P2**
R18
_______________________________
Tighnari nhìn gương mặt sớm đỏ ửng do tác dụng của thuốc, trán lấm tấm đổ mồ hôi, hơi thở dồn dập phát ra từ chiếc miệng nhỏ nhắn. Càng nhìn anh càng mê vẻ đẹp này của Cyno.
Vốn anh đã để tâm cậu vào lần đầu tiên gặp mặt, vốn cả hai chẳng có mối quan hệ gì chỉ là giao lưu với nhau nhưng khi anh thấy cậu nở một nụ cười lúc đó anh chính thức bị conditinhyeu đập vào mặt.
Tuy Cyno là người trầm tính, bí ẩn và ít nói tuy nhiên khi một thời gian bắt chuyện với cậu, Tighnari khẳng định cậu là một con người gì đó thiếu muối...khụ ý là cậu ta thích kể chuyện hài nhưng trong nội dung đó không có chút tý chất gây cười nào ở trong đó. Trước sự lúng túng khi lần đầu tiên kể chuyện với Tighnari, anh đã thấy cậu dễ thương ở khúc đó cũng vì thế mà anh lỡ thích thầm cậu 1 nhịp.
Đang suy tư lại chuyện xưa thì một lực mạnh mẽ từ Cyno kéo anh về hiện tại.
- Hộc...nóng quá...m-mau đưa thuốc giải cho...t....ta...
- Hmm! Không có.
Vẫn là câu trả lời là "Không có."
Cyno đương nhiên là tức giận 1 phần, còn phần kia muốn đánh kẻ trước mặt mình.
"Không có thuốc giải, bộ hắn muốn mình lộ vẻ phát tình trước mặt hằn à?....mn...Không được."
- Nhưng mà sẽ có cách khác đó...
- C-cách gì.... m...mau nói!
Nghe có cách giải, đâu ra lấy sức nắm chặt cổ áo Tighnari tới mức để lại vết nhăn sau khi thả.
- Làm tình.
- Hở?
Đứng hình mất năm giây, cả não hoạt động tìm kiếm từ ngữ mà Tighnari vô tình phát ra nhưng Cyno đâu còn ý thức vững vàng mà suy nghĩ, nhưng lời ngay thẳng đơn giản che đi vẻ mặt gợi tình của cậu mà thôi.
- Sao nào? Đó là cách giải quyết 'tốt' nhất đó~
- Hhộc....sa...sao cũng được...
Nhìn thấy con mồi trước mặt rơi vào bẫy, Tighnari chỉ biết lắc đầu cười đắc thắng.
Cyno Cyno...thật sự ngây thơ không hiểu từ 'làm tình' là gì đâu nhỉ...~
- Mau...giúp ta....
Dáng vẻ gấp gáp cùng gương mặt dẫn câu kêu gọi anh, Tighnari loé sáng ra tia ý nghĩ đen tối.
- Giúp gì chứ?
- Chẳng...phải thứ người nói sao?
- Ồ là gì nhỉ, tự nhiên tôi quên mất rồi^^
- ...làm tình?
- A~ đúng vậy nhỉ.
Trái với phản ứng gấp gáp lần đầu phát tình của vị nào kia thì Tighnari hết sức bình thản nhìn cậu.
Cả cơ thể nóng ran, bàn tay quơ quơ được ly nước gần đó vội vã đổ lên người làm bớt cơn nóng đang gào thét.
Không đủ? Không thoả mãn nổi cơn nóng khó chịu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NariCyno ] Đêm lạnh và chuyện cười.
FanficNariCyno not CynoNari. Đây là Tighnari x Cyno đếch phải Cyno x Tighnari, notp xin mời ra. cre image: ri_oonn