20

1.4K 123 8
                                    

Vừa đến nơi, đập vào mắt họ là Build đang say giấc nồng, họ thở phào nhẹ nhõm vì anh đã chịu ngủ, tối qua anh không chợp mắt, chỉ vì nhớ về cảnh bản thân bị cưỡng hiếp. Đến cả mạng xã hội anh còn chẳng dám đụng vào, huống hồ chi là đi học.
Bible đi đến, vén chăn lên để xem vết thương, dù nó không khá được mấy, nhưng có lẽ nó đã đỡ hơn hôm qua, sức khỏe vẫn còn yếu, chắc một, hai tuần gì đó mới có thể bình phục, hoặc hơn thế.
Bible, hắn mang cái hận này trong lòng như lửa đốt, như muốn thiêu rụi hai tên đấy và đem tro cốt đã cháy đen về làm quà tặng cho anh. Suy nghĩ có hơi ác độc, nhưng đó cũng là điều hắn muốn làm ngay bây giờ, bởi vì chỉ cần là Build, thì chuyện gì hắn cũng làm được.
Được một lúc, đột nhiên tay chân Build bắt đầu lạnh ngắt, đầu lắc mạnh, mồ hôi trên trán chảy nhễ nhại, miệng lẫm bẫm kêu cứu, Apo bỏ công việc sắp xếp còn dang dở chạy đến lay anh dậy. Anh bật người lên, thở hổn hển, tim đập rất mạnh, như thể vừa mới bị bóp cổ đến gần tắt thở
-" Build, mày ổn không Build ? Build ! "-Us liên tục gọi tên Build, anh đang trong trạng thái hoảng loạn, Us ôm anh vào lòng, nó vỗ nhẹ lưng anh vài cái để trấn an. Cứ cái đà này anh sẽ bị ám ảnh nặng, không giải quyết sớm thì chỉ có nước nhìn anh bằng ánh mắt bất lực thôi, còn không dám nhìn nữa ấy chứ.
Đặt anh nằm xuống, Us đem một li nước ấm cho anh uống để trấn an, cơn ác mộng có lẽ đã làm anh mệt mỏi, anh cần nghĩ ngơi và cần đi ngủ. Bible chạy ra nhìn anh đang co ro thì liền đổ cả mồ hôi, đi đến vuốt nhẹ lưng anh, đặt anh nằm xuống giường để ngủ, chỉ hôm nay thôi, mong rằng cơn ác mộng sẽ đi

_______________________________

Thắm thoát cũng qua ba tuần, vết thương ở vùng kín của Build đã lành hẳn, thật ra chỉ trong hai tuần là hết nhưng thêm một tuần theo dõi kĩ càng, bây giờ anh có thể di chuyển và làm việc bình thường. Nhờ có Bible chăm sóc và có Us với Apo hỗ trợ nên tâm lí của Build cũng nhẹ đi phần nào, không còn gặp ác mộng và sợ nữa, nhưng anh lại không dám đi học vì sợ, với cả tài khoản lạ ấy cứ nhắn tin đến anh làm anh cực kì nhức đầu.

-" Sao lại không đi học ? "-Bible đang đối diện với cậu người yêu ngồi xếp bằng, hai tay khoanh lại như trẻ mới lớn, hắn rất giận vì anh không chịu đi học, hai thầy giáo đã kia làm đơn xin nghỉ vì không chịu nổi trường nam sinh ngộ nghĩnh ấy, trường gì đã toàn là nam mà còn là mấy tên đầu gấu rồi quậy phá, ai mà chịu cho được.
Anh hậm hực, nằm ra sàn giãy đành đạch lên không chịu, cứ nằng nặc đòi nghỉ học cho bằng được. Không phải là hắn không biết lí do, mà là vì cái con lười nó ngấm sâu vào máu anh luôn rồi. Tự dưng Us từ đâu cầm chổi ra như mẹ dạy con, một tay quất thẳng vào mông Build
-" Nói tới mày là muốn đánh mày à !! "

-" Aaaaa !!!!! "-Build ôm mông hét toáng lên, Apo cũng chẳng vừa, trên người mang cái tạp dề màu hồng nhưng trên tay là cây chổi lông gà. Cách đây một tiếng thì cả ba người qua nhà Build định bụng là sẽ ăn nhậu chúc mừng anh hết bụng, nhưng vừa qua là đã thấy Build đang nằm bấm điện thoại trên sofa, tưởng chừng như rất bình thường khi Us chợt nhớ ra hôm nay là ngày đi học nhưng lại không thấy anh trong lớp, chuyện là vậy đó.
Apo bắt anh quỳ gối, khoanh tay lại như đứa trẻ đang bị ba mẹ la mắng vì trốn học
-" Tại sao không đi học ? Con cái nói riết rồi không nghe, nói tới là muốn đánh mày ghê vậy đó ! "

-" Con có trốn học đâu hức hức ! Tại...tại con hức ! Con lười chứ bộ hức hức ! "-Cái điệu bộ khóc rất giống con nít, không khéo nhìn vào tưởng Build lớn tướng vẫn còn bị mẹ la.
Bible thì cười trừ với ba con người này, đi đến ngăn cản Apo đang chỉ cây chổi vào Build dạy dỗ.
Đôi khi chỉ cần như vậy thôi đã vui rồi, không cần thứ gì cao sang, cần tình bạn đẹp và một mái ấm thứ hai với những người bạn thân thiết

Nói thế thôi, chứ Build vẫn đi học, nhưng nốt tuần này thôi là sẽ trở lại trường lớp với bạn với bè, thật ra là muốn nghỉ tiếp nhưng vì tương lai rạng sáng nên phải đi, chứ nếu hôm nay đi học mà hôm sau là hè thì chắc anh ngủ đông luôn rồi. Mới đầu Bible không cho anh nghỉ, nhưng hắn vì yêu anh và cưng chiều anh nên mới cho anh nghỉ nốt tuần này.

Hết

_______________________________________

da fic trở lại rồi ạ =))))


#versa_406

[BibleBuild] ONLYFANS 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ