017

109 3 0
                                    

la vie de scarlett

tanga mo naman, bakit mo kinausap? and bakit mo pinakialaman 'yung phone ko?

Blake @dwyerb
Where's Red? Blaze, I have to talk to Red. Give her the phone.

Red @cyscared
Why would I? Hindi ko alam na may kuya akong mang-aagaw.

Blake @dwyerb
Girlfriend ko na siya bago mo pa siya makilala.

Blake @dwyerb
We've been together for how many years, I left her for 2 fucking years tapos sasabihin mo ako pa ang mang-aagaw?

Blake @dwyerb
You knew that we were together once, hindi porket kaklase mo na 'yung babaeng palagi kong kinekwento sa'yo ay susulutin mo na.

Red @cyscared
I like her, I think I love her already.

Red @cyscared
Stay away from Scarlett, Blake.

Red @cyscared
Stay away from the person I like.

Red @cyscared
Ano 'yon? Pag-katapos mong iwanan at paasahin ng dalawang taon ay babalik ka sakan'ya ngayon na parang wala siyang nakakausap at ineentertain?

Blake @dwyerb
You're assuming things, she doesn't even like you, little brother.

Blake @dwyerb
She won't like a notorious womanizer

Red @cyscared
So, ano ka? Exemption? E babaero ka rin naman, kaya mo nga siya iniwanan diba?

Blake @dwyerb
Masyado ka namang seloso, bro. Chill ka lang d'yan, ako naman ang mahal niyang babaeng binubuntutan mo.

Red @cyscared
Being jealous and being territorial are different, learn to know the difference.

Yes, Blaze is currently using my phone and I can see what they're talking to right now since my twitter on my laptop is open. Sinadya ko ring ipahiram sakan'ya ang phone ko dahil alam ko namang mag-memessage 'yung kapatid niya.

Fate's MistakeWhere stories live. Discover now