ngô nãi thực sắc 2

374 0 0
                                    

Lệ, là lệ.

Trước cửa bệnh viện, liền là đường cái, người đi đường xe cộ, như nước chảy, rộn ràng nhốn nháo.

Tâm, đột nhiên trong lúc đó liền như đao oan bàn đau đớn.

Đột nhiên tỉnh ngộ, chính mình bất quá là Ôn Phủ Mịch sinh mệnh một cái khách qua đường.

Để lại hạ tính danh cùng bóng dáng.

Đột nhiên trong lúc đó, trong cơ thể có một loại cảm xúc tại bành trướng, đè nặng của ta ngũ tạng lục phủ.

Đau không thể đương.

Ta cần phóng thích.

Ta hiểu được, chính mình cần phóng thích.

Cước bộ rất nhanh di động tới, ta không để ý người chung quanh kinh ngạc ánh mắt, tại bệnh viện trong đại sảnh bôn chạy đứng lên.

Trên chân giày cao gót tại trơn bóng trên sàn nhà phát ra thanh thúy thanh âm.

Mỗi một hạ, đều đánh lòng, run rẩy tâm.

Nhưng mỗi một lần run run, chỉ có thể tán đi một ít râu ria bụi bậm.

Run không đi lắng đọng lại, tất cả đều là về Ôn Phủ Mịch trí nhớ.

Hắn diện mạo, thanh âm của hắn, hắn nhiệt độ cơ thể, hơi thở của hắn.

Nhất thiết đủ loại, ta không có năng lực quên.

Ta cần phải có cá nhân đến trợ giúp ta.

Ta cần chước nóng nhiệt độ cơ thể đem này thống khổ trí nhớ bốc hơi lên.

Ta càng không ngừng bôn chạy , trong lòng như là hỏa giống nhau, đốt cháy sở hữu lý trí.

Không kịp chờ thang máy, ta cước bộ không ngừng, trực tiếp chạy lên  10 lâu, đi tới chính mình phòng trung.

Xuyên thấu qua thủy tinh cửa sổ, ta xem thấy ta hiện tại chính mình.

Trên trán tràn đầy mồ hôi, đem sợi tóc dính trụ, dây dưa thành xinh đẹp đồ đằng.

Hai má là ửng đỏ , mịt mờ cảm xúc mãnh liệt dự triệu.

Mà kia ánh mắt, là không thể so sánh tinh lượng, lóe ra khêu gợi quang.

Ta đóng cửa lại, từ bên trong chặt chẽ khóa lại.

Thịnh du kiệt ngẩng đầu, nhìn ta, kia nháy mắt, trong mắt có hơi hơi kinh ngạc.

Ta đi từng bước về phía hắn đi đến, thất tấc giày cao gót, đánh , là kiên định tâm ý.

Ta thân thủ, vuốt ve sinh du kiệt hai má, một chút dời xuống, như là muốn dùng lòng bàn tay mình, ghi lại trụ mặt của hắn.

Thủ, xuyên qua hắn trơn bóng mi tâm, xẹt qua hắn cao thẳng mũi, đình trệ hắn mềm mại môi, đi vào hắn tú khí cằm chỗ.

Lưu luyến một lát, tiếp tục xuống phía dưới, một phát bắt được vạt áo của hắn.

Cũng không biết là làm sao đến khí lực, ta đưa hắn nhắc tới, đẩy vào bình phong sau trên giường bệnh.

ngô nãi thực sắc 1 (ss-hài)Where stories live. Discover now