~TRÊN LỚP~
Trong giờ học, cậu thì cặm cụi chép bài còn hắn thì cứ nằm ì ra bàn.
"Jaeyoon à, cậu không viết bài sao?" Cậu quay sang hỏi hắn.
"Mấy bài này tôi học rồi" Hắn lười biếng nhìn lên bảng rồi lại nhìn ra cửa sổ, cuối cùng thì nhìn lên cậu. Trong đầu hắn chỉ có một câu hỏi? 'Sao cậu ta đẹp thế nhỉ?'
RENG!RENG!
"Nay lớp ta học đến đây thôi, các em về nhà xem lại bài nhé hôm nay sẽ không có bài tập về nhà! Được rồi các em nghỉ!"
"DẠ!!!"
Nói xong thầy giáo Kim bước ra khỏi lớp, còn học sinh trong lớp thì hú hét ầm ĩ do hôm nay không có bài tập về nhà. Cậu cũng không phải ngoại lệ.
"Ố yeah, nay không có bài tập về nhà!"
"Không có bài tập về nhà cậu vui đến vậy hả" Hắn bật cười.
"À..um" Sunghoon liền ngồi xuống, im lặng như chưa có gì xảy ra.
'Trời ơi ngượng gần chết'
"Jake à!" Jay đứng ngoài cửa gọi hắn.
"Sao, gọi tao có việc gì đấy, tôi đi ra ngoài chút" Hắn đi ra ngoài cửa, tay bỗng dưng xoa đầu cậu.
"Mày xem tin mới nhất trên trang của trường chưa?" Jay lấy từ trong túi quần ra một chiếc điện thoại, liền mở trang confession của trường ra đưa cho hắn xem.
----------
CONFESSION EN-HA
#cfs1476: "Cho tớ hỏi, bạn Park Sunghoon lớp E-A5 có người yêu rồi ạ? Mà cái bạn nam được Sunghoon hôn ở canteen đó là người yêu Sunghoon đúng không?"
#cfs1362: "Có ai biết in4 bạn Jungwon lớp N-A2 không cho tớ xin với ạ?"
#cfs1691: "Không biết có ai thấy cái thằng Sunghoon giống hồ ly không? Chứ tao thấy nó cứ quyến rũ hết thằng Aphla này đến thằng Aphla khác"
#cfs1308: "Áaa cái bạn học sinh nam nào mới vào sáng nay trông đẹp trai quá dị?!
#cfs1950: "Không biết hôm nay có lớp bồ nào thấy cảnh một cậu bạn đẹp trai bế một cậu bạn xinh đẹp đi xuống chỗ phòng y tế chưa, Chứ tui là tui thấy rồi đó nha, trông dễ thương quáaa!!! Ngọt xỉu~~"
#cfs1274: "Lùn thì nói lùn thoi lại còn hẹn tôi ra cổng trường, đã nùn còn khó hiểu???"
-------------
@ddeonu.kim: Ông đây không chấp người viết sai chính tả xớ! Chiều 5h cổng trường sau!
->@riki_05: Kông ghặp không về! Hông thèm chấp đồ lùn!
@chienhamjaehoon: Tui đang lập couple mới nè ai vô khônggggg!<3
->@jaehoon_maireal: Có tui nha, nãy nhìn thấy hai cậu ý nè! Dễ thương quá trời<333
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakehoon| How much money for a love ? [ABO]
Nonfiksi"just a sweet love for you" "bao nhiêu tiền cho một tình yêu?"