"Thật không thể ngờ là tớ và anh lại chung một phòng đấy" Sunghoon tức tối tra khóa vào cửa.
"Tôi tưởng em ở với ai nữa cơ mà" Jaeyoon chống tay nhìn cậu.
"À có đấy, nhưng mà cái cậu bạn đó chuyển đi rồi, mà nhà trường cũng hay thiệt chứ. Rõ ràng anh là một A, thế mà lại sắp xếp chung phòng với một O như tớ" Cậu bĩu môi, mở cửa rồi tiến vào trong.
"Có trách thì cũng trách trường đông học sinh đi" Hắn đẩy hai chiếc vali đựng quần áo và sách vở đi vào.
"Anh nằm bên kia nhé, giờ tớ đi tắm" Sunghoon chỉ tay về phía chiếc giường tầng bên trái, phía dưới còn có bàn học và một chiếc tủ.
"Ừ"
Hắn bắt đầu thu dọn hành lý, cũng phải chật vật gần một tiếng mới có thể xếp hết tất cả đồ một cách gọn gàng. Giờ Jaeyoon mới để í, Sunghoon có vẻ đã đi ra ngoài từ bao giờ rồi, thế mà cậu không rủ hắn đi cùng. Trời cũng tối và có vẻ như Jaeyoon cũng mệt rồi, chắc hắn sẽ đi tắm rồi kiếm gì đó ăn cho no bụng đã.
~Một lúc sau~
Jaeyoon bước ra với mái tóc ướt sũng, hắn ngó quanh phòng nhưng vẫn không thấy Sunghoon đâu.
Cạch!
Cánh cửa phòng mở ra, là Sunghoon. Cậu xách hai bên tay 2 túi đồ ăn còn nóng, có vẻ như là vừa đi mua đồ ăn về.
"Ơ- Sunghoon.." Hắn hơi bất ngờ khi nhìn thấy cậu.
"Xong rồi hả, ra đây ăn nè, mấy nay quên đi siêu thị nên nhà chẳng còn gì để nấu nữa. Ăn tạm đồ ăn bên ngoài nhé"
"Ừ tôi cũng đơn giản, ăn gì cũng được"
Cậu mở bọc đồ ăn ra, mùi thơm của tokkbokki đã lan ra khắp phòng khiến cho chiếc bụng của cậu réo lên vài tiếng nhỏ.
Không biết giữa bao nhiêu miếng tokkbokki ở cạnh nhau mà trùng hợp là cả hắn và cậu lại gắp chung một miếng. Hai đầu đũa bắt đầu siết chặt miếng tokkbokki hơn, thiếu điều muốn nứt cả miếng bánh gạo.
"Yaa Jaeyoon-ah, nhường tớ miếng này nha" Sunghoon nhìn miếng bánh rồi lại nhìn Jaeyoon, nở nụ cười có vài phần hổ báo à nha.
"Ahh Sunghoonie à, còn nhiều miếng mà em gắp miếng khác đi" Jaeyoon cũng nhìn cậu, cái đũa gỗ mà hắn đang dùng có khi sắp gãy luôn rồi.
Rồi hắn và cậu cứ đấu mắt với nhau như vậy, sự chú ý của Jaeyoon dần chuyển xuống chiếc cổ trắng nõn của cậu. Hình như cổ áo có hơi rộng quá chăng? Cả mùi hoa linh lan còn đang quanh quẩn trên đầu mũi hắn. Hai bên tai của Jaeyoon bắt đầu ửng đỏ lên, đôi tay cầm đũa cũng như vậy mà buông lỏng ra. Sunghoon bắt được thời cơ liền gắp miếng tokkbokki cho vào miệng.
"Chù ui ngon quá" Cậu cười tươi như đứa trẻ được cho kẹo.
"Chỉ là một miếng bánh gạo thôi mà, có gì đâu mà em vui quá vậy" Hắn nhìn cậu có vài nét dịu dàng, khóe miệng cũng nhếch lên một chút.
"Đấy là anh không biết đấy thôi, đồ ăn đối với tớ là chân ái đó" Sunghoon mồm đầy thức ăn nói với Jaeyoon.
"Ăn nhiều vậy mà em lại không béo nhỉ?" Jaeyoon cũng bắt đầu ăn. Hắn vẫn luôn thắc mắc tại sao cậu có thể gầy như thế, cậu cao hơn hắn cũng chỉ 3-4cm thôi, thế mà trông cậu như cái sào phơi đồ nhà hắn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakehoon| How much money for a love ? [ABO]
Non-Fiction"just a sweet love for you" "bao nhiêu tiền cho một tình yêu?"