Mới vào biên thành
Ngân Vũ tỉnh lại lúc sau, phát hiện chính mình đang ở một chỗ phòng ấm, chung quanh lụa mỏng hoãn trướng, nổi lơ lửng ngọt nị hương khí. Nàng nhẹ nhàng gõ gõ cái trán, miễn cưỡng nhớ rõ chính mình là ở tướng quân phủ bị thích khách bắt đi. Hiện nay không biết là bị đưa tới nơi nào, lại là kiểu gì hoàn cảnh.
Chính tự hỏi chính mình tình cảnh, cửa phòng kẽo kẹt một tiếng khai, tiến vào một cái nùng trang diễm mạt bà thím trung niên. Nàng vũ mị đôi mắt nhìn lướt qua ngây thơ Ngân Vũ, tiếp theo trán ra một mạt diễm cười: "Ai u uy, chúng ta tiểu mỹ nhân tỉnh."
Ngân Vũ bị hù nhảy dựng, liền thấy nàng thân mật mà dựa lại đây: "Ngươi thật đúng là bầu trời rơi xuống bảo bối, như vậy mỹ cô nương, cũng không biết là ai như vậy nhẫn tâm, cư nhiên liền ném ở chúng ta xuân hương lâu hậu viện, quá cũng không hiểu thương hương tiếc ngọc!"
"Xuân hương lâu là địa phương nào?" Ngân Vũ tránh đi nàng duỗi lại đây ôm tay nàng, ôm ngực hỏi.
"Xuân hương lâu là chúng ta biên thành lớn nhất thanh lâu, tiểu mỹ nhân ngươi nhưng thật có phúc. Chỉ bằng ngươi này tư sắc, ta xuân nương không phải thổi, ba tháng bảo đảm có thể cho ngươi hỏa biến toàn bộ biên thành."
Ngân Vũ hoảng sợ, chính mình rõ ràng là ở tướng quân phủ bị bắt, tỉnh lại cư nhiên đã tới rồi biên thành. Tiểu @ nhan
Biên thành đã là ân triều nhất xa xôi thành trì, từ trước đến nay hoàn cảnh ác liệt, dân phong bưu hãn. Bởi vì là cùng Khuyển Nhung quốc giáp giới nơi, đóng giữ tướng lãnh hơn phân nửa nhiều thế hệ tại đây, quyền khuynh một phương. Chính mình trước kia ở trong cung thời điểm liền thường xuyên thấy phụ hoàng vì biên thành vấn đề đau đầu. Đã lo âu đóng giữ tướng quân không thể ngăn cản Khuyển Nhung tiến công, lại sầu lo biên thành tướng lãnh thế lực quá lớn, khả năng sẽ cùng trung ương hoàng đình địa vị ngang nhau. Lần này ba cái phiên vương vào kinh, phụ hoàng đem mẫu hậu ban cho bọn họ, mặc cho bọn hắn chà đạp lăng nhục, cũng là vì liên hợp bọn họ cùng nhau đối kháng Khuyển Nhung, hảo mau chóng khống chế biên thành thế lực.
Nhưng vì cái gì một cái ẩn vào tướng quân phủ thích khách, cư nhiên sẽ không xa ngàn dặm đem chính mình bắt đến biên thành? Ngân Vũ sẽ không đơn thuần mà cho rằng trong đó không có không thể cho ai biết bí mật. Chỉ là chính mình bí mật ra cung, thích khách hẳn là không biết chính mình thân phận thật sự. Một khi đã như vậy, chính mình ở biên thành cần phải thuận thế mà làm, hảo hảo chuẩn bị một phen, cũng làm tốt phụ hoàng tẫn một phần tâm lực.
Nàng trong lòng suy nghĩ này rất nhiều, trên mặt lại không hiện, chỉ làm ra một phen chấn kinh bộ dáng: "Ta là người trong sạch cô nương, không thể đãi ở chỗ này, các ngươi mau phóng ta về nhà đi."
"Vào xuân hương lâu, ta xuân nương nếu là đơn giản như vậy liền thả ngươi đi, chẳng phải là làm người cười đến rụng răng?"
Xuân nương hướng ra ngoài vẫy tay một cái, lập tức tiến vào mấy cái người vạm vỡ: "Các ngươi mấy cái, hảo hảo cho nàng đi học. Chỉ là muốn cẩn thận, đừng bị thương nàng một thân da thịt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn+Đam/thô tục/NP] Công cộng công chúa
De TodoTruyện có cả H đam lẫn H ngôn, không hạn cuối, đen tối với đủ cái tag mặn Cao H, hợp pháp LJ, NP, loạn L, thú X. Các loại đều có, hoan nghênh điểm đơn, sẽ chọn cảm thấy hứng thú điểm khoách ngạnh. Thân ở dâm loạn hợp pháp, lấy dâm vì vinh quốc gia...