D.M và Blindspot là anh em họ. Vì ba mẹ Blindspot trong một lần lái xe đã không cẩn thận mà va chạm với một chiếc xe khác trên đường và tử vong nên em đã được gã nhận nuôi. Vì sao gã lại nhận nuôi em? Đơn giản vì khi ba mẹ em mất, em đã phải nghe, nhìn các cô chú, các bác của em đùn đẩy, thậm chí là ẩu đả với nhau vì họ không muốn nuôi em, không muốn gia đình họ có thêm một gánh nặng. Gã vì thương em nên đã cưu mang em trong lúc em khó khăn nhất.
Từ đó tới nay cũng được 3 năm rồi, trong 3 năm qua, gã đã nuôi dưỡng, bao bọc, yêu thương em thay phần cha mẹ em. Gã là chủ tịch của một tập đoàn lớn, công việc vô cùng nhiều nhưng gã vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho em. D.M cũng bỏ tiền ra để Blindspot có thể học ở ngôi trường tốt nhất, nhưng em nói em không thích trường học bởi em luôn là mục tiêu bắt nạt của đám ô hợp ở trường. Tất nhiên, D.M đã giải quyết đám đáng ghét đây bởi bất kỳ ai động vào em họ của gã, gã sẽ khiến cuộc đời kẻ đó rẽ theo hướng xấu nhất có thể.
Blindspot rất yêu quý anh họ của mình, nhưng có một điều em cảm thấy rất kì dị ở gã đó là...mỗi đêm đi ngủ, gã sẽ yêu cầu em KHÔNG ĐƯỢC PHÉP MẶC BẤT CỨ THỨ GÌ. Ừ bạn không nghe nhầm đâu, không được mặc bất cứ thứ gì, kể cả quần trong là thứ tối thiểu phải có để che đi chỗ cần che, gã cũng không cho phép em mặc. Lúc đầu Blindspot còn kháng cự quyết liệt, nhưng khi nghe gã nói gã thích làn da mịn màng của em, và gã muốn ôm trọn em trong tình trạng lõa thể để có thể cảm nhận sự mịn màng ấy, cộng thêm việc hai người là anh em họ nên gã sẽ không làm gì em, em mới đồng ý yêu cầu của gã. Sau nhiều đêm như thế, Blindspot bắt đầu buông lỏng cảnh giác và bây giờ, em sẽ tự động cởi toàn bộ quần áo trên người trước khi leo lên giường ngủ cùng gã.
Nhiều lúc Blindspot cũng xin D.M cho em ra ngủ riêng vì em cũng 13 tuổi rồi, có thể tự ngủ một mình nhưng gã không đồng ý và bắt đầu mè nheo rằng không ôm em đi ngủ thì gã sẽ không chợp mắt được, em lại phải chiều theo ý gã.
Nhưng em ơi, em ngây thơ thật đấy, em đâu biết rằng mỗi đêm, khi em đã ngủ say, gã sẽ đột ngột tỉnh giấc, lấy chiếc khăn mùi xoa gã giấu trong người cùng một lọ thuốc kỳ lạ, tẩm một ít thuốc vào chiếc khăn, áp nó vào miệng và mũi của em cho đến khi em hoàn toàn mất đi ý thức, gã sẽ bắt đầu lộ rõ bản chất thật của mình.
Ngày đầu tiên, D.M chỉ ngắm nghía khuôn mặt nhỏ bé của Blindspot và vuốt ve khuôn mặt ấy, đặt một nụ hôn lên trán, lên mặt, lên mắt của em và lại ôm em chìm vào giấc ngủ.
Tuần đầu thì vậy nhưng ham muốn của gã ngày càng lớn. Sang tới ngày thứ mười, bàn tay ngày ngày chém giết của gã bắt đầu không an phận mà từ mặt, nó đã di chuyển xuống cổ, xuống ngực và dừng ở cặp mông tròn trịa, căng mọng của em. Mới đầu gã chỉ chạm nhẹ, sau đó là vuốt ve và bây giờ là xoa nắn, nhào bóp nó như nhào bột mỳ. Gã cũng đã chạm đôi bàn tay hư hỏng của gã vào hạ bộ của em, xoa nắn nó cho tới khi nó cương lên, gã sẽ cạ cây hàng của gã vào cậu bé của em, dùng tay vuốt ve cả hai cây cùng một lúc cho tới khi em bắn lần thứ nhất. Gã sẽ buông tha cho cậu bé của em mà chuyển qua cạ cây côn thịt của gã vào cặp đùi trắng nõn của em và tự xử cho tới khi gã bắn. Sau đó, gã sẽ dọn dẹp sạch sẽ hiện trường và lại ôm em đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.