1-10

465 17 3
                                    

1 chương 1

Ngàn đôi tuyết · gì cô phong tình số lượng từ: 3232 đổi mới thời gian: 2021-08-14 21:16:56

Mười hai tháng sơ tám, đại hàn, nghi đi ra ngoài.

Vào đông ấm áp tới có chút quá mức chậm chạp, đương vài sợi thiếu đến đáng thương đạm bạc ánh nắng xuyên thấu qua ô vuông cửa sổ khẳng khái chiếu xuống dưới thời điểm, thịnh ngàn sương còn cuộn tròn trong ổ chăn làm hành hiệp trượng nghĩa mộng đẹp.

Thanh niên trở mình, hai mắt nhắm nghiền, khóe môi hơi hơi giơ lên, chỉ vì trong mộng hắn đã trở thành trong chốn võ lâm một thế hệ đại hiệp, tiếu ngạo giang hồ, Độc Cô Cầu Bại, đứng ở đỉnh núi phía trên nhận hết mọi người nhìn lên, lại chỉ cấp thế gian lưu lại một thần bí lại tang thương bóng dáng......

Chỉ là, còn không có tới kịp tiếp tục mộng một mộng chính mình đương đại hiệp sau trừng ác trừ gian chính nghĩa sinh hoạt, không biết vì sao, thịnh ngàn sương chợt liền cảm giác quanh thân ở nháy mắt lan tràn nổi lên một trận không rõ hàn ý.

Nguyên bản hắn còn không nghĩ tỉnh lại, bất đắc dĩ trên người càng ngày càng lạnh, cũng chỉ đến miễn cưỡng mở mắt ra, sau đó liền cùng một trương trừng mắt dựng mục đích khuôn mặt đối thượng.

"...... Sư tôn, đại buổi sáng ngài cũng đừng dọa người được chưa!"

Nghe vậy, tả hằng văn lập tức đem trong tay chăn toàn bộ xốc lên, cũng mặc kệ thịnh ngàn sương giá đến run run rẩy rẩy, chỉ lo triều chính mình đồ đệ thổi râu trừng mắt: "Đều canh giờ này, nói tốt hôm nay xuống núi, ngươi như thế nào còn ăn vạ không đi?"

Thịnh ngàn sương vừa nghe lời này liền cảm thấy ủy khuất: "Không phải đâu sư tôn, hôm nay chính là đại hàn! Một năm nhất lãnh thời điểm, ngài một hai phải hiện tại đuổi ta xuống núi sao? Mấy năm liên tục đều không cho ta quá xong? Hơn nữa chúng ta khi nào nói tốt hôm nay xuống núi?"

Rõ ràng phía trước còn chỉ là ở thương thảo mà thôi!

Nhưng mà tả hằng văn cũng mặc kệ này đó, đem sáng sớm liền thế hắn thu thập ra tới tay nải hướng trên giường một ném, lời nói thấm thía mà nói: "Vi sư cũng không phải không muốn làm ngươi lưu lại ăn tết, nhưng ngươi ngẫm lại, quá xong năm sau ngươi đối xuống núi nhiệt tình tiêu hao không có, chẳng phải là lại đến một lần nữa bồi dưỡng? Huống hồ chọn ngày chi bằng nhằm ngày, ngươi sớm một ngày xuống núi không phải có thể sớm một ngày trở nên nổi bật sao? Ta còn cố ý đi nhìn hoàng lịch, hôm nay nhất thích hợp ngươi ra cửa."

Sư tôn nếu đều nói như vậy, thịnh ngàn sương cũng không nhưng phản bác, thành thành thật thật liền từ trên giường bò dậy mặc quần áo.

Thật vất vả chờ đến trên người hồi quá ấm, đãi hắn đẩy cửa đi ra ngoài sau mới phát hiện, đại tuyết ở đêm qua đã bắt đầu giáng xuống, cả tòa ngự thanh sơn trắng phau phau một mảnh, ở sáng sớm dưới ánh mặt trời hoảng đến người đôi mắt đều sinh đau.

"Sững sờ ở nơi này làm gì? Ăn xong rồi cơm liền chạy nhanh đi." Tả hằng văn thanh âm từ sau lưng truyền đến, thịnh ngàn sương nhất thời một cái giật mình, ở sân rửa mặt qua đi liền chạy nhanh hướng thiện đường mà đi.

[QT] Thiên Đôi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ