Chiếc ô tô rung lắc (1)

8K 152 6
                                    

Hôm nay Jungkook có một buổi họp lớp cấp ba, bạn bè lâu ngày gặp lại nên bọn họ rất sung sức, đầu tiên là đi ăn sau đó lại là karaoke nhậu nhẹt đến say mèm. Jungkook quẩy rất nhiệt tình nên đến cuối buổi đã say mèm phải gọi anh người yêu đến đón.

Khoảng một tiếng sau thì Taehyung đã đến địa điểm họp lớp của Jungkook, vì họp lớp ở nhà của một người bạn và nó nằm ở tít tận ngoài ô thành phố nên hắn phải mất một lúc lâu mới tới được nơi họp lớp.

Có vẻ thời gian về sẽ lâu hơn lúc đi rồi nhỉ?

Hắn đỡ Jungkook vào xe để em ngồi ở ghế sau cho thoải mái rồi đóng cửa lại còn mình thì vòng qua ngồi vào ghế chính khởi động xe chở em người yêu say đến mất nhận thức về nhà.

Xe chạy được một đoạn khá xa và vắng vẻ thì bỗng nhiên Jungkook giật mình tỉnh giấc, em phát ra tiếng rên nhè nhẹ rồi từ từ mở mắt nhìn người đang ngồi ở trên.

"Ai đấy?"

"Người yêu của em"

"Taehyungie sao?"

"Đúng"

Một khoảng không gian im lặng sau khi câu trả lời của Taehyung kết thúc, hắn chuyên tâm lái xe mà không để ý đến một bé cưng đang vì say mà hứng tình.

Jungkook ngồi ở ghế sau đã sớm lột sạch quần áo từ trong đến ngoài không còn một mảnh vai che thân. Em xoay người hướng đến kính chiếu hậu phía trên, bàn tay đưa xuống tuốt lộng dương vật bé xinh hồng hào giương đôi mắt đã phủ một tầng nước mờ ảo đầy gợi tình mở miệng rên rỉ.

"Ưm...Taehyungie"

Taehyung nghe thấy em kêu mình xoay xuống thì bắt gặp cảnh bỏng mắt ấy. Hắn chửi thầm, mới nhìn như thế mà dương vật phía dưới ẩn náo sau lớp quần dày đã sớm cương cứng đến thâm tím.

"Em hứng sao bé cưng?"

"Haa...vâng...mau..ư...đến...chơi..em...ưm..đi"

Taehyung nhanh chóng đánh xe vào lề đường rồi mở cửa đi xuống phía sau, vừa bước vào trong đã nhanh nhảu tóm lấy đôi môi đang ư hử rên rỉ, Jungkook phối hợp choàng tay qua cổ kéo hắn vào nụ hôn sâu hơn nữa.

"Lè lưỡi em ra nào"

Jungkook ngoan ngoãn lè lưỡi ra, hắn chốp lấy chiếc lưỡi đỏ hỏn vừa vươn ra liếm láp, mút mát lưỡi của em. Tiếng mút lưỡi vang lên khắp chiếc xe chật hẹp.

Năm phút trôi qua thì tiếng mút lưỡi mới dứt, hắn đẩy đầu em xuống đối diện với cự vật nóng hỏi bên trong quần của mình.

"Em có thể tự lấy nó ra được không?"

"Ưm..."

Jungkook nhìn hắn đầy nóng bỏng rồi đưa tay kéo khoá quần xuống, lấy cự vật to lớn ra.

"Ư...to quá"

Nói rồi em liền cho nó vào miệng mút lấy mút để tựa như em đã thèm khát dương vật này rất lâu. Em liếm từ quy đầu liếm dọc xuống phía dưới, hai hòn bi cũng không bị bỏ rơi mà được bàn tay em nâng niu xoa nắn.

|TAEKOOK| |Series H| To bite one's lips to suppress a sobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ