Chapter 3

4 2 0
                                    

Chapter 3 ; Torture

Napansin namin na ang pumatay ang teacher namin na binu-bully namin, habang nanakbo kami napahinto kami dahil sa pagod kaya't naabutan kami ng mga studyante nahuli sila cielo at riri, clark habang ako mag isa naka ligtas, habang bitbit sila ng mga studyante pinag babaril ko sila dahilan nang pagkamatay nila, cielo,riri,clark ayos lang kayo? Wika ko sakanila, oo ayos lang kami, tugon nila saakin. buti naman kung gayon wika ko sakanila

habang nag lalakad kami andami naming nakita na naka helerang tao na papatayin, isa naka sabit patiwarik at may apoy sa baba, naka tuhog ang isang lalaki ng kawayan at pinag hahampas ng latigo ang likod nito, hiniwa ang tiyan ng isa habang naka pako sa krus. Nandiri ako sa nakita namin isa humihingi pa ng tulong nag lalakad siya sa nag babagang apoy, isa sa nakita namin na tinotorture ang isa naming subject teacher.

Habang nandidiri sa nakita namin, nakita namin may nanakbo papalapit saamin, agad ko itong namukaan, si mrs. Principal!! Wika ko sakanila. dali dali namin nilapitan at Tinulungan. Mga anak bat andito kayo? Tanong saamin nito, ako po papunta kami ni daddy ng batangas umihi lang po ako pag pasok ko ng sasakyan wala na si daddy, kaya po tinawagan kopo mga kaibigan ko ,eto po si kate isa po sa nakatakas sa pag totorture wika ko sakanya.

Mag iingat kayo, tara sasamahan ko kayo dali dali namin binigyan ito ng armas proteksyon sa kanyang sarili habang nag lalakad kami naka ramdam kami lahat ng gutom, buti nalang marami kaming pagkain sa-sasakyan kaya hinanap namin ang sasakyan at kumain kami.

Pag katapos namin kumain paikot ikot paren kami para hanapin ang dulo ng gubat na ito.

Los mataré a todosWhere stories live. Discover now