"Vũ đồng..." Đường vũ lân lôi kéo hoắc vũ hạo góc áo.
"Vũ lân, ngươi đi trước chơi, ta đợi lát nữa liền tới." Hoắc vũ hạo ôn nhu mà nhìn đường vũ lân.
"Ân..."
"Đi theo ta." Vũ trời cao xoay người sang chỗ khác, cũng không quay đầu lại mà nói.
Phòng học văn phòng.
"Vũ đồng, ngươi hay không nhận thức một cái kêu cổ nguyệt nữ hài?"
"Cổ nguyệt?" Hoắc vũ hạo nghĩ nghĩ, chính mình chính mình có gặp qua một cái kêu cổ nguyệt nữ hài sao?
"Nhìn dáng vẻ chính là không quen biết lâu. Cổ nguyệt, ngươi xuất hiện đi." Vũ trời cao nhẹ giọng nói.
Vừa dứt lời, từ một cái khác trong phòng đi ra một cái nữ hài, nàng cau mày, nhẹ nhàng cúi đầu.
"Ngươi nói chính là hắn đi, cổ nguyệt." Vũ trời cao nhìn chằm chằm cái này không hợp nhau nữ hài nói.
Cổ nguyệt nhìn về phía hoắc vũ hạo, nàng khẽ cắn môi, nói: "Đúng vậy."
Thân là cảm xúc chi thần hoắc vũ hạo tự nhiên là cảm nhận được cổ nguyệt trong mắt sát khí. Hắn có chút không rõ, một cái tiểu nữ hài như thế nào sẽ có như vậy sát khí?
"Ách... Ngươi hảo, ta kêu hoắc vũ đồng." Hoắc vũ hạo có chút xấu hổ.
"Vũ lão sư, ta có thể cùng hắn đơn độc nói chuyện sao?" Cổ nguyệt nhẹ giọng nói.
"Hảo, liền đến cái kia phòng đi."
Đơn độc nói chuyện? Cái này lần đầu gặp mặt nữ hài rốt cuộc muốn làm cái quỷ gì a?
"Cổ nguyệt, chúng ta hẳn là lần đầu tiên gặp mặt đi."
"Là lần đầu tiên gặp mặt không sai, nhưng đối với nàng mà nói không phải."
"Nàng?" Hoắc vũ hạo không rõ, cái này tiểu nha đầu rốt cuộc đang nói cái gì?
"Nàng là ta một khác nói phân thân, na nhi."
Hoắc vũ hạo sửng sốt một chút, phân thân? Na nhi? Chẳng lẽ nói, nàng là...
"Xem ra ta che giấu không tồi sao, mà ngay cả thần vương đều bị chẳng hay biết gì a." Cổ nguyệt triều hoắc vũ hạo cười cười, "Không sai, ta cũng là ngân long vương một đạo phân thân, ta kêu cổ nguyệt, nhận thức một chút đi!"
Hoắc vũ hạo lại lần nữa ngây ngẩn cả người, ở nàng nói chuyện trước, chính mình thế nhưng không hề có phát hiện trên người nàng ngân long vương hơi thở.
"Ngươi lại tới làm cái gì?" Hoắc vũ hạo lạnh lùng hỏi.
"Cái này ngươi không cần thiết biết, ta biết hắn là ngươi quan trọng người, cho nên, ta sẽ không động hắn."
"Ân..." Hoắc vũ hạo không biết nên nói cái gì cho phải, trận này nói chuyện, từ lúc bắt đầu khiến cho nàng chiếm thượng phong.
"Tính, ta lần này tới là muốn gia nhập năm ban."
Hoắc vũ hạo có chút bất đắc dĩ, hắn cũng coi như là ngân long vương kẻ thù, hiện tại lại trở thành cùng lớp đồng học, nghĩ như thế nào đều có điểm...
"Hảo đi, nếu là đồng học liền lẫn nhau cố lên đi, ta hy vọng ngươi có thể tạm thời buông cá nhân ân oán, kia sự kiện ta sẽ giải quyết, hảo sao?" Hoắc vũ hạo có chút nghiêm túc mà nói.
Cổ nguyệt vẫn chưa nói chuyện, mà là gật gật đầu.
"Vậy về trước phòng học đi, muốn đi học."
Cổ nguyệt nhìn hoắc vũ hạo bóng dáng, yên lặng thì thầm: "Ta cũng không nghĩ cùng ngươi là địch, nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Linh băng giáng thế (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Tiểu linh ái tiểu băng Trạng thái: drop Tóm tắt: Cái kia hắn, từ vạn năm trước kinh hồng thoáng nhìn, lại đến vạn năm sau thế nhân đều biết. Liền ở mọi người cho rằng hắn từ đây tiêu thanh không để lại dấu vết khi, hắn lại một lần xuất hiện...