17-🔞

3.3K 166 21
                                    

Tối, Build vừa mua đồ ở cửa hàng tiện lợi ra, do cách nhà cũng khá xa và phải đi qua một con hẻm vắng nên anh rất sợ, nhưng cũng phải chịu vì ngoài bóp tiền, điện thoại và đồ ăn ra thì anh chẳng có gì để tự vệ.
Đi ngang con hẻm vắng, Build cứ nhìn qua, nhìn lại, anh có cảm giác như ai đang theo dõi mình nhưng không dám quay người lại.
Đi được một đoạn thì nhận ra cũng gần tới nhà, anh liền chạy thật nhanh vì chung cư của anh đang ở phía trước, nhưng đâu ngờ, rằng có một tác động mạnh giáng xuống gáy của Build khiến anh ngã lăn ra ngất.

Khi Build tỉnh dậy, anh vẫn không thể định hình được chuyện gì đang xảy ra cho đến khi anh định hình lại thì mới phát hiện, bản thân đang bị trói trên một chiếc ghế. Hai tay bị trói ngược ra sau, chân thì bị cột chặt vào nơi để tay của ghế, và điều quan trọng hơn là trên người anh không một miếng vải. Anh hốt hoảng, giẫy giụa, la hét nhưng không một ai quan tâm. Nhưng anh cảm nhận được có một thứ gì đó đang nhìn anh, nhìn kĩ thì là một cái camera đang ghi hình, điều đó làm anh càng sợ hãi hơn.
Từ đâu xuất hiện hai gã đàn ông cao to, đeo mặc nạ, trong bọn họ chẳng khác nào những con gấu to
-" C...các người là ai ? Thả tôi ra ! "-Anh cầu xin, nhưng thay vì đáp lại, hai tên đàn ông ấy đều im lặng, không hó hé câu nào. Ở sau lưng của Build là một bàn đồ chơi BDSM, dương vật giả, máy rung, roi, còng tay, bịt mắt,... Và nhiều thứ khác

Một tên rời đi, ngồi trên ghế đối diện sau camera, để lại tên kia đang cố gắng cho gel bôi trơn lên khắp cơ thể của Build, độ sợ sệt của anh tăng lên gấp bội, cố gắng thoát khỏi cái ghế nhưng không thành, trói rất chặt và không thể thoát ra được. Gã đàn ông mò mẫn, sờ soạng khắp cơ thể Build khiến anh bất giác rùng mình, nước mắt đã ứa ra nhiều hơn và lần này anh khóc thật rồi đấy, không đùa đâu. Gã ta trượt tay xuống, vuốt nhẹ dương vật của Build làm cho anh cảm thấy nhột và lạnh xương sống, nhưng nếu thay thế tên này là Bible thì anh nguyên dâng hiến tấm thân ngọc ngà này cho mỗi hắn mà thôi.
-" Ưm...đừng...ah... "-Gã tuốt dương vật của anh theo nhịp, tiếp nhớt nháp của gel bôi trơn van vội cả một không gian rộng lớn khiến người khác nghe cũng phải nổi cả da gà. Gã bắt đầu mơn trớn đến lỗ hậu của anh, không chần chừ mà cho ngón tay đầu tiên vào bên trong, ra và nhẹ nhàng để khiến anh thoải mái, nhưng đối với anh thì đây là CƯỠNG HIẾP CHỨ THOẢI MÁI CÁI MẸ GÌ ?!!! Thật ra lần đầu mới thấy cái loại cưỡng hiếp như thế này, đã vậy còn quay video lại, nhưng thà một người cưỡng hiếp thì còn biết đường mà lần, nhưng không, hai tên đàn ông to như hai con gấu xám thì lần kiểu gì cho được ?
-" Bỏ ra đi...ah ! Hum...ha... "-Lên tiếng van xin nhưng không một ai nghe, anh bất lực để cho gã làm, nhưng phải để xem làm gì để còn có thể ra sức khống chế bằng quả giọng trời ban của mình. Tên đấy lần này chơi ác, đút thẳng ba ngón tay còn lại vào bên trong, anh có cảm giác như phía dưới của mình giống như bị xé nát, thúc thật mạnh và nhanh làm anh hét toáng lên
-" AH !!!! ĐỪNG MÀ !! DỪNG LẠI ĐI !! AH !!...ĐAU QUÁ...ưm...ha...ah ! "
Nghĩ đến đó là tha rồi ư ? Không ! Gã rút mấy ngón tay ra, cầm đến một cọng dây xích sắt, lúc đầu anh cứ tưởng là sẽ trói cả cơ thể anh lại nhưng anh đã lầm ! Gã cầm trên đầu cọng dây xích, không thương tiếc mà nhét thẳng vào lỗ hậu của Build, anh định rên lớn lên nhưng bị gã nhét vào miệng chiếc quần lót của anh. Gã tiếp tục thao tác, nhét cho đến khi đầu còn lại của cọng dây chỉ còn một nấc, gã mới từ từ rút nó ra, một tay đút vào cũng thật mạnh và rút ra cũng thật nhanh, do dây quá lớn, nên cái lỗ bên dưới của anh cũng đã dần rỉ máu, nhưng gã ta vẫn không tha cho anh.
Gã đi đến bên chiếc lòng sắt, bên trong là một chú chó Bully Mỹ, đôi mắt nó sắt lẽm nhìn về phía anh, cái lưỡi to dài thêm vài giọt nước bọt rơi xuống, anh như muốn ngất đi khi thấy nó, Bully Mỹ rất hung tợn, cắn một phát là về với ông bà tổ tiên, trước mặt Build đang là một con Bully xám, anh bây giờ không biết rằng mình sẽ bị gì tiếp theo.
Gã đàn ông dẫn con chó đến ngay đối diện anh, gã xịt lên lỗ hậu của Build một ít kem tươi và cho con chó liếm hết
-" Ưm...ư...a...ưm !! Ưm !!! "-Anh vùng vẫy nhưng vì bị trói quá chặt nên đành chịu. Con chó cứ liếm láp liên tục không ngừng, khi hết kem, gã lại xịt tiếp, dòng kem tươi chảy xuống dọc hai cánh mông của anh làm tăng thêm phần dâm dục.

Khi đã thỏa mãn được thú vui dị hợm, gã ta đem con chó đi nhốt vào lòng sắt, và rời khỏi căn phòng ấy, để lại Build và tên còn lại. Anh thở hổn hển, vương ánh mắt lên nhìn hắn ta, ánh mắt của anh dường như giải thoát được con thú hoang trong người của gã. Gã bước đến, tay cầm theo cây nến đang chảy sáp.
Anh lo lắng, sợ đến nổi run cả người, gã lách qua Build, cầm cây dương vật giả rồi đi đến chổ anh, không do dự mà đâm thẳng vào một cách mạnh bạo. Anh hét lên, nước mắt túa ra càng nhiều
-" AAAAA !!!! UM...A ! ah...ư...ưm... AH !! "-Gã liên hồi ra vào bên trong anh, dương vật rất to, gã đâm rất sâu, điều này khiến anh phải trợn hay mắt lên, nước bọt từ trong miệng chảy ra ngoài.
Bỗng một mùi máu chạy sọc lên mũi anh, phát hiện bên dưới đã sớm tổn thương, máu dính trên dương vật giả rất nhiều, anh nhắm chặt mắt, tinh dịch trắng đục được phóng ra kèm theo nước tiểu. Anh như được thăng hoa, đôi mắt bây giờ trợn lên trong rất sợ, gã lấy chiếc quần lót trên miệng anh xuống, cái lưỡi của anh thè ra đớp vài ngụm không khí một cách khó khăn. Nhưng gã đâu nào tha cho anh ? Cây nến chảy sáp gần như rất nhiều, gã đàn ông nhanh chóng nghiêng cây nến, sáp từ trên chảy xuống hậu nguyệt và thằng nhỏ của Build
-" ÁAAA !!!! ĐỪNG !!! ĐỪNG MÀ AH...A !!!! hức...Ah...A !!! AH HA !!! "-Dòng sáp nóng cứ chảy xuống lên hồi, thoáng chốc đã gần hết cây nến, gã vứt cây nến qua một bên và đốt một cây khác. Lần này, với sự kết hợp của sáp nến và máy rung, anh như chết đi sống lại, cứ la hét, van xin, khóc lóc nhưng kết quả là con số không.
Gã nhét máy rung sâu vào bên trong hơn, lần này nất rung lên đến max, anh xụi lơ không thể nào la hét nổi, chỉ có thể ư ử vài tiếng, cắn răng chịu đựng
-" Ưm...ư...ah...HƯM !!! "-Anh ngất đi, hậu nguyệt và dương vật dính đầy sáp nến, có một ít vệt máu chảy từ lỗ hậu xuống. Tên đàn ông đó cũng cởi trói, đặt anh lên giường nằm ngay ngắn, tắt camera, đồng thời quăng cho anh một cọc tiền rồi nhanh chóng bỏ đi

Hết

__________________________

Lời nói thầm kín :
Dạo này ít ra truyện vì học quá chừng😢

P/s
Mấy bà dạo này học sao gòi

#versa_406

[BibleBuild] ONLYFANS 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ