Anh cảnh sát (1)

5.8K 136 3
                                    


Ở nơi Jungkook sống mỗi khu phố đều có một anh cảnh sát tuần tra để giữ an ninh trật tự cho khu phố. Một trong những người tuần tra ở khu phố của Jungkook có một anh cảnh sát trẻ rất đẹp trai thường có ca trực lúc Jungkook đi học về, em mê anh cảnh sát này lắm, mỗi ngày đi học đều mong đến giờ về để gặp được ảnh nhưng đều chỉ đi ngang qua rồi len lén ngắm chứ không dám lại bắt chuyện.

Anh tên là Kim Taehyung 27 tuổi, làm nghề cảnh sát tuần tra ở khu phố B và ngày nào anh cũng thấy một cậu bé đi học sinh cấp ba đi ngang rồi lại len lén nhìn anh, nếu không có khuôn mặt ngây thơ, búng ra sữa của ẻm thì ẻm sẽ trong dạng tình nghi của anh rồi.

Như mọi ngày, chuông reo là Jungkook tức tốc dọn đồ vào balo để thật nhanh về gặp được anh cảnh sát Kim, mê người ta lâu lắm rồi nhưng do không dám bắt chuyện nên em chỉ biết được người ta họ Kim thôi.

"Jungkook, đi ăn gà không"

"Không, tớ không đi đâu"

"Lại đi ngắm anh cảnh sát nữa à?"

Bị nói trúng tim đen nên em chỉ biết cúi gầm mặt không trả lời.

Jungkook đi về với tâm trạng vui vẻ vì sắp gặp được anh đẹp trai, nhưng có hơi lạ là hôm nay tự nhiên anh ấy lại nhìn em chầm chầm làm em hơi rén đánh mắt sang chỗ khác.

"Bé ơi"

Jungkook cứng người khi bị anh cảnh sát đẹp trai gọi lại.

"Dạ...."

"Ngày nào anh cũng thấy em đi ngang đây rồi đứng lại nhìn anh hết, em muốn hỏi gì sao?"

"À..ừm..dạ không có ạ"

"Thế tại sao lại nhìn anh"

Em lấp bấp không bị trả lời hắn thế nào, hỏi gì mà kì muốn chết.

"Tại...em..thấy anh đẹp trai nên chỉ đứng lại ngắm xí thôi ạ"

Là người thẳng thắn nên dù ngại em cũng sẽ nói sự thật là do em mê trai.

Taehyung bật cười trước sự dễ thương của Jungkook, anh trêu chọc em làm em càng thêm ngại.

"Thế có muốn xin sns của anh không? Sao đều đặn mỗi ngày đứng nhìn anh mà lại không lại nói chuyện với anh?"

"Dạ..em ngại"

"Mà em bao nhiêu tuổi nhỉ?"

"Em 17 tuổi"

"17 sao, anh thì 27 rồi"

Hai người đứng nói chuyện một hồi thì Jungkook cũng dần bớt ngại và nói chuyện với anh nhiều hơn. Cũng trễ nên Jungkook tạm biệt anh rồi về nhà, tâm trạng em vui vẻ khi được nói chuyện với người em thích lại càng vui vẻ hơn.

Từ hôm lần đầu nói chuyện đến nay đã được hơn ba tháng, hai người đã thân thiết với nhau hơn và Jungkook đã gián tiếp thổ lộ, thả thính anh cảnh sát mà mãi anh cứ úp mở không chịu hồi đáp.

Hôm nay, Jungkook đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn, mặc dù chưa đủ tuổi nhưng niềm vui đưa đẩy khiến em uống say đến nỗi mất nhận thức.

Em loạng choạng đi về nhà vô tình ngay lúc Taehyung vừa tan ca, anh vội chạy đến đỡ Jungkook đang sắp ngã ra đường đến một cái ghé đá ven đường.

"Em chưa đủ tuổi mà lại uống say đến thế hả?"

"Ưm..Tae..em..yêu..anh"

"Nói cái gì đấy, say để nổi ăn nói loạn xạ hết rồi nè"

"Tae..ơi...bé...muốn anh"

Vừa nói Jungkook vừa đặt tay lên đũn quần của Taehyung mà xoa nắn.

"Này em là gì vậy, đừng đùa với lửa như thế"

"Em..muốn..ưm..mà"

"Em còn chưa đủ tuổi đâu đấy, anh không muốn sướng xong rồi lại đi đầu thú đâu"

"Em sẽ không nói với ai đâu mà"

Giờ thì Jungkook có chạy cũng không kịp rồi, Taehyung đã cương lên rồi. Không phải khoe chứ anh là trai ngoan đấy, 27 năm chưa từng lên giường với một ai và bé iu này sẽ là người đầu tiên.

"Có hối hận không?"

"Không, là anh thì..ưm"

Chưa kịp nói hết câu thì môi Jungkook đã bị Taehyung ngậm lấy mà ngấu nghiến hôn. Nụ hôn kéo dài một lúc lâu thì Taehyung chợt nhớ cả hai vẫn đang ở ngoài đường.

"Đợi anh một chút, anh thuê phòng xong liền chơi chết em"

"Ưm..Tae..nhanh"
___________

Góc tâm sự

Tui trở lại rồi nè mấy bà, xin lỗi vì đã để mấy bà đợi lâu nha. Lâu rồi không viết nên không được hay lắm, đọc không hài lòng thì mấy bà cmt để tui sửa nha.

Lúc mới viết fic tui có nói là viết với trình độ nv 5đ mà bây giờ tui lên 8,5đ rồi hihi, 8,5đ là kỷ lục trong 11 năm học văn của tui luôn á, với cả tự nhiên lên cấp ba cái trình đoán đề của tui đỉnh thiệt trộm vía từ lớp 10 tới giờ đoán không trật lần nào luôn.

Nếu kịp thì mai tui ra (2) còn không thì chắc chắn trong tuần này sẽ ra nha.

|TAEKOOK| |Series H| To bite one's lips to suppress a sobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ