21-🔞 [ END ]

2.3K 135 5
                                    

Hôm nay là ngày Build phải đến trường học sau vài tuần nghỉ dưỡng thương, lúc Build trở lại lớp, cả lớp khóc hết nước mắt chạy đến xem tình hình sức khỏe, có đứa có còn kêu anh cởi quần ra để kiểm tra vết thương, kết cục là bị anh vã cho một phát vào mặt vì tội biến thái giữa nơi đông người.
Đang thắm thiết thì có một luồn gió lạnh thổi qua khiến ai cũng cảm thấy lạnh sóng lưng. Nhưng thời tiết bây giờ không lạnh cũng không nóng, nói chung là mát mẻ thì làm sao lại có gió thổi ngang qua được ?
Tất cả đồng loạt nhìn ra cửa lớp, thấy Bible đứng sừng sững trước cửa lớp, phía sau là Us và Apo đang đứng nhìn trong thầm lặng.

Tiếng chuông vào lớp cuối cùng cũng reo lên, tất cả cuống cuồng chạy vào bàn học ngồi, Bible cũng đành phải về lớp, Us và Apo đã vào lớp từ đời nào, chỉ mình Build đi nhẹ nhàng từng bước vào chổ ngồi, bởi vì anh đang có một chuyện rất là khó nói.

_________________________________________

Trong tiết học, Build bỗng giật bắn người lên, may là chẳng ai để ý vì tiết đầu trống tiết nên hầu như ngủ hết rồi. Anh cố gắng kiềm nén phía bên dưới lại, bịt miệng không để phát ra tiếng rên.
Thì chuyện là Bible đã "lén lút" bỏ chiếc máy rung mini do Apo tặng cho Build, anh thì hoàn toàn không biết điều hắn làm cho nên dễ dàng bị thâu tóm. Bật công tắc lên và chọn nấc một, đây chỉ là nấc mát xa nhẹ nhàng để anh làm quen dạo đầu, anh nằm gục xuống bàn, mồ hôi chảy nhể nhại, phía dưới đang dần thấm đẫm nước. Build thấy không ổn, liền chạy thẳng ra khỏi lớp và đến nhà vệ sinh.

Vừa bước đến cửa đã thấy Bible đứng đợi sẵn, anh còn định không ngó đến nhưng vì quá khó chịu nên đã đi đến kéo hắn vào trong phòng vệ sinh. Ép Bible vào tường, Build còn tưởng mình đang chiếm vị trí ác chủ bài nhưng không, cuối cùng anh vẫn bị hắn lật lại và bị dồn nén, hắn cuối xuống liếm láp cái cổ đang đẫm mồ hôi của anh, đôi tay hư hỏng không ở yên được mà lần mò khắp nơi trên cơ thể của Build làm anh có cảm giác như bị thiêu đốt
-" Bible ! Cậu...ah... "-Anh nắm lấy bả vai của hắn, ngửa cổ ra sau để hưởng thụ khoái cảm đang dần ập đến bên trong cơ thể mình. Hắn hạ thấp người xuống, từ từ cởi chiếc quần đi học của anh ra, vui vẻ xoa nắn thằng nhỏ của Build đang run lên.
Bible hôn lên đỉnh đầu của thằng nhỏ một cái rồi cho hết luôn vào khoang miệng
-" Đừng mà...ah...um ! Bible...dừng lại...ah ! "-Build vồ lấy tóc của hắn khiến nó rối bù lên, hắn đưa một chân của anh gác lên vai mình, bắt đầu di chuyển nhanh hơn để anh ra bên trong miệng của hắn
-" ah Bible ! Chậm lại ! Ah...um...hah ! Ah...ah ! AH !! "-Tinh dịch đã được tiết ra, Build giật lên vài cái, "sữa" của Build đã nằm trong miệng Bible, rất nhiều là đằng khác, hắn không ngần ngại mà nuốt hết, còn dính trên miệng một ít, hắn còn đưa lưỡi liếm hết
-" Hôm nay " sữa " của cậu rất nhiều, rất ngon ! "

-" Đừng nói mà... "-Anh ngại ngùng che đi cái mặt đang đỏ như quả cà chua. Chẳng mấy khi anh cảm thấy mình dễ dụ đến như vậy, nhưng chỉ có Bible mới dụ được anh thôi.
Thụp người xuống, đôi tay nhỏ nhắn lúng túng đang từng nhịp cởi quần của hắn, dù có hơi run rẩy nhưng thao tác lại rất nhanh và theo nhịp, hắn rất thích cảm giác này, cái cảm giác có kinh nghiệm trong việc làm tình của Build khiến dục vọng trong hắn trỗi dậy và muốn "chơi" nát anh.

Thằng nhỏ to lớn của Bible đã yên vị nằm trong cái miệng ấm áp đầy nước bọt của Build, anh như được hồi sinh, mút lấy mút để tạo ra âm thanh khiến ai đi ngang cũng phải nổi hết da gà.
Anh thừa cơ hội trêu đùa, liếm thằng nhỏ từ dưới lên làm hắn có cảm giác nhột nhẹ
-" Ugh ! Build à...nếu cậu đã như vậy...hah...thì tôi sẽ chơi nát cậu ! Ah... "-Nghe anh nói thế, Build cười lên một tiếng rồi mút càng nhanh, cùng với đó, bàn tay của Build tuốt thằng nhỏ lên xuống khiến nó cứng lại. Thấy hắn sắp ra, anh nhả thằng nhỏ của hắn và chỉ mút ở đầu trên.
Và khi hắn đã tiết ra ngoài, tinh dịch bắn lên khắp gương mặt đáng yêu của anh
-" Cậu đúng là đứa trẻ xấc xược...Build ạ ! "

-" Chỉ như thế này với một mình Bible thôi "-Anh đứng lên đối diện Bible nhưng bị hắn xoay người lại ép vào tường, và cái thứ dài dài đã được đút vào bên trong anh. Hắn dùng hết sức lực và thúc vào một cái thật mạnh để bắt đầu cuộc chơi.
Từng cú thúc của Bible đã khiến đầu óc Build trống rỗng, tiếng rên gợn tình đã thu hút được khoái cảm hắn và bắt đầu tăng tốc
-" Ah ! Bible à...um hah...ah ! Ah...um...agh...ah~ "

-" Năm mới vui vẻ nhé Build...ah ! "

-" Năm mới vui vẻ nhé Bible...AH !!! "-Hắn xuất tinh thẳng vào bên trong anh, tinh dịch bên trong chảy ra đều đều. Hắn gục lên vai anh, cả hai hòa nhịp thở hổn hển mà không biết phòng vệ sinh bên cạnh, Us và Apo đã nghe thấy hết
-" Năm mới vui vẻ ! "-Us và Apo nhìn gian tà, không quên gửi lời chúc đến nhau.
Một năm mới đã đến, tạm biệt năm cũ và bước sang năm mới tràn đầy niềm vui và sức sống !!

-THE END-

_________________________________________

Yasssss !!!! Vậy là chúng ta đã đi đến chặng đường cuối cùng của ONLYFANS rồi ! Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện trong suốt gần 6 tháng qua, hi vọng mọi người vẫn sẽ theo dõi những bộ truyện sắp tới của tui.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI 🖤💙🖤💙🖤💙🖤💙




#versa_406

[BibleBuild] ONLYFANS 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ