Tất cả mọi thứ trong chiếc fic này đều là từ trí tưởng tượng phong con mẹ nó phú của toi. Bao gồm 7749 các tình huống và lời giải thích rất là củ chuối. Toi đọc toi còn mún quánh bản thân nhưng mà kệ mịa nó đi, toi đã vã quá gòy🥲 chúc mọi người đọc truyện zui zẻ~~~
.
.
.
.
.Hwang Hyunjin, là một bác sĩ nhưng đã chuyển vào đội y tá cho một trụ sở cảnh sát ở Seoul được hơn một năm rưỡi.
Công việc ấy thật ra cũng nhàn thôi. Không có việc thì ngồi chơi xơi nước, việc tới thì vắt đầu lên cổ mà chạy. Một phần cũng do hơi ít người, nguyên sở cảnh sát có khoảng 1-2000 người, 50-60% là cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm, trinh sát đặc nhiệm, vâng vâng và mây mây nhưng bác sĩ và y tá cũng chỉ có hai team một bên chuyên xử lí những vết thương đơn giản, không dao kéo bên kia thì máu chiến hơn cấy ghép nội tạng cũng chơi tuốt, họ là team lão làng rồi.
"Ủa bị thương thì lo mà lết vào viện chứ về đồn làm gì", ừ cậu đã lỡ miệng hỏi thẳng người phỏng vấn câu đó đó, giờ nghe lại vẫn thấy nhục, có ai đi phỏng vấn xin việc mà giọng kiểu bố đời thế đâu. Nhưng mà may quá Hyunjin không phải là người đầu tiên.
"Tôi nghe câu này cũng nhiều rồi không cần thấy ngại đâu như tôi thì tôi cũng hỏi."
Nghe xong Hyunjin cũng chỉ biết cười trừ.
Có một vài trường hợp những cảnh sát đặc nhiệm phải xử lí những vụ án chưa được công bố hoặc sẽ gây nên nhiều rắc rối có thể không thoả đáng lắm nên việc có y tá và bác sĩ riêng có thể giúp giảm bớt sự chú ý từ cánh truyền thông nếu như có người bị thương trong lúc làm việc.
(Mọi người cứ nhắm mắt đọc lướt qua cái lí do củ chuối này của toi đi nha:")))
Quá trình phỏng vấn ngáo ngơ là thế nhưng anh vẫn được nhận vì như đã nói anh từng là bác sĩ và có một chiếc sơ yếu lí lịch cực kì tốt vậy nên Hyunjin đã được đi thực tập và bắt đầu chính thức làm một tuần sau đó.
Công việc xong rồi vậy thì chuyển qua người đi ha. Như đã nói thì đội y tế đặc biệt này chỉ có hai nhánh, Hyunjin hiện đang ở nhánh một chuyên xử lý những vết thương nhẹ đến hơi hơi căng. Nhánh này gồm có bốn người tính cả Hyunjin. Nhánh một đã ít nhánh hai còn ít hơn, chỉ vỏn vẹn có hai người, lâu lâu là ba, lí do vì sao thì lát nữa sẽ biết.
Giải thích sơ sơ rồi thì bây giờ mình đi giới thiệu sương sương làm quen xíu ha. Ở nhánh một có Han Jisung, Kim Seungmin, và Yang Jeongin, nhánh hai có Lee Felix và Lee Minho a.k.a Lee Know. Bắt đầu với người lớn nhất gọi anh là Lee Know vì anh biết tuốt. Lee Know là người làm ở đây lâu nhất trong đám, nội bộ trong ngoài gần xa gì anh biết hết, cấp trên cũng phải hơi rén. Ông đội trưởng nào đó thì thôi rồi, anh Minho là bồ của ảnh mà, không đội lên đầu thì cũng phải cõng trên lưng.
Vị đội trưởng được kể đến là Bang Chan, là đội trưởng của đội cảnh sát đặc nhiệm kiêm luôn bác sĩ part-time của nhánh hai và giữ luôn chức chủ tịch của một công ty tự sáng lập. Anh quen biết Minho trong sở, ra ngoài sở thì tỏ tình, tất cả đều theo đúng nghĩ đen.
Tự nhiên được ông trời phát bạn trai, Minho cũng rất tự nhiên nhặt Bang Chan về nuôi với đám mèo nhà mình và con "mèo" ấy cư nhiên đóng đô ở đó tới giờ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Hyunjin] Những Ý Tưởng Về Chìn Chin và Trẻ Lạc
FanficNhư tiêu đề đã nói đây là những ý tưởng của mình về Hyunjin x Kids. Vì thường mình không có đủ thời gian để viết nó thành một câu chuyện hẳn hoi nên mình sẽ quẳng tụi nó vào đây. Hứng lên thì mình viết truyện riêng không thì thoi coi như nó là one-s...