiên cũng là trong lòng cả kinh, nhưng vẫn là dùng một bộ không sao cả ngữ khí nói: "Từ ngươi tiến vào Thần giới sau, truyền linh tháp liền càng thêm làm càn, bọn họ không chỉ có tùy ý săn giết hồn thú, còn cùng một cái gọi là gì thánh linh giáo tổ chức liên thủ, đúng rồi, bọn họ mục tiêu hình như là muốn hủy diệt hai cái kêu Shrek cùng Đường Môn tổ chức."

Nghe xong đế thiên lời này sau, hoắc vũ hạo lại một lần ngây ngẩn cả người. Hiện tại truyền linh tháp cùng một vạn năm trước thánh linh giáo so sánh với, thật là chỉ có hơn chứ không kém, hơn nữa, truyền linh tháp sở nắm giữ hồn linh càng là hồn sư tu luyện sở thoát không khai đồ vật, nếu mặc kệ mặc kệ, chắc chắn sẽ đối đại lục tạo thành cực đại nguy hại!

"Hảo, ta đã biết, sắp tới ta sẽ tự mình ra mặt giải quyết chuyện này, cũng hảo cấp hồn thú nhóm một công đạo." Hoắc vũ hạo ngữ khí lập tức trở nên lạnh nhạt không thôi. Hắn chẳng thể nghĩ tới, truyền linh tháp sẽ biến thành như vậy, trở thành một cái xa so thánh linh giáo khủng bố tà ác tổ chức.

Ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Hoắc vũ hạo nhìn lên không trung, không cấm chảy xuống nước mắt, vũ đồng, ngươi có khỏe không?

Ta rất nhớ ngươi a!

Lân hạo: Linh băng giáng thế (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ