3. Bắc Nhung thiên

238 1 0
                                    


Khuyển Nhung trượng phu song phi hoa tỷ muội ( luân C, luân S, xối nước tiểu, nhan S, bú cặc, liếm huyệt, thô khẩu, lăng nhục )

Mắt thấy Trình Linh Tê chủ ý đã định, Trình Linh Linh cuối cùng vẫn là làm nhượng bộ: "Tỷ tỷ, có lẽ ta cả đời rốt cuộc tìm không thấy như vậy thích người. Nhưng ngươi nói đúng, thích một người, không thể như vậy ích kỷ mà đem hắn cầm tù tại bên người, mà là muốn cho hắn vui vẻ."

"Ngươi có thể nghĩ kỹ tốt nhất." Trình Linh Tê thở dài, sờ sờ Trình Linh Linh đầu tóc, "Ngươi còn trẻ, về sau sẽ có càng thích người xuất hiện."

Trình Linh Linh đem mặt chôn ở nàng trước ngực, nước mắt ướt nàng vạt áo: "Sẽ không...... Sẽ không tỷ tỷ......"

Cửa phòng mở ra, Lặc Thạch lại liền đôi mắt đều không muốn mở, lại cảm thấy có tầm mắt thật lâu dừng lại ở chính mình trên mặt.

"Ngươi tự do," thanh thúy tiếng nói ở chính mình đỉnh đầu vang lên, hắn nhớ rõ là cái kia đanh đá kêu Trình Linh Tê nữ hài tử thanh âm, "Hảo hảo đem thân thể dưỡng hảo, chờ ngươi có thể đứng dậy, ta sẽ tìm người đem ngươi đưa ra đi."

Theo thanh âm vang lên, còn có một trận xiềng xích rơi xuống đất thanh. Lặc Thạch giật giật tay chân, phát hiện khóa trụ chính mình xiềng xích đều bị giải khai.

Cầm chìa khóa Trình Linh Linh tuy vẫn nhu nhược không nơi nương tựa bộ dáng, nhưng trong ánh mắt lại khó hơn nhiều chút kiên định: "Phía trước đem ngươi vây ở chỗ này, ngươi nếu không vui, ta đây cùng tỷ tỷ liền thả ngươi tự do."

Biết chính mình có thể đi, Lặc Thạch bệnh tình thực mau liền chuyển biến tốt đẹp lên. Hắn nguyên bản liền thân thể cường kiện, phía trước bất quá là buồn bực trong lòng, lúc này mới bệnh tình nguy hiểm, một khi lòng dạ biểu đạt mở ra, bất quá mấy ngày liền khôi phục thất thất bát bát.

Trình Linh Tê nghe xong đại phu nói, có một ngày cùng Trình Linh Linh riêng đề ra rượu lại đây chúc mừng: "Ngươi khôi phục đến rất tốt, ngày mai trong phủ vừa lúc có người muốn xuất quan đi, ngươi liền theo chân bọn họ cùng đi đi."

"Ngươi thật chịu thả ta đi?" Lặc Thạch đến bây giờ còn có chút không thể tin được, "Lúc ấy ngươi như vậy gạt ta, sau lại lại cầm tù ta lâu như vậy, ngươi sẽ không sợ ta ngày sau tiến đến báo thù?"

"Ta còn là tin tưởng nhân phẩm của ngươi, lại nói, liền tính là muốn tới báo thù, cũng là hẳn là." Trình Linh Tê thở dài, "Vốn dĩ chính là ta cùng muội muội thực xin lỗi ngươi."

Lời nói nếu nói khai, ba người không khí cũng nhẹ nhàng lên. Có lẽ là ngày mai liền tự do, Lặc Thạch đặc biệt cao hứng, không bao lâu liền uống lên nửa đàn có thừa. Trình Linh Linh tích tụ trong lòng, tửu lượng lại thiển, không đợi Trình Linh Tê khuyên liền say ngã vào bên, lẩm bẩm nói lời say. Trình Linh Tê tửu lượng không thấy đến có bao nhiêu hảo, nhưng cảm thấy đây là cuối cùng một đêm, không khỏi có chút phóng túng, không bao lâu cũng mắt say lờ đờ mông lung, lảo đảo đi không xong lộ.

Sắc trời đã tối, hơn nữa ba người đã sớm là danh xứng với thực phu thê, cũng không cần phải giữ lễ tiết, Trình Linh Tê lôi kéo Trình Linh Linh miễn cưỡng đi rồi vài bước, liền ngã vào trên giường không chịu lại động.

[Ngôn+Đam/thô tục/NP] Công cộng công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ