ngô nãi thực sắc 4

286 0 0
                                    

Ta cầm một tay thuật đao tại trước mặt hoảng a hoảng , đèn huỳnh quang quang, trải qua sắc bén thân đao chiết xạ, hàn quang bốn phía, chiếu vào tiểu cường nhóm trong mắt, chiếu ra bọn họ úy kị.

Ta môi đỏ mọng hé mở, cái kia mị a, cái kia mắt a, cái kia như a, cái kia ti: "Không có bệnh nhân, ta chỉ có cầm các ngươi làm một chút luyện tập , nếu không, này tay nghề mới lạ , khả như thế nào được?"

Nói xong, ta đứng dậy.

Đủ mọi màu sắc Ha-oai tiểu cường nhóm cùng nhìn nhau như nhau, tiếp theo, "Sưu" một tiếng, chạy trốn không ảnh .

Ta đưa tay thuật đao hướng bàn công tác thượng cắm xuống, tiếp theo cầm lấy này nọ, hùng hổ hướng trong nhà chạy tới.

Cái chìa khóa đã bị vân Dịch Phong cầm, ta chỉ có dùng cả hai tay, dùng sức gõ môn.

Thật lâu sau, nhóm rốt cuộc bị mở ra, trong phòng vân Dịch Phong trên thân liền như vậy trần trụi .

Nói thật, cử hấp dẫn nhân .

Ta đang ở tham lam thưởng thức, lại mãnh liệt xem xét thấy hắn trên mặt mới ngủ dậy đã bực bội.

Hắn khí?

Ta càng khí.

"Thủ hạ của ngươi tại quấy rầy của ta bình thường công tác!" Ta đi thẳng vào vấn đề, khởi binh vấn tội: "Như vậy hành vi thật không tốt, hiểu không?"

"Như vậy, ngươi có thể từ đi công tác." Vân Dịch Phong dường như không có việc gì như vậy trở về một câu, sau đó lập tức đi đến của ta trên giường, một lần nữa nằm.

Ta bị tức hơi thở mong manh: "Hẳn là kiểm điểm chính là ngươi đám kia thủ hạ đi!"

"Nữ nhân của ta, nếu còn công tác, đó là không thể nào nói nổi ." Hắn nói.

Ta gật gật đầu, như có suy nghĩ gì nói: "Nhìn, của ngươi tiểu kê kê tối hôm qua quả thật không bị duệ đủ."

Lời này vừa nói ra, vân Dịch Phong lập tức ngồi dậy tử, trong mắt mây đen quay: "Hàn Thực Sắc, ngươi còn dám nói một câu."

"Ta không chỉ có muốn nói, ta còn muốn đánh!" Ta nói hoàn, lập tức vươn hai tay chỉ, hướng về ánh mắt của hắn sáp đi.

Nhưng vân Dịch Phong mắt cấp nhanh tay, một phen liền đem tay của ta cấp cầm.

Sau đó, hắn mãnh liệt dùng sức, đem ta hướng trên giường kéo qua.

Ta một cái thiên toàn địa chuyển, liền như vậy bị hắn cấp đặt ở dưới thân .

Của ta bốn chân giò tử đều bị vân Dịch Phong cấp ép tới gắt gao , không thể động đậy.

Vân Dịch Phong cúi xuống thân đến, nhìn ta.

Hơi thở của hắn, liền như vậy dâng lên tại của ta làn da phía trên.

Hắn khuôn mặt mỗi một căn đường cong, đều là sắc bén.

Mà ánh mắt của hắn, sâu không thấy đáy, bên trong, có một loại rất nhỏ , ám muội quang: "Trải qua tối hôm qua nhất duệ, ngươi thật như đối với ta cái kia bộ vị đặc biệt không tín nhiệm, như vậy, khiến cho ta dùng thực tế hành động để chứng minh một chút đi."

ngô nãi thực sắc 1 (ss-hài)Where stories live. Discover now