Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. /
Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm cái khác trang web quảng cáo
Ngô nãi thực sắc / tác giả: tát trống trơn
Mộng xuân? Ngưỡng hoặc ác mộng?
Rộng thùng thình bạch áo dài hạ, là một khối bị màu đen bó sát người da váy bao vây quá chặt chẽ có lồi có lõm thân thể. Trước ngực rất tròn đem kia mang theo cực hạn kim chúc cảm khóa kéo banh sắp bạo liệt, để kia một thước thất tấc Scarlett thức eo nhỏ nhìn qua càng có thể dịu dàng nắm chặt. Xinh đẹp mà có co dãn cái mông hoàn mỹ khởi động màu đen bằng da vải dệt, ngấm ngầm lưu quang tại kia tràn ngập nữ tính mị lực nửa vòng tròn thượng họa xuất hấp dẫn quang. Da váy đúng mức tại đùi căn chỗ đình chỉ, để một đôi thon dài thẳng tắp đùi đẹp triển lộ không bỏ sót. Cuối cùng, là trên chân cặp kia tinh xảo cửu tấc giày cao gót, tinh tế gót giầy, tại ngõa lượng ngõa lượng đèn huỳnh quang hạ, lóe hấp dẫn mà nói toạc ra quang.
Ta chậm rãi ngẩng đầu, liếc mắt trước mặt xếp thành một hàng đứng sáu cái bệnh hoạn. Bọn họ dáng người, các không giống nhau, có Schwarzenegger thức kẻ cơ bắp, có gầy yếu ngay cả gió đều có thể thổi đổ đa dạng nam, còn có không phì không gầy thịt ba chỉ nam.
"Đem quần, đều thoát đi." Ta mệnh lệnh.
Xuyên thấu qua bị lan khấu lông mi cao xoát mau kiều lên trời lông mi, ta xem thấy bọn họ trên mặt cộng đồng thần sắc, nao núng, thẹn thùng, bất an.
Không có một người nào nghe theo.
Trong tay roi da, nặng nề , có nhỏ bé thứ, như một cái con rắn nhỏ. Ở một khắc này, nó là của ta lolita, là tính mạng của ta ánh sáng, dục vọng chi hỏa, là của ta tội ác, là của ta linh hồn, là ta quyền lực tượng trưng. Vì thế, ta phóng ra nó, đem hướng mặt đất vung.
"Bang bang" lưỡng đạo thanh thúy tiếng vang, để kia sáu vị bệnh hoạn thân mình đồng thời run lên.
"Ta nói, " ta lại một lần nữa lặp lại , thanh âm lành lạnh : "Đem quần thoát đi."
Sáu người lẫn nhau đối diện , dùng run run tay, chần chờ khuất nhục đem quần cởi ra.
Ta bình tĩnh , tập mãi thành thói quen , nhìn về phía kia lục song trắng bóng đùi trung ương vật thể.
Ta tối nhiệt tình yêu thương chính trị ban đạo từng đem mâu thuẫn phổ biến tính cùng đặc thù tính cùng với hai người trong lúc đó quan hệ nói suốt ba năm, khả đến trung học tốt nghiệp thì ta đối với chuyện này như cũ là không hiểu ra sao.
Bởi vì này, ta đối triết học căm thù đến tận xương tuỷ cộng thêm kính nhi viễn chi. Tại ta hẹp âm u tư tưởng trung, triết học lớn nhất tác dụng liền là đem nhân đầu quấn vựng, kia so với Triệu đại thúc bán quải lừa dối lợi hại hơn. Đây là toàn cầu tính , tính hợp pháp , không quấn người chết không đền mạng tính .
Há liêu ở trên ban ngày đầu tiên, cái này làm phức tạp nhiều năm vấn đề tại trong nháy mắt liền bị ta ngộ đạo .