" Những ngày sau đó, cả trường đều không còn thấy một Minatozaki Sana vui vẻ, hoạt bát nữa, không còn chứng kiến hình ảnh một người lúc nào cũng nghịch ngợm bám lấy một người chỉ bất lực chịu trận. Chính xác hơn là họ không thấy Sana bám dính lấy Tzuyu nữa .
- Yahh, tại sao con nhỏ đó không đính chính? Bộ hẹn hò thật sao? Nếu là thật vậy thì còn gieo cả hy vọng cho Sana - Im Nayeon ngồi trong lòng Mina bất bình thay cho đứa em gái yêu dấu của mình
Mina cũng chỉ biết nhìn mọi người cười trừ, tay cũng giữ lấy con thỏ nhoi nhoi của mình, không để con thỏ này bị té.
- Chẳng ai có thể hiểu trong đầu của cái đứa hội trưởng đó nghĩ gì? - Kim Dahyun ngồi bên cạnh ngán ngẫm cũng quá quen với đống cơm chó của cặp đôi vàng trong trường này.
Hiện tại là giờ nghỉ giải lao, họ đều đang tập trung tại phòng ăn riêng do gia đình tài trợ vào trường này. Nơi này, nếu là lúc trước đều sẽ có đầy đủ 9 người, nhưng bây giờ lại vắng đi hai người mà ai cũng biết.
- Minari của chị lúc trước cũng làm hội trưởng, em ấy nghĩ gì chị đều biết hết đó thôi - Nayeon tự hào nói, còn không quên quay sang hôn lên môi người kia
- Bởi vì chỉ có Nayeonie là hiểu em nhất đó - Mina cười híp cả mắt, tay bẹo lấy má của con thỏ trắng trong lòng.
- Ew, hai người bớt bán cơm giùm đi. Nhìn ngứa mắt chết đi được - Yoo Jeongyeon đang nằm trên ghế sofa cũng bật người dậy, mặt tràn ngập sự khinh bỉ nhìn hai người.
- Giúp không? - Park Jihyo mặc kệ mọi người đều đang chỉa ánh mắt kì thị về cặp đôi kia, cô không quan tâm chỉ nói ra hai chữ
- Đừng, Chou Tzuyu sẽ giải quyết tất cả. Con bé cũng không phải không yêu Sana, nó là yêu điên cuồng - Myoui Mina lúc này lại nghiêm túc nói.
Về con người Tzuyu, Mina có vẻ là hiểu rõ nhất. Đứa nhỏ đó luôn tìm cô tâm sự kia mà. Nó yêu Sana đến điên cuồng, thậm chí nhiều lúc còn muốn giam Sana lại chỉ để thuộc về mình nó. Lúc đó, Mina chỉ biết mắng vào mặt Tzuyu một câu "mấy đứa thông minh như em sao toàn có suy nghĩ biến thái không vậy hả?"
- Đừng lo Nayeonie. Em cam đoạn yêu Chou Tzuyu, Sana chỉ có sung sướng không có cực khổ - Mina nhìn thẳng vào ánh mắt có chút lo lắng của Nayeon, cô đưa tay xoa xoa lấy cái nhíu mày của nàng.
____________________________________Chiều tan học, Chou Tzuyu cô độc đạp chiếc xe của mình trở về nhà. Một chuyến xe không còn người ngồi sau lưng nữa , không còn tiếng cười đùa nữa, không còn cái níu áo sợ té của người phía sau nữa, chỉ còn lại một khoảng không.
Gia đình của Tzuyu và kể cả T9 đều không phải thuộc dạng khá giá, mà là thuộc dạng siêu giàu, đều là tiểu thư, công chúa cả. Nên việc đi xe đạp cũng có chút kì lạ với người đời.
Nhưng Sana rất thích đi xe đạp, nàng rất thích nhìn ngắm đường phố, hít thở bầu không khí trong lành, và đặt biệt là ngồi sau lưng một người . Chou Tzuyu lúc đó biết được liền một hai đòi ông Chou mua cho mình chiếc xe đạp, và cô luôn chở nàng đi mọi nơi bằng chiếc xe ấy.
Từ phía xa, Chou Tzuyu trong thấy bóng lưng quen thuộc của người kia. Cô liền tăng tốc đạp, chạy nhanh đến.
~ kítttt
Chou Tzuyu thắng gấp lại bên cạnh người kia, cô thở dốc một cái, mệt chết đi được
- Lên xe đi......em chở chị về
- Không cần đâu, mắc công người khác hiểu lầm - Sana nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Tzuyu trong lòng liền lo lắng, muốn rút khăn ra lau mồ hôi cho cô nhưng rồi lại thôi. Tư cách gì chứ? Có phải người cô thích đâu.
- Ai hiểu lầm chứ? Mau lên đi, em không thích nhìn chị đi bộ - Tzuyu nhíu mày bắt lấy cổ tay của nàng
Sana nhăn mày, nàng vùng vẫy
- Đừng, bỏ ra chị muốn đi bộ
- Chị thật không ngoan - Tzuyu cũng không muốn làm đau người kia, cô nhẹ nhàng buông tay ra. Tzuyu còn leo hẳn xuống xe đạp của mình.
- Em về đi, chị đi một chút cũng về tới nhà ngay mà - Sana không hiểu vì sao Tzuyu lại xuống xe, nàng có chút khẩn trương lùi lại
- Sana không muốn ngồi, em cũng không có lí do để đạp - Tzuyu một lần nữa nắm lấy tay nàng, lần này không phải là cổ tay mà là cả bàn tay. Cô đan hẳn năm ngón của mình vào năm ngón của Sana.
- Em.....
- Đi thôi, lâu lâu thử cảm giác đi bộ cũng được. Nhưng hôm sau em sẽ không cho phép chị đi bộ nữa - Tzuyu dịu dàng nhìn Sana nói, sau đó cô một tay nắm lấy tay Sana, một tay đẩy chiếc xe đạp bên cạnh bước đi.
Sana cũng vì lời của Tzuyu mà làm cho ngây ngốc, bước chân cũng không tự chủ mà bước theo cô. Tay nàng cũng siết chặt cái nắm của người kia. Sana cúi gằm mặt, nàng khẽ mỉm cười.
Nàng là lí do để em đạp xe sao? Có phải bởi vì nàng thích ngồi xe đạp nên Tzuyu mới đạp không? Vậy là em ấy đạp vì muốn chở nàng sao? Xem ra, nàng cũng có một chỗ đứng trong lòng Tzuyu nhỉ? "