2. Quá khứ và hiện tại

384 35 3
                                    

< ... > : Kỹ năng

"...": Suy nghĩ

*... *: Cảm xúc

(...): Hành động

Góc giải thích của tác giả:

Nếu anh em nào thắc mắc vì sao chloe hoặc rimuru không dùng kỹ năng quay ngược thời gian để ngăn chặn thì:

1. các bạn nên nhớ chloe chỉ riêng việc cứu lấy rimuru đã quay ngược thời gian vô số lần đến nỗi không thể nhớ số lần quay ngược.

2. Chưa kể trong quá trình đó chloe đã mất quên mất sự kiện hiện tại đang diễn ra, đồng thời còn sinh ra nhân cách Chronoa

3. Sự kiện này là không thể thay đổi vì quy mô của nó là vũ trụ, kể cả bạn có thay đổi lớn đến đâu thì sự kiện này vẫn sẽ bị tác động để trở về như cũ.

------------------------------------

Rimuru: vậy đến đây mà lấy đi.

Rimuru: (Đeo lên chiếc mặt nạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rimuru: (Đeo lên chiếc mặt nạ)

        Sau đó Ri kích hoạt < băng hoại hư vô > ở mức tối đa. Năng lượng của < băng hoại hư vô > là vô hạn nên khi kích hoạt chẳng khác nào đồng quy vô tận (kéo kẻ thù chết chung) nhưng 1 chuyện đã xảy ra.

         Thay vì nổ tung, Rimuru vẫn còn sống, < băng hoại hư vô > vì sự tức giận của ri nên bị thay đổi thay đổi hoàn toàn không còn tinh khiết mà nó đã trở thành một thứ gì đó vượt xa cả khả năng < toàn trí > < toàn năng > của veldanava.

          1 nguồn sức mạnh không phải dựa vào hệ thống hay kỹ năng, không đơn giản sức mạnh mà nó chính là bản thân Ri(tensura), nó cực kỳ nguy hiểm chỉ cần nạn nhân trúng phải nguồn năng lượng lập tức sẽ hấp thụ mọi thứ theo đúng nghĩa đen (linh hồn, sức mạnh, thể xác, nhận thức...) và chuyển toàn bộ cho chủ thể 'Ri(tensura)' với cái tên < hỗn nguyên hư vô >.

             Đồng nghĩa với việc Rimuru dù kẻ thù có số lượng vô hạn hoặc sức mạnh vượt xa cả veldanava cũng sẽ bị 'nuốt chửng'. Nếu so với Ultimate Skills: Beelzebuth thì chả khác nào vòi rồng mà so với hố đen vũ trụ.

               Nhược điểm lớn nhất của nó là cũng hấp thụ luôn ký ức, nên có thể khiến Rimuru mất nhận thức về bản thân mà nó chả phải vấn đề lớn vì Rimuru đang tức giận, mà các bạn biết rồi đấy khi ri tức giận thì đừng hỏi bố cháu là ai.

Rimuru Phiên Bản Date A Live (Tensura)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ