05

161 18 2
                                    

Thu đến, con đường xanh mát nhanh chóng chuyển nâu vàng bởi những chiếc lá phong chầm chậm rơi xuống lấp đầy cả con đường, tạo lên khung cảnh nên thơ hệt như những bộ phim ngày thu ấm áp. Jimin thích thú đạp thật nhanh đến trường, anh phải đến để xem thử cậu bạn ẩn danh thú vị mà mình vô tình kết bạn được ấy là người bạn nào ở lớp mình. Chiếc xe lướt nhanh, mái tóc anh theo làn gió vuốt ngược ra sau hiện rõ vầng trán cao rộng, đôi mắt cười một mí không thể nào bị lu mờ bởi lớp kính cận dày, nét cười mỗi lúc một hiện rõ trong ánh mắt ấy. Trời thu se se lạnh, có cậu thiếu niên cười vui vẻ đạp xe đến trường.

"lớp trưởng"

Jungkook vội vã đuổi theo bóng dáng phía trước với xấp tài liệu dày cộm trên tay, cậu tuy hơi vụng về nhưng được cái khi chạy cũng hay vấp té luôn.

"Aaaaa"

Xoay lại nhìn cậu bạn cùng lớp vừa té sau lưng mình, Jimin thầm nhíu mày đánh giá bạn mình: "Có chuyện gì?"

Phủi đi lớp bụi trên quần áo, Jungkook mếu máo nhìn sấp tài liệu bay tứ tung dưới đất không khỏi đau khổ, đó là sấp kịch bản cậu khổ công chuẩn bị cho các bạn tập kịch. Đúng là khóc không ra nước mắt mà, có phải hôm nay cậu bước nhầm chân ra khỏi nhà không chứ.

"Cậu không giúp tôi nhặt kịch bản được à?"

"Không"

Quá quen với tính cách có phần đáng ghét của cậu bạn, Jungkook chỉ biết phụng phịu nhặt từng tờ giấy xếp lại ngay ngắn. Bỗng có đôi bàn tay khác xuất hiện trong tầm mắt giúp mình nhặt hộ, cậu híp mắt ngửa lên định nói câu cảm ơn, lời ra đến miệng lại im.

Jimin ngồi phủi phủi bụi bám đầy trên tờ giấy dày kín chữ, đôi mày lại nhíu lần nữa tỏ rõ hai chữ phiền phức quay sang hỏi: "Tìm tôi có chuyện gì?"

" Ờ thì...tối nay cậu rảnh không?"

----

00:49 PM

iknown

Cậu thức khuya thế

uknown

Chơi game thôi

Còn cậu?

iknown

Hôm nay là tiệc mừng lớp chúng tôi đã đạt giải nhất thi đua của kì, tôi đã chơi rất vuiiiii đó nhaaaa

uknown

Tiệc???

Hôm nay cậu cũng đi à

iknown

Đương nhiên rồi

Cả lớp ai cũng đi chỉ có lớp trưởng là không, chả hiểu nổi cậu ấy

uknown

Biết đâu cậu ấy bận việc, cũng có thể là không muốn đi

iknown

Tôi thì cá chắc vế sau nhé, cậu ấy có bao giờ tiệc tùng đâu

Nhàm chán

Nhưng mà tôi thích hihi

uknown

Mà này, hôm bữa cậu nói với tôi cậu là lớp phó đúng không?

iknown

Ừ đúng rồi

Hôm đó cậu cũng nói với tôi cậu là lớp trưởng

Có chuyện gì không

uknown

Đợi đã

Cậu nói cậu học A1 đúng chứ

iknown

Thì đúng rồi

uknown

/Nhập văn bản... /


"Jang Minho?"

mingukie | text | kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ