Chính là, hiện tại tưởng này đó còn có cái gì dùng?
Hắn đã đi rồi không phải sao?
Ta trường thở dài, tiếp tục hướng trong nhà đi đến.
Chính đi tại tiểu khu cục đá trên đường thì đột nhiên cảm thấy có điều.
Là một loại quen thuộc không thích hợp.
Mấy ngày nay tới giờ, ta cảm giác, có đôi khi đi tại tiểu khu trung, lưng hội chíp bông .
Giống là có người đang âm thầm nhìn chằm chằm ta dường như.
Ta Hàn Thực Sắc tuân theo pháp luật, là đối quốc gia xã hội không nguy hại thiện lương dân chúng, cho nên quốc gia an toàn cục cùng cảnh sát thúc thúc sẽ không làm chuyện loại này.
Ta Hàn Thực Sắc chi phiếu trung cũng không vài cái tiền nhàn rỗi, cho nên này bắt cóc vơ vét tài sản phạm cũng không đáng như vậy lao lực.
Ta Hàn Thực Sắc tướng mạo ly xinh đẹp thiên tiên còn kém xa lắm, mặt khác, cho dù này mưu đồ gây rối tình dục phạm tưởng đối với ta như thế nào như thế nào giọt, phỏng chừng kết quả là còn có thể bị ta như thế nào như thế nào giọt.
Đã ngoài vài cái tối thông thường khả năng cũng không được lập, như vậy, là thật sự có nhân nhìn chằm chằm ta, vẫn là ta đa nghi ?
Ta cầm một đôi rađa mắt mọi nơi vừa nhìn, rất nhanh liền đã tìm ra phạm tội hiềm nghi nhân.
Cái kia mặc bạch áo sơmi, nắm lạp bố lạp nhiều khuyển dễ nhìn tiếu thường, hắn đang ở nhìn trộm vọng ta.
Ta ba bước làm hai bước, mãnh liệt vọt đi lên, hét lớn một tiếng: "Ngươi cùng ta rõ ràng có giống nhau tính thủ hướng, để làm chi không có việc gì còn nhìn lén ta?"
Phỏng chừng là bị của ta lớn giọng cấp dọa sợ run, tiếu thường cách hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, nói : "Không phải, ta chính là vừa rồi mới nhìn ngươi liếc một cái."
Ta chết đều không tín: "Ta mấy ngày nay, cảm giác có người đối với ta tiến hành rình coi, cái này tiểu khu, trừ ngươi ra, không có người sẽ có cái này khả năng tính. Nói, ngươi có phải không yêu ta ? !"
Ta đây sao một phen không mặt mũi không da chất vấn, hơn nữa hung thần ác sát bộ mặt dữ tợn, thành công đem tiếu thường dễ nhìn cấp sợ tới mức linh hồn xuất khiếu.
Hắn bận giải thích: "Cũng không phải a, tiểu khu trung còn có người khả năng hội rình coi của ngươi!"
Ta hai mắt tĩnh thành chuông đồng giống nhau đại: "Ai!"
Tiếu thường để sát vào ta bên tai, bô bô nói một phen nói.
Sau đó, đôi mắt của ta, chậm rãi, chậm rãi hạp lên.
Buổi tối 11 thì.
Đêm khuya ân tình, thật sự là trộm hán tử đỏ hạnh ra tường thời cơ tốt.
Kiều bang chủ gia cửa phòng, lúc này khắc lặng lẽ mở ra.
Tiếp theo, một cái cao thẳng bóng người từ bên trong đi ra.