Chương 179: Đại kết cục (2)

1.7K 39 5
                                    

"Ân Dã Thần, chỉ cần ngươi đưa bọn họ rời khỏi nơi này an toàn, những ân oán trước kia ta có thể xóa bỏ!" Giọng nói của Nhậm Diệc đột nhiên lạnh xuống.

Ân Dã Thần khẽ nhướng mày, thản nhiên nói: "Không cần, ta cũng không ham muốn gì cái thân phận này, ta vốn không phải là tam hoàng tử, ngươi nói những điều này chả có ích gì."

"Các, các huynh . . . đang nói cái gì vậy?" Ân Tử Dương khiếp sợ nhìn bọn họ.

Cái gì mà mẫu phi Ninh phi? Ninh phi chẳng phải là mẹ ruột của mình sao?

Sao tam ca lại không phải là tam hoàng tử? Còn nữa, sao tam ca lại nói Nhậm Diệc là ca ca của hắn? Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

Ân Tử Dương khiếp sợ, mà Nhàn quý phi cũng khiếp sợ, nàng ta kinh hãi trợn mắt nhìn Nhậm Diệc: "Ngươi là . . . Ngươi là . . ."

"Không sai!" Nhậm Diệc ưỡn ngực tiến lên một bước, ánh mắt âm lãnh nhìn thẳng vào nàng ta: "Chính là ta! Ngươi không ngờ ta vẫn còn sống đúng không? Mẫu phi Ninh phi của ta cũng đã biết là ngươi giở trò, nếu bà ấy không dặn ta không được phép hồi kinh, ngươi cho rằng cái mạng chó của ngươi còn có thể tồn tại đến bây giờ sao?"

Nhàn phi kinh hãi lảo đảo lui về sau một bước, ngã ngồi trên mặt đất: "Không, không thể nào, tuyệt đối không thể nào!"

"Tử Dương!" Ân Dã Thần nhẹ nhàng đặt tay lên vai Ân Tử Dương, nhìn thẳng vào ánh mắt khó tin của hắn: "Nhậm Diệc là ca ca của đệ, là ca ca ruột!"

Ân Tử Dương đột nhiên nắm chặt lấy tay Ân Dã Thần, vành mắt đỏ lên: "Vậy còn huynh, huynh thì sao, huynh thì sao, tam ca!"

Ân Dã Thần khẽ cong khóe môi, trấn an cơn kích động đang chực bộc phát của hắn: "Ta đương nhiên vẫn là tam ca của đệ, thế nào? Chẳng lẽ không có máu mủ thì ta không phải là ca ca của đệ sao?"

Ân Tử Dương rốt cuộc cũng ngừng khóc, mỉm cười nói: "Vâng, tam ca. . ."

Hắn lại quay đầu đối mặt với Nhậm Diệc, đến bây giờ mọi nghi hoặc trong lòng hắn đã được giải đáp rõ ràng.

Chả trách lần đầu tiên nhìn thấy Nhậm đại ca, hắn lại cảm thấy quen thuộc như vậy.

Chả trách Hạ thần y vẫn luôn nói bọn họ có nhiều điểm giống nhau như vậy, ngay cả vết bớt cũng giống nhau y đúc.

Chả trách Nhậm đại ca lại đối với hắn tốt như vậy. . . .

Tất cả đơn giản bởi vì, bọn họ là huynh đệ! Là huynh đệ ruột!

Đã có được đáp án, thế nhưng hắn lại cảm thấy tức giận, tại sao bọn họ lại không nói với mình ngay từ đầu? Tại sao lại phải lừa gạt mình?

Nhậm Diệc nhìn Ân Tử Dương, trong lòng cảm thấy đau xót, nhưng lại càng cảm thấy vui sướng! Rốt cuộc, hắn đã có thể nhận lại người thân của mình rồi.

"Tử Dương . . ." Giọng nói của Nhậm Diệc bởi vì cố gắng đè nén mà có chút khàn khàn.

"Ca ca!" Ân Tử Dương tiến lên một bước, hai huynh đệ ôm chầm lấy nhau: "Ca ca!"

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ