Chapter 2: Love at First Sight ?

21 1 0
                                    

CHAPTER 2

"------But today, we also feel so grateful, that apart from the above charitable activities, we still managed to save some funds for expanding and improving our existence as a business enterprise. And I should frankly acknowledge that you - my dear friends and customers - you deserve all the credits! Some of you may say it's like a dream has come true. It's a dream of our community - and I do believe that the International Cuisine of Alleje Restaurant, also shares the same dream."

PLAK ! PLAK ! PLAK ! PLAK ! PLAK ! WHOOOWW !!

Tumingin ako sa kay Mamita at Kuya Da , when i look in there eyes I see a 'VERY PROUD LOOK' habang pumapalakpak ! I know that I did a great job ! Talagang pinaghandaan ko 'tong grand opening speech for my Lola's Restaurant . I want her to be soooooo proud of me!

"Good job hija ! Very good speech ah! Keep it up !" Sabay shake-hand sakin.

"Whooooo ! That was so great Cousin, I never thought that you can speech like a real business woman !" sabay gulo sa buhok ko.

"Yannn ! yan tayo ee !! Ikaw lang naman ang walang tiwala sa'kin ee!"----ako

"Oyy , anung wal -----" Kuya Da.

"Excuse me ?" -----

"Yes ?"----- Kuya Da. "What can I help Sir?"

"Hi ! I'm Brysen Adron Lyandre but you can call me Bry" ----

"Daryl Samaniego" ----*shake hand*

"And you ? Miss ?" lingon sakin ni Bry.

"Ooh! Sofiajade Keira Alleje" ----*shake hand*

"Wow! Beautiful name aa!" ----- bry

"Thank you !" ----*blush* (=^_^=) 💕. <---me

Kuya Da whisper with me "Halatang-halata ka na kinikilig ka!"

I whisper too "Can you just shut up?"

"ahmmm ! Excuse me? I need to go to rest room ! Nice meeting you Bry !" paalam ko. (<_<)

"and you ! Just call me later" sabi ko kay Kuya Da.

"Okay! Okay !" Sagot naman nito.

Tumalikod na ko at dumeretso sa rest room ! Kailangan kong tignan 'yung FACElak ko baka mukha na kong loka-loka !! Hmmmm ...

Huwag naman sana ! Ampogi pa naman ng lalaking yun , ang lakas ng dating. Kasi itong si kuya da ee! Nahiya ako nung sinabing halatang-halata daw na kinikilig ako !! Epal talaga yung pinsan kong yun .

Haist ! Sino kaya yung Bry na yun ? He was just like a korean actor! He was so damn HOOOOOTTTT , as in ung kumukulong tubig !! He was so totally handsome with his black formal suit with black bow tie. Ang cute ng mata niya para siyang vampire , yung tipong pag tinitigan ka ayaw mo ng alisin yung mata mo sa pagkakatitig sa mga mata niya !! GOSSSSHHHH !! Ang LANDI ko !!! Hahaha ! Ang tangkad niya pa siguro mga 5'8 yung height niyon !! Baka kilala ni Mamita? . Hmmm .. I need to find out !!

💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩💩

Please VOTE and COMMENT !!!

Sorry kung nabitin ulet kayo aa !!

Ang Ikli ba masyado ??

At naiintindihan nyo ba yung story. . Baka kasi ako lang ang nakakaintindi ee !! Tapos kayo HINDI ??

just tell me nalang kung naguguluhan kayo sa story !! Thank you !!

----------------> on the left side , makikita niyo yung picture ni Bry ! Yan yung suot niya nung nagkita sila ni Sofi sa grand opening ng restaurant ! Di ba tama ako sa description sa kanya ??? Di ba ? Diba ? SOOOO DAMN HOOTTTT !!! 🔥🔥🔥

PLEASE FOLLOW ME !! :))) I'LL FOLLOW BACK :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Listen To Your Heart &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon