Tóm tắt : Sau đại chiến nhẫn giả lần thứ 4 cùng với trận "huyết chiến" của Naruto và Sasuke, Sakura đã giả vờ mình bị ngất trong ảo thuật của Sasuke. Cô đánh ngất Kakashi sensei và sử dụng bí thuật "phong ấn kí ức" bằng cách sử dụng chakra trong " Ấn bách hào" được cô tích trữ suốt thời gian dài đằng đẵng kể cả khi đang ở trong trận chiến....
_____________________________________
Sau đại chiến với công chúa thỏ Kagura....
Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke đã đến nơi mà họ đã chiến đấu với nhau qua từng kiếp-"thung lũng tận cùng".
Uchiha Suzuha đã ngất sau khi tiêu tốn một lượng lớn chakra tiêu diệt công chúa thỏ và chắc sẽ tỉnh lại sau khi hai người họ đánh nhau xong.
Lúc này nơi đây ngoài Uchiha Suzuha chỉ còn Haruno Sakura bị dính ảo thuật nên bị ngất. Hatake Kakashi đã thoát khỏi trói buộc mà đứa ngốc nhà Uchiha làm trên người mình và liên tục phàn nàn về thái độ của cậu ta. Linh hồn của "lục đạo tiên nhân" đã bất ngờ khi thấy hành động của Sakura khi cô nhanh chóng tỉnh dậy , có một cuộc trò chuyện nhỏ với thầy Kakashi sau đó khiến ông bị choáng và ngất đi. Hoàn thành một loạt động tác để loại bỏ nhân tố bên ngoài xong ,Sakura bắt đầu vẽ phong ấn trận trên nền đất lớn bằng que gỗ.
Lục đạo tiên sinh sau khi nhìn thấy phong ấn trận quen thuộc kia đã nhắm mắt lại và hỏi cô rằng:
" Làm vậy có đáng không?????"
"Đáng" -cô gái với mái tóc hoa anh đào cười đáp
" Tại vì đứa nhỏ nhà Uchiha đó à???"- Hagoromo tiên sinh đó hỏi
"Một phần thôi ạ, còn lại là do cháu không thích hợp để ở với bọn họ thôi ạ, bọn họ có cháu chỉ ngáng chân thôi.." cô đáp
Lúc này Hagomoro tuy trong lòng có rất nhiều suy tư nhưng ông đành nén lại và thở dài và thốt lên:
"Haizzzzzzz, đúng là đứa nhỏ ngốc!!"
Nghe câu này cô chỉ đành cười trừ và hoàn thành nốt nét vẽ cuối cùng. Sau đó Hagomoro nói và từ từ tan biến mất.
"Nói chuyện với con tuy chỉ trong một thời gian ngắn thôi nhưng ta rất vui, ta hiểu rõ con cố gắng che dấu thứ gì nên mới trả lời với ta như vậy nhưng ta hi vọng cả con và tất cả bọn họ đều có một kết cục tốt đẹp... Cả.m ơn co..n đã đế..n v..ới họ,... hỡi... đứa trẻ.... bị... lạc... tới ... vùng.. đất nà....y!!!"
"Cảm ơn ngài, thưa tiên sinh..." Sakura tươi cười ngước nhìn ngài Hagomoro tan biến trong khoản không và biến mất và bắt đầu đứng giữa phong ấn trận , niệm ấn hô:
-ĐẠI PHÁP BÍ THUẬT" PHONG ẤN KÍ ỨC"-
Sau đó nguyên vùng lớn ánh sáng bao phủ khắp nơi chỉ trong vòng vài giây rồi sau đó nhanh chóng biến mất, đối với những người tỉnh táo, họ bị choáng ngợp trong chớp lát xong rồi cũng nhanh chóng quên hết chuyện vừa mới xảy ra.
Trận pháp này cũng đã vô tình khiến cả hai Sasuke và Naruto tạm ngừng trận đấu vài giây nhưng điều đó cũng chẳng làm ảnh hưởng cuộc đấu của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SAKURA》 HOA ĐÀO VÀ BẦU TRỜI ĐÊM
FanficTruyện được viết ra bởi tác giả @nastumi2455 Lưu ý: đây là truyện nữ chính được xuyên không vào truyện đồng nhân Naruto, trở thành Haruno Sakura. Truyện kể về quãng thời gian sau đại chiến ninja lần thứ 4 sau khi Haruno Sakura sử dụng bí thuật phong...