O

190 14 0
                                    


"CẢ LỚP IM LẶNG" Cô giáo liền quát mấy bọn học sinh bên dưới. 

Cô- Park Chaeyoung, là giáo viên chủ nhiệm của cái lớp này, một Omega tài giỏi không khác gì các Aphla nữ khác..

"Mấy người mà để tôi nhắc lại một lần nữa thì đừng có trách" Nói xong cô quay lên viết tiếp, cả cái lớp này hầu như ai cũng sợ cô. Nói mùi hương của cô ngọt ngào là đúng, nhưng khi cô tức thì mùi hương của cô sẽ trở nên gắt và nồng khiến cho cái lớp này, đứa nào cũng phải sợ.

Sau khi thu lại tin tức tố, hắn quay sang cậu, chỉ thấy cậu hô hấp khó khăn mà ho. Jaeyoon thấy vậy liền sốt sắng hỏi.

"Này này, cậu không sao đấy chứ"

"Khục khục! Không sa..khục.. không sao!" Cậu vừa nói vừa xua tay.

"Cậu là Omega sao?"

"Ah...um" Cậu hô hấp khó khăn, trán lấm tấm mồ hôi, cơ thể mềm nhũn ra.

"Để tôi đưa cậu xuống phòng y tế, cậu cứ như này thì có khi chốc nữa cậu ngất luôn đấy"

Hắn liền bế xốc cậu lên kiểu công chúa, đi ra khỏi lớp kèm một câu nói.Còn cậu tâm trí vẫn mơ hồ, đầu óc cứ lâng lâng chẳng biết một tý gì cả, cứ để cho người kia bế đi ra khỏi lớp.

"Thưa cô, em xin phép đưa bạn xuống phòng y tế" Hắn đi ra khỏi lớp với mấy chục con mắt trong lớp đang ngoái nhìn.

~~~

"A..uh! Cậu làm gì vậy!? Lỡ có người thấy thì sao, thả tớ xuống mau!!" Bây giờ cậu mới tỉnh lại, khi vừa thấy mình trên tay của hắn, cậu liền dãy đành đạch để khiến hắn thả cậu xuống. Nhưng có vẻ cách này không hiệu quả.

"Nào nằm yên đi, sắp đến phòng y tế rồi" Hắn nói với giọng vô cảm, nhưng thật ra là trong lòng đang khoái gần chết.

Bế một đứa con trai kiểu công chúa thì hơi kì thật đấy, nhưng đây là một đứa con trai xinh đẹp thì làm gì có chuyện kì cơ chứ. Kì ở đây không phải là kì cục mà là cực kì sung sướng. 

Đến phòng y tế hắn đặt cậu xuống giường.

"Cậu nên nghỉ ở đây nghỉ một lát đi, bảo giờ khỏe thì hẵng về lớp"

"Um, tớ là Park Sunghoon"

Cậu-Park Sunghoon một học sinh giỏi trong top 5 của trường. Cậu không có gia đình, từ bé cậu đã sống với bà, nhưng bà cậu đã mất 2 năm trước. Sunghoon có tính tự lập, nên khi cậu học cấp 3 đã xin làm việc tại 1 quán cà phê. Làm công việc này đủ để cậu trang trải phí sinh hoạt, cậu vào được ngôi trường này là do cậu phấn đấu học tập mà có được học bổng.

"Ngồi đợi, tôi đi mua nước" Hắn liền đi ra chỗ máy bán hàng tự động.

Một lúc sau ~~~

"Cho cậu, tôi chẳng biết cậu thích vị nào nên cứ mua hết, cậu thích vị nào thì chọn đi " Hắn xách cả một túi sữa để lên bàn.

"Cậu không cần cực đến mức này đâu mà" Sunghoon áy náy nhìn hắn. 

"Chẳng tốn bao nhiêu đâu, cậu nên lo cho bản thân trước đi" 

"Nhưng sáng nay tớ đụng chúng vô cậu khiến cậu ngã, giờ còn làm lỡ tiết đầu của cậu nữa" Sunghoon vừa nói vừa vân vê hộp sữa dâu.

"Nếu vậy thì có làm sao, cậu định chuộc lỗi kiểu gì?" Hắn nhấp một ngụm coca.

"Vậy cậu đưa ra điều kiện đi, cậu nói gì tớ cũng làm!"  

"Vậy làm người yêu tôi cậu có làm không?" Hắn cười khẩy nhìn cậu, suy nghĩ trong đầu chỉ có một từ 'ngốc nghếch'. Nói thật nếu người ngồi đây không phải là hắn mà là một Aphla khác, thì chắc cậu đã bị thằng đó làm gì từ lâu rồi. Ai biểu cậu dễ thương quá làm chi.

"Đư-được" Cậu ngập ngừng đáp lại. 

"Thế cậu hôn tôi một cái đi" Jaeyoon chỉ vào môi mình, ý nói cậu hôn vào môi hắn.

"Hả" Sunghoon thấy vậy thì gương mặt liền đỏ lên,liền quay sang chỗ khác để hắn không nhìn thấy dáng vẻ của cậu bây giờ. 

"Sao? Cậu bảo cậu làm được mà được mà, đây là việc nên làm khi làm người yêu thôi. Chả lẽ cậu không làm được ?" Hắn chỉ cố ý trêu chọc cậu một chút, ai ngờ cậu lại phản ứng dễ thương quá chỉ khiến cho hắn muốn trêu cậu thêm. 

*Chụt*

Vậy mà Sunghoon lại hôn thật, khiến cho Jaeyoon phải ngơ ra một lúc. Khi tiếp nhận được tình hình hắn mới bất ngờ nhìn cậu. Sunghoon lúc này chỉ muốn đào cái lỗ mà chui xuống, cậu bây giờ thật sự rất ngượng, ngượng đến mức không ngóc đầu lên được. 

"Ơ, tôi chỉ đùa thôi mà cậu cũng làm thật à!" Jaeyoon với giọng nói đùa cợt và gương mặt tỉnh bơ nói với cậu.

"Ủa, cậu đùa á! Trời ơi nụ hôn đầu của tôi" Sunghoon vừa tức vừa buồn, cậu đã đắn đo mãi để xem có nên hôn Jaeyoon không. Thế mà cuối cùng, cái đó chỉ là câu nói đùa, ta nói nó quêeee gì đâu không á. Chỉ hận không thể đè hắn ra đấm chết.

"Cậu khỏe rồi đúng không, đi lên lớp thôi. Tiết tiếp theo là tiết lý đấy, không thể bỏ tiết được đâu" 

"Ưm" Sunghoon gật đầu, cả hai cùng nhau đi lên lớp. 

....

________________________________________________________________________________

Mọi người đọc vui vẻ!

Rất mong mọi người có thể cho mình 1 vote và 1 bình luận để bản thân có động lực viết tiếp nha!


Jakehoon| How much money for a love ? [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ