Ashwin : I love you ...
Sivaangi : I love you too.. she said and moved to kiss his forehead but stopped hearing her father's voice .
Krishnan : SIVAANGI .... he shouted making her jerk away from ashwin.
While the whole family stood froze seeing all the happenings. Uday stood up from the mandap and moved beside his mom with a shocked expression.
Krishnan came before them followed by the family , when he goes to drag sivaangi but ashwin blocked his way.
Ashwin : Mama ... Dhaiyavu senju nanga soldradha first kellunga ... He pleaded.
Krishnan : Enna kekanum .. Ottu motha kudumbam manathaiyum vangitu inga vandhu ninutu iruka .. Ivala ... He raised his hand slap her but ashwin held his hand.
Ashwin : Mama ... Avala edhuku ipo adika poringa .. Ava mela endha thappum illa. He lowered his head.
Sivaangi : Appa ennaku indha kalyanathula virupam illa pa, ennaku uday ah kalyanam pannika suthama viruppam Ila ... Ennaku ashwin mama va dhan pudichiruku.. She said holding ashwin hand tightly .
Lakshmi : Ashwin enna nadakudhu inga... Sivu ma enna pesitu iruka nee .. Kaduvuley. She mumbled
Dhaiyavu senju enna nadakudhunu sollidunga ..
Ashwin : Ama ma , Ennakum Ivala dhan pudichiruku ... Nanga rendu per um love pandrom ... Ipo illa romba naal ve .
Everyone gasped and looked at them bewildered .
The crowd and the relations started to gossip among them .
After few minutes of silence.
Brindha : Sivaangi enna di idhellam...
Lakshmi : Idha en neenga munnadiye enga kitta sollala ... She asked with a stern voice.
Both of them looked down not knowing what to answer.
Brindha : Anni enna Ivlo porumaiya pesitu irukinga , avala modhal kuptu vanga ... Nalla neram poitu iruku.
Sivaangi : Amma neenga enna loosa nandhan soldran ennaku indha kalyanathula virupam illana
Krishnan : Sivaangi, varthai pathu pesu ava unnoda amma...
Sivaangi stayed silent.
Lakshmi : Anna irunga oru nimisham....
En idhu munnadiye sollala neenga rendu perum nu kettan.
Krishnan: Olunga munnadiye solli irundha Ivlo dhooram vandhurukuma... Namma kudumbam Ivlo asinga patrukuma sollunga.... He asked in a raised tone .
Sivaangi : Illa pa ... Nanga sollalam nu varumbodhu dhan Ivlo nadandhuchu... Engala mannichurunga pa ..
Brindha : Ipo solli enna projanam sivu , appa amma kitta solla kuda thonalaiya ungaluku ...
Ashwin : Athai , engaluku enna pandradhune therila ... Neenga enmela vechi irundha nambikaya odaikavum ennaku manasu varla .
Brindha : Adhukaga ... Sollamale irundhuruvingala ... Ipo Ivlo dhooram vandhu idhellam thevaiya...
Sivaangi : Neenga enna enga ma pesa vittinga , neengale mudivu panni ellam pannitinga , na enna solla mudiyum ma... She questioned.
Krishnan looked at her with a blank face.
Sivaangi : Oruvarthai enna kettingala indha kalyanathula virupama illayanu .. aprm epdi na solla mudiyum... Her eyes turned bloodshot .
Lakshmi : Ammu , enkitta yachu solirukalamla ... She asked cupping her face
YOU ARE READING
One shots ( Ashaangi )
Short StoryThis is an one shots of ashaangi ! It will be short stories !