Mng gợi ý cho t vài plot kiểu 2 top 1 bot với.
__________Ngón tay di chuyển khuếch động bên trong hậu huyệt, từ một ngón rồi hai ngón và chốc lát trong hậu huyệt chật hẹp đã chứa ba ngón tay của hắn.
"Ư...sướng quá, anh...ah em muốn thứ to hơn."
Hắn nghe em nói thế liền tăng tốc độ đâm rút rồi ngón tay đến lúc nhận thấy em sắp đạt khoái cảm liền rút ba ngón tay ra khiến Jungkook hụt hẫng.
"Ah...anh sao tự nhiên lại rút ra."
Taehyung không trả lời em mà xoay lưng đi tới mở tủ lạnh lấy gì đó, hắn quay lại cầm trên tay củ cà rốt to nhất trong tất cả các củ sáng nay em mua.
"A...nhẹ thôi."
Taehyung bất ngờ đâm vào nguyên củ cà rốt, Jungkook vì sự xâm nhập mạnh bạo bất ngờ này hốt hoảng rên to, dù em cũng thường lấy cà rốt để tự sướng nhưng với tốc độ đi vào thế này thì em không chịu nổi.
Qua một lúc Jungkook cũng đã quen với củ cà rốt bên trong thân thể, em bắt đầu di chuyển mông để thoả mãn cơn ngứa ngáy đang xâm chiếm cơ thể em.
"Ư...ha...anh động đi."
"Nhìn xem em sung sướng khi chơi bằng cà rốt kìa, chắc là không cần của anh đâu nhỉ."
Hắn nhìn em ngọ nguậy tìm cảm giác sung sướng với củ cà rốt mà bật cười lên tiếng trêu chọc.
"Hưm...anh bắt nạt em..ah...mau ch..chơi em đi mà."
Cà rốt to lớn đâm rút lút cán trong hậu huyệt Jungkook đến nổi rên lớn không còn kiêng dè gì nữa, tới lúc cảm nhận được cơ thể run rẩy sắp bắn, em vòng tay ôm cổ hắn nỉ non kêu hắn mạnh hơn nữa.
"Mm-ha...anh mạnh hơn...ah nữa đi, em sắp ra...ư."
Taehyung cũng chịu hết nổi rồi, dương vật hắn đã trướng đau sắp hỏng nên hắn nhanh chóng làm bé con bắn để bản thân được xâm nhập vào nơi ấm nóng mê người của em.
"Aaa...ư-arg...em ra."
Jungkook run rẫy bắn tinh, vì tư thế hiện tại nên tinh dịch của em bắn ra vương vãi trên bụng của hắn.
Hắn rút cà rốt ra khỏi người Jungkook, sau đó liền thoát y cho bản thân, giải thoát cho côn thịt cương cứng rồi đâm thẳng vào hậu huyệt vẫn chưa khép lại khi bị cà rốt xâm chiếm.
"A..đợi đã...ưm...to quá."
Em không ngờ là nó to như thế, lúc hắn đâm vào em tưởng như cơ thể bị xé ra làm hai. Em thường xuyên thủ dâm thêm ban nãy đã dùng cà rốt nới rộng nhưng bên trong vẫn rất chật hẹp, kẹp chặt Taehyung khiến hắn không động được.
"Anh động đi."
Hắn thấy em dần thả lỏng tiếp nhận thứ to lớn của mình thì bắt đầu đẩy hông, cảm giác ở bên trong mị huyệt của Jungkook làm Taehyung sướng đến mụ mị đầu ốc, bé con này vừa quyến rũ vừa dâm đãng thì làm sau hắn cưỡng lại nổi chỉ muốn chơi em đến dục tiên dục tử.
Tốc độ dương vật của hắn càng lúc tăng tốc, hắn bị sự sung sướng mờ mắt mà đâm rút mạnh bạo quên cả việc Jungkook sẽ bị đau. Dương vật nhấp nhanh kinh khủng, Jungkook chỉ biết há miệng trợn mắt chịu đau mà rên la.
"Ah...ha ch-chậm lại...nó đi...ư...sâu quá rồi."
Taehyung mặc kệ tiếng kêu đau của em mà nhiệt tình ra vào tới nổi Jungkook rùng mình bắn ra lần thứ hai.
"Em lại ra rồi à, anh chỉ mới vừa vào thôi mà."
"Ha...do anh ưm."
Hắn cúi xuống ngậm lấy môi em chặn lại lời nói của em, bên dưới vẫn ra vào không ngừng nhưng tốc độ đã chậm hơn lúc nãy. Tiếng nút lưỡi hào với tiếng va chạm của vách thịt với dương vật làm bầu không khí ở bếp thêm ái muội, xung quanh rất ẩm ướt và nhớp nháp.
"Ưm...anh ơi..ha...nhanh hơn đi."
"Khó chiều quá đi, lúc đòi chậm lúc đòi nhanh như thế anh biết làm sao."
Jungkook khó chịu đung đưa mông cọ vào dương vật đòi hỏi.
"Ưm..chồng ơi...ha mau tiếp tục đi mà."
Taehyung bất động khi nghe em gọi mình là chồng, không ngờ rằng hắn suýt bắn khi nghe em kêu như thế, lời nói của cục cưng này nguy hiểm thật.
Em đã nũng nịu như thế mà hắn vẫn đứng trơ ra đó khiến em ấm ức phũng phịu, em quyết định tung đòn chí mạng với hắn.
"Anh ơi...ưm..chồng ơi..mm...ông xã ơi...mau tới chơi em đi mà."
"Aiss chết tiệt !"
"A..ư"
Hắn bế em lên, ở tư thế này làm dương vật đâm sâu vào bụng em như sắp chạm đến cả ruột, dương vật bên trong thô to tới nổi bụng em nhô lên trong thấy. Taehyung bế em qua bàn ăn đặt em nằm xuống tiếp tục đâm rút, tốc độ nhanh hơn, như những cơn vũ bão thúc vào người em.
Jungkook thấy hối hận rồi, vì lời câu dẫn của em mà giờ bị hắn chơi đến dục tiên dục tử. Em cong người đón nhận từng đợt đâm rút mạnh mẽ của người phía trên, cảm giác vừa đau vừa sung sướng như có dòng điện chạy qua người. Dâm thuỷ của Jungkook đã chảy ra hai bên mép đùi non tạo giúp Taehyung dễ dàng ra vào hơn.
Hắn miệt mài đâm rút thì đã chạm được đến phần nhô lên bên trong, thích thú nhếch miệng cười ra sức nhấp mạnh vào nơi đó.
"Ah...đừng đâm vào chỗ đó."
Hắn bỏ qua lời nói của em vẫn tiếp tục đâm vào mạnh mẽ làm Jungkook oằn người run rẫy xuất tinh lần thứ 3 trong khi hắn vẫn chưa ra lần nào.
"Ha...ưm...sướng quá."
Jungkook bắn xong thì hắn cũng sắp đạt cao trào, gấp rút đẩy hông mạnh mẽ rồi phun thể tinh hoa vào trong cơ thể của Jungkook, tinh dịch của hắn bắn ra rất nhiều, nó đặc sệt ấm nóng. Lúc rút dương vật ra hắn thấy chất dịch trắng đục ồ ạt chạy ra khỏi miệng huyệt, không ngờ bản thân ra nhiều như thế.
Còn Jungkook xụi lơ vị kiệt sức, tuy em nhu cầu cao những đó giờ chỉ tự thủ dâm bằng dương vật giả hay cà rốt, kích thước nó khác xa với đồ thiệt vừa chơi em xong. Lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đâm vừa sướng vừa đau này khiến Jungkook nhớ mãi không quên, nhớ nhất là người đàn ông mang lại cho em cảm giác ấy.
"Ưm...anh ơi, em thích anh lắm, mình vẫn giữ liên lạc với nhau nha."
Hắn cúi xuống hôn môi em thay cho câu trả lời, sau đó liền tiến sâu vào cảm nhận sự ngọt ngào bên trong cái miệng nhỏ nãy giờ rên rỉ tên hắn.
___________Mình đã check kĩ chính tả rồi nhưng nhiều lúc vẫn sót, mng đọc có thấy lỗi thì cmt nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| |Series H| To bite one's lips to suppress a sob
FanfictionFic về cảnh dduj của Taehyung và Jungkook, dduj mọi lúc, mọi nơi và mọi hoàn cảnh. Warning: 18+, H, dirty talk, 3P nên cân nhắc trước khi đọc ạ Series toàn H nên không thích có thể không đọc. P/s: Ra chap sẽ lâu nhưng mỗi lần ra mình sẽ cố gắng viết...