4. Kinh thành thiên

219 1 0
                                    


Công chúa cùng nàng tiểu chó săn ( ngọt thịt thịt hệ liệt )

Trình Linh Tê là Nguyệt Mông cùng Trình Thiên Phóng thân sinh nữ nhi chuyện này như cự thạch đầu nhập giữa hồ, một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, liền Lặc Thạch cùng Trình Linh Linh đều trợn mắt há hốc mồm.

Nguyệt Mông hỉ khí dương dương, đem mọi người triệu tập lên: "Lặc Thạch, mau tới đây nhận nhận ngươi muội muội, về sau chính là người một nhà."

Lặc Thạch nhịn nửa ngày vẫn là nhịn không được: "Thúc thúc, linh tê nàng là ta cưới hỏi đàng hoàng thê tử, như thế nào sẽ là ta muội muội? Nếu nói người một nhà, chúng ta sớm tại thành thân khi chính là người một nhà."

"Hồ nháo!" Nguyệt Mông mắng hắn, "Nàng là ta nữ nhi duy nhất, về sau tự nhiên muốn kế thừa ta y bát, này Khuyển Nhung một nửa thảo nguyên, đều thuộc về nàng."

"Chính là làm thê tử của ta, giống nhau có thể có được Khuyển Nhung một nửa giang sơn a." Lặc Thạch mắt thấy thê tử biến muội muội, đã sớm ngồi không yên, theo lý cố gắng lên, "Thúc thúc ngươi rốt cuộc tuổi tác đã lớn, đối đãi ngươi trăm năm sau, này Khuyển Nhung vẫn là ta cùng Lạp Cổ Kỳ. Làm thê tử của ta, nàng chính là yên thị. Có thể so làm ngươi nữ nhi có thể đạt được quyền lực lớn hơn."

"Hừ, đừng cho là ta không biết," Nguyệt Mông trả lời lại một cách mỉa mai, "Năm đó ngươi cưới linh tê là bị bắt, ngươi lại không phải thiệt tình thích nàng, sao không nhận làm muội muội? Đãi nàng thích ứng Khuyển Nhung sinh hoạt, chúng ta thúc cháu lại vì nàng tìm một cái phò mã. Ta Khuyển Nhung nhiều đến là kiêu dũng thiện chiến dũng sĩ, linh tê lại là anh thư, tự nhiên có rất tốt nam nhi tiến đến cầu thú."

"Ai nói ta không phải thiệt tình thích nàng?" Lặc Thạch ngày thường đối Trình gia tỷ muội luôn là một bộ không giả sắc thái bộ dáng, lúc này nghe xong thúc thúc nói lại nóng nảy mắt, "Nếu là không thích nàng, ta vì cái gì muốn đãi ở Trình gia lâu như vậy?"

Trình Linh Tê nghe vậy, ánh mắt sáng lên, cố ý bộ hắn nói: "Ngươi nếu thích ta cùng muội muội, lúc ấy lại vì sao thà chết chứ không chịu khuất phục?"

"Ta...... Ta," Lặc Thạch bị buộc đến mặt đỏ tai hồng, biết lúc này thật sự nếu không nói, chỉ sợ Trình Linh Tê thật sự thành người khác trong lòng ngực kiều thê, cuối cùng không thể không ở trước mặt mọi người lắp bắp mà lỏa lồ cõi lòng, "Ta lúc ấy vội vã trở về, là bởi vì biết ta đệ đệ Lạp Cổ Kỳ vì tìm ta, lẻ loi một mình đi Ân Quốc, đến nay tung tích toàn vô."

"Ta vốn định hồi Khuyển Nhung lúc sau mau chóng tìm được hắn tung tích, sau đó cùng thúc thúc thuyết minh, ta thích các ngươi, muốn làm Trình gia con rể. Nhưng ta không nghĩ tới thúc thúc động tác nhanh như vậy, sấn ta không ở đánh bất ngờ biên thành, đem các ngươi chộp tới Khuyển Nhung."

"Chờ ta biết tin tức gấp trở về, các ngươi đã sớm bị thúc thúc chơi thấu......" Lặc Thạch hai mắt đỏ bừng, "Thúc thúc làm người ta là biết đến, hắn luôn luôn coi Trình gia nhân vi kẻ thù, nếu biết các ngươi là Trình gia người tự nhiên sẽ không dễ dàng thả các ngươi. Nếu ta ở trước mặt hắn đối với các ngươi biểu hiện ra phá lệ quan tâm hoặc yêu quý, chỉ sợ các ngươi ở vào lúc ban đêm liền sẽ bị chém đầu."

[Ngôn+Đam/thô tục/NP] Công cộng công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ