Bị bọn thị vệ trên dưới rót tinh công chúa
Từ thị vệ dưới thân bò ra tới Ngân Vũ công chúa đầy mặt ửng hồng, đĩnh kiều núm vú vốn là phấn hồng, lại bị bọn thị vệ ác ý bắn thượng tinh dịch bao phủ.
Triệu Hổ quạt hương bồ bàn tay to chưa đã thèm ở nàng xanh tím loang lổ trên mông chụp hai hạ, thấy kia tròn trịa mông thịt diêu ra một mảnh thịt lãng, giữa hai chân vừa mới bắn tinh cặc lại có chút ngo ngoe rục rịch.
"Không được," Ngân Vũ rên rỉ một tiếng, "Canh giờ không còn sớm, bổn cung còn muốn đi phụng kỳ cung cấp mẫu hậu thỉnh an."
Triệu Hổ hừ cười một tiếng: "Canh giờ này, hoàng hậu nương nương còn không biết ở ai dưới háng hầu hạ đâu. Công chúa đi cũng là chờ, không bằng làm các huynh đệ lại nhạc một nhạc."
"Ta xem công chúa là tưởng cùng hoàng hậu nương nương mẹ con cùng nhạc, cùng hầu hạ khách quý đi?" Tôn Kỳ hắc hắc cười nói, "Nghe nói này hai ngày hoàng hậu nương nương tiếp kiến chính là Tây Vực tới phiên vương, mỗi người người cao mã tráng, hình thể cường tráng. Hoàng hậu nương nương tiếp kiến rồi ba ngày vẫn chưa kết thúc, nói vậy dưới háng kia lời nói nhi thập phần lệnh nàng tâm chiết."
"Công chúa cũng tưởng nếm thử kia phiên vương tư vị?" Triệu Hổ loát một chút giữa bắp đùi lừa mã ngoạn ý, "Muốn ta nói, kia phiên vương tuy rằng cường tráng, nhưng kia tóc tròng mắt đều cùng chúng ta Trung Nguyên chính thống bất đồng. Ngẫu nhiên nếm thức ăn tươi tạm được, không cần quá mức để bụng."
Ngân Vũ nhẹ giọng thở dốc nói: "Bổn cung chưa kết hôn, ngoại vực phiên vương theo lý là không thể tiếp kiến."
"Hừ," Tôn Kỳ nâng lên một chân, triều Ngân Vũ hơi cổ cái bụng thượng nhất giẫm, "Công chúa tưởng tiếp kiến, cũng phải nhìn bản lĩnh có đủ hay không. Hoàng hậu nương nương thân kinh bách chiến, mẫu nghi thiên hạ. Phong hậu đại điển thượng chẳng những bị trong triều các vị đại thần dương tinh cung phụng, càng có hộ quốc thần thú thánh tinh tưới. Trong thiên hạ ai không bội phục? Công chúa chính là lại tưởng nếm thức ăn tươi, cũng phải nhìn này huyệt chịu nổi không kia phiên vương con cặc."
Theo hắn dưới chân dùng sức, Ngân Vũ rên rỉ ra tiếng: "A, nhẹ một ít, đều phải chảy ra...... Hảo trướng."
Nàng mở rộng ra giữa hai chân, kia đóa tiểu hoa hơi hơi mở miệng, vài cổ bạch trọc sền sệt tinh dịch phun tung toé ra tới, đem thưa thớt âm mao lây dính rối tinh rối mù, lại có đại đoàn thành khối tinh dịch bị kia tham ăn lỗ nhỏ phun ra, suýt nữa đem miệng lồn vùi lấp. Theo tinh dịch phun ra, Ngân Vũ hơi cổ cái bụng phục lại bình thản xuống dưới.
"Công chúa thật đúng là thiên phú dị bẩm, không thể tưởng được thế nhưng ăn nhẫm nhiều." Triệu Hổ thấy Ngân Vũ nhẹ trương miệng thơm hơi hơi thất thần, dâm dục lại khởi, tách ra hai chân quỳ gối nàng cần cổ, đem ngạnh khởi con cặc thọc đến kia môi anh đào giữa, "Canh giờ không còn sớm, công chúa nói vậy cũng không có thời gian truyền đồ ăn sáng, thuộc hạ liền ăn mệt chút, đem tự thân tinh hoa đều phụng hiến cấp công chúa đi."
Ngân Vũ vốn định cự tuyệt, ai ngờ một trương miệng, hắn liền tẫn căn hoàn toàn đi vào, tươi tốt hỗn độn âm mao đem kia nhỏ xinh khuôn mặt che lấp hơn phân nửa. Ngân Vũ hô hấp hắn dưới háng hơi hơi tanh tưởi nam nhân khí vị, ngày xưa bị hắn đụ làm mất hồn tư vị nảy lên trong lòng, lưỡi thơm tự động liếm láp khởi cái kia tím đen dữ tợn con cặc, đem hắn hầu hạ liên tục thư khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn+Đam/thô tục/NP] Công cộng công chúa
RandomTruyện có cả H đam lẫn H ngôn, không hạn cuối, đen tối với đủ cái tag mặn Cao H, hợp pháp LJ, NP, loạn L, thú X. Các loại đều có, hoan nghênh điểm đơn, sẽ chọn cảm thấy hứng thú điểm khoách ngạnh. Thân ở dâm loạn hợp pháp, lấy dâm vì vinh quốc gia...