1

6 1 2
                                    

   - Tao muốn ngồi với Trần Vỹ, nó học giỏi có gì tao sẽ nhìn bài nó.

Câu nói là tôi buộc miệng nói khi thầy chủ nhiệm xếp chỗ ngồi cho lớp. Có điều tôi không ngờ rằng. Điều ước của tôi đã thành sự thật. Tôi đã ngồi với Trần Vỹ.

E hèm ! Giới thiệu một chút về Trần Vỹ. Cậu ấy là một học sinh giỏi 3 năm liền, đi khối tự nhiên toán - lý - hoá. Hiện tại thì cậu ấy đang ở trong đội tuyển hoá của trường. Về ngoại hình thì cậu ấy lùn hơn tôi, mặt sáng sủa dễ nhìn và rất nhiều bé mụn. Đầu hói và mái tóc vàng khè như cọng rơm - tác hại của việc nhuộm xanh đen.

Ngày đầu tiên đi học sau khi được xếp chỗ ngồi mới. Tôi với Trần Vỹ không nói chuyện nhiều, một phần là vì tụi tôi được xếp ngồi bàn đầu. Tôi quen cậu cuối năm lớp 10, chúng tôi hay chơi game chung với nhau, lại còn hay " đá xéo" nhau trên lớp. Theo tôi thấy cậu ta không phải là người tốt trong tình yêu. Nhưng mà trong bạn bè thì rất tốt đó. Thầy chủ nhiệm hay nhắc tôi, xếp cho Khánh An ngồi với Trần Vỹ thầy đã rất đắn đo. Cho nên năm 12 này hai đứa cố gắng nhé.

Nói thật với mọi người, từ khi ngồi với cậu ấy, tôi cực kì xui xẻo. Trong sổ toàn 3,4 điểm. Đen thôi, đỏ là red. Nhiều lúc như vậy tôi hay trách cậu xui quá. Giống như hai đứa mình bị ám vậy. Trần Vỹ môn gì học cũng tốt, có lúc thầy ra bài tập toán, trong lúc tôi đang chép đề thì cậu ấy đã làm xong rồi. Tôi cứ nhìn cậu ấy mà chép thôi, dù sao môn toán cũng không phải là sở trường của tôi. Tôi vẫn còn nhớ, ngày đó trời mưa âm u suốt cả ngày, còn lạnh nữa. Đang giờ văn, lúc đó tôi ngồi với cậu ấy nói chuyện, không biết vì chuyện gì cô lại nhắc tới người yêu. Đứa bàn bên cạnh nói nhỏ với cô. Hai người chúng tôi là người yêu nhau. Cô còn nói giữa với là chúng tôi đổi cho để ngồi với nhau.

Hic, chúng tôi bị oannn!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ