" A...ui"
"Cậu có sao không ? Xin lỗi, mình đang có chút việc ! Thành thật xin lỗi cậu !!"
"À..tôi không s..."
Chưa kịp cất lời, Sim Jaeyoon chỉ thấy mỗi bóng lưng nhỏ bé đang chạy khuất xa dần. Chỉ là Hắn- Sim Jaeyoon mới từ Úc về Hàn từ tuần trước, hôm nay là ngày đầu hắn nhập học ở đây. Mới sáng sớm chưa làm gì mà đã có người đụng cho té ngã như này thì không biết hắn ăn ở thế nào mà xui thế cơ chứ.
'Omega sao? thôi đi nhận lớp đã' Jaeyoon nghĩ thầm trong lòng.
Vừa đi Jaeyoon vừa nghĩ tới vụ việc xảy ra lúc nãy, khi va vào nhau, hắn ngửi thấy mùi Lily Of The Valley* mùi thơm đó làm hắn không dứt ra được, một mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào và thanh khiết. Lily Of The Valley thật sự rất hợp với cậu trai đó, vóc dáng hơi gầy, làn da trắng hồng, gương mặt phải gọi là tuyệt sắc, sống mũi cao, đôi môi đỏ mềm mỏng như cánh hoa anh đào.
'Aishh! Nghĩ gì vậy cơ chứ !!" Không nghĩ nhiều nữa, hắn đi lên phòng hội đồng .
*CỐC! CỐC!*
"Mời vào"
Bên trong, người vừa nói là hội trưởng hội học sinh của trường.
Anh- Lee Heesung, là anh họ của hắn. Anh là một học sinh có tiếng trong trường, với những kinh nghiệm và tài năng được công nhận bởi ban hội đồng, với số phiếu bầu của gần một nửa số học sinh của trường. nghiễm nhiên anh đã được bầu thành hội trưởng hội hội học sinh.
"Hello anh già, lâu rồi không gặp, nổ cho em cái địa chỉ lớp học nào "
Jaeyoon đi vào mang theo điệu bộ đùa cợt, khiến cho Heesung dù có hiền lành đến đâu nhưng khi gặp cậu em họ trời đánh này cũng phải lườm nguýt vài phát cho bõ tức.
"Ơ anh, đã mấy năm không gặp nhau rồi, không hiền lành với em được một chút à"
"Mày cũng hay quá ha, đầy trường tốt hơn để học thì mày không học, mắc gì mày vô trường tao làm chi?"
"Anh nói thế là thế nào, đấy là do mẹ em sắp xếp đó chứ, mẹ em bảo là vì anh học ở đây nên làm đơn nhập học cho em luôn rồi. Em làm gì có quyền lựa chọn." Jaeyoon bày ra gương mặt tủi thân, nhưng cái gương mặt ấy chỉ khiến cho Heesung nhìn với ánh mắt ghét bỏ mà thôi.
"Khiếp gớm! Mày học E-A5, tìm lớp nhanh đi sắp vào tiết rồi đấy. Giờ thì biến!"
*RẦM!!!*
Heesung nói xong liền đẩy Jaeyoon ra ngoài phòng đóng cửa một cái rầm.
"Hơ anh em thế đấy" Jaeyoon quay người rời đi, rất nhanh đã tìm được dãy E, tìm đến lớp học ghi E-A5 mà mở cửa.
"Chào cô, em là học sinh mới ạ "
"Được rồi, em vào đi "
Jaeyoon bước vào lớp đã nhận được những ánh mắt và những lời bàn tán xôn xao của các học sinh trong lớp.
"Ê mày ơi! Xem học sinh mới chuyển vào kìa, đẹp trai vãi. Chuẩn bị có vụ hot trên trang của trường rồi đây"
"Không biết là *Omega hay* Aphla,có khi lại là *Beta ý chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakehoon| How much money for a love ? [ABO]
Non-Fiction"just a sweet love for you" "bao nhiêu tiền cho một tình yêu?"